​​​​​​​"เจมส์" เผยภรรยาตั้งครรภ์ 1 เดือน ลุ้นได้ลูกแฝด ขออุบบอกเพศลูก

​​​​​​​"เจมส์" เผยภรรยาตั้งครรภ์ 1 เดือน ลุ้นได้ลูกแฝด ขออุบบอกเพศลูก

0

"เจมส์" เผยภรรยาตั้งครรภ์ 1 เดือน ลุ้นได้ลูกแฝด ขออุบบอกเพศลูก

              ต้องแสดงความยินดีกับคุณพ่อป้ายแดงคนล่าสุด สำหรับหนุ่ม "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ที่ตอนนี้ภรรยาสาว "ครูก้อย" ตั้งครรภ์ได้ 1 เดือนแล้ว ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม "เจมส์" ก็ให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันสักหน่อย

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลูก ครูก้อย ท้อง แฝด

              เป็นข่าวดีที่เหมือนความฝัน ต้องขอบคุณคุณหมอ ตอนนี้อายุครรภ์ของครูก้อย 1 เดือนที่ผ่านการคัดเลือกโครโมโซมเรียบร้อยแล้ว ธรรมดาจะประกาศตอน 3 เดือน แต่เราคัดเรียบร้อยแล้วจากกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ได้ตัวอ่อนที่แข็งแรง และฝังไปในท้องของครูก้อย ผลออกมาตอนนี้ติดแล้ว เพิ่งฝัง 10 วัน แล้วไปตรวจอัลตราซาวนด์ ตรวจเลือด ผลออกมาสมบูรณ์มาก เราสองคนดีใจมาก ตอนแรกก็กังวลว่าจะเป็นเหมือนคราวที่แล้วหรือเปล่า

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลูก ครูก้อย ท้อง แฝด

เจมส์ เรืองศักดิ์ ครอบครัว มีลูก คนแรก

              การตรวจโครโมโซมผลพลอยได้ที่ได้คือ จะได้เลือกเพศ แต่เราเหลือตัวอ่อนที่แข็งแรงที่สุดแค่ตัวเดียว ส่วนเพศถามว่ารู้หรือยัง ก็รู้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน ตอนนี้แฝดไม่แฝดก็ยังต้องรอลุ้นอีก แต่ตอนนี้เราได้ลูกแล้ว เพียงแต่กระบวนการทางธรรมชาติวันที่ 12 ก็จะรู้ว่ามีการแบ่งตัวเพิ่มอีกหรือเปล่า ในส่วนตัวคิดว่าคงไม่ได้แฝด แต่ว่ามันก็มีโอกาส หลังจากวันนี้ไป 85% ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคือสมบูรณ์แน่นอน ได้น้องสมใจ ตัวผมเองตอนแรกนึกว่าฝัน ครูก้อยตรวจเองก่อน เอาให้ชัวร์ก็ไปตรวจเลือดที่คลินิกเลย ผลออกมาค่าของฮอร์โมนสูงมาก และตรวจความสบูรณ์ของตัวอ่อนปรากฏว่าสมบูรณ์มาก

เจมส์ เรืองศักดิ์ ครอบครัว มีลูก คนแรก

              ส่วนเราเห่อไม่เห่อก็วางแผนอนาคตให้ลูกเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว เป็นครั้งแรกที่เราได้ความรู้สึกของการเป็นพ่อ เป็นอีกบทบาทหน้าที่ ความคิดความอ่านทุกอย่างเปลี่ยนไป รอคอยมานานตั้งแต่แต่งงาน ช่วงนี้เป็นช่วงประคบประหงมแทบจะไม่ให้ขยับตัวเลย ดูแลทุกฝีก้าว ตอนนี้ต้องทำให้ความรู้สึกของคุณแม่เขารู้สึกดีด้วย ฮอร์โมนคนท้องก็จะมีบ้างที่ขึ้นๆ ลงๆ เพราะฉะนั้นต้องทำทุกอย่างที่ทำให้เขารู้สึกไม่น้อยใจและเสียใจ ตอนนี้มีอาการแพ้ เริ่มคลื่นไส้ อ่อนเพลีย ตอนนี้ผมยังไม่แพ้ แต่อนาคตไม่รู้ ตอนนี้ครูก้อยก็ไม่ได้ทำงานประจำอยู่แล้ว ทำเพจเบบี้แอนด์มัมของเขา และครูก้อยเข้าครัว ตอนนี้หยุดทั้งหมด ให้พักผ่อนมากที่สุด ก็เกือบต้องนอนติดเตียง แต่คุณหมอแนะนำว่าเราสามารถทำกิจกรรมได้ เพื่อชัวร์ว่าจะไม่เกิดอุบัติเหตุก็ใช้การนอนให้มากที่สุด

เจมส์ เรืองศักดิ์ ครอบครัว มีลูก คนแรก

              ตอนนี้เรื่องที่ไม่เคยหงุดหงิดก็จะหงุดหงิดแล้ว แต่เราก็เข้าใจคนเป็นแม่ ฮอร์โมนเปลี่ยนไม่ได้เกิดจากตัวเขาจริงๆ น่าจะต้องพักอีกสัก 10-20 วัน คงให้เขาทำกิจกรรมให้น้อยที่สุด สำหรับตัวครูก้อยเองเคยมีผ่าตัดมดลูกด้วย สิ่งที่ต้องฝ่าไปอีกด่านคืออายุครรภ์ถึง 5 เดือน อาจจะต้องมีเย็บปากมดลูกเผื่อไว้ เพราะคนที่เคยผ่าตัดปากมดลูกโอกาสที่จะหลุดก็ยังมีอยู่ เราก็ป้องกันไว้ก่อน

เจมส์ เรืองศักดิ์ ครอบครัว มีลูก

เจมส์ เรืองศักดิ์ ครอบครัว มีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ร้องเพลงเขมรลงติ๊กต๊อก คนดู 4 ล้าน แฟนๆ ชมร้องเป๊ะทุกคำ ทำตารางงานแน่น

“ครูก้อย” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี?

“เจมส์-ครูก้อย” ลงเสาเอก เตรียมสร้างออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม ดูจากที่ดินแล้วไม่ธรรมดา!

“น้องฉัตร” จัดให้! แปลงโฉม “ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” จากสาวใต้ตาคม สู่ลุคสวยละมุน

อลังการเวอร์! “นิกกี้ ณฉัตร” พาตะลุยบ้านใหม่ “เจมส์ - ครูก้อย” มูลค่า 45 ล้านบาท พร้อมขอสูตรเตรียมบำรุงก่อนมีลูก

“เจมส์-ครูก้อย" เผยเคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ 7 ปีรักหวานฉ่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments