“อาเล็ก” ยินดีใช้สถานะ “แฟน” กับ “เต้ย”

“อาเล็ก” ยินดีใช้สถานะ “แฟน” กับ “เต้ย”

0

“อาเล็ก” ยินดีใช้สถานะ “แฟน” กับ “เต้ย”

 

               เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความรักหวานลงตัวกันเป็นอย่างมากเลยได้ตกลงปลงใจใช้สถานะ “แฟน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” กับ
“อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกจะไปวิ่งสปาร์ตันกับฝ่ายหญิงว่า

เต้ย จรินทร์พร สถานะ แฟน อาเล็ก

               ก็ตอนที่แก๊งเฟอร์บี้ไปเขาเลยชวน ซึ่งตนก็รู้จักสปาร์ตันอยู่แล้วแต่ไม่เคยไปวิ่ง ก็ต้องแข็งแรงมากจะไปได้ เท่าที่รู้มีกิจกรรมหลายฐานไม่ใช่วิ่งอย่างเดียว คาดไม่น่าเบื่อก็ต้องฟิตร่างกาย ขำๆ ตนก็ไม่รู้จะรอดหรือเปล่า ถ้าจะต้องฟิตเพื่อไปดูแลฝ่ายหญิงด้วย โดยยังไม่ได้วางแผนอะไรถ้าไปก็เป็นปลายปี คิดว่าต้องทรหดมากๆ ก็ไม่รู้รายละเอียดอะไรมากแต่ได้สมัครไปแล้วโดยแก๊งค์เพื่อนๆ ตนก็จะไปด้วย แต่ไม่รู้ใครไปบ้าง ซึ่งการไปวิ่งก็ไม่ใช่แต่พวกตนที่เป็นคนหล่อไป เดี๋ยวนี้คนออกกำลังกายก็ดูดีเยอะ ปัดอยู่ในสมาชิกแก๊งเฟอร์บี้แล้ว ก็ทำความรู้จักพวกเขาก็ไม่ใช่มีตนคนเดียวที่ไปวันเกิด “แมท ภีรนีย์ คงไทย” มี “อู๋ สมิทธิ ลิขิตมาศกุล” ก็ไป โดยสมาชิกในแก๊งเฟอร์บี้ส่วนมากเป็นเพื่อนสนิทรู้จักกันในช่องอยู่แล้ว รับความเกรียนตนก็ลดลง เพราะถ้าทำอะไรต้องเกรงใจสาวๆ ด้วย ทั้งนี้การที่ตนคุยกับใครเขาไปไหนก็ต้องไปได้ด้วย ยิ้มทุกคนสวยพอกัน พร้อมบอกแก๊งเฟอร์บี้ไม่ได้แซวว่าหวานขึ้น ชินที่ภาพจะออกมาหวานกับ “เต้ย” อยู่แล้ว

เต้ย จรินทร์พร สถานะ แฟน อาเล็ก

เต้ย จรินทร์พร สถานะ แฟน อาเล็ก

               สำหรับสถานะก็อย่างที่บอกแล้วแต่คนจะคิดเลย ซึ่งแต่ละคู่เวลาคบกันคำจำกัดความไม่เหมือนกัน ก็มีหลายคำและยินดีใช้คำว่า “แฟน” ก็โอเค คู่ตนก็คอยเป็นห่วงช่วยเหลือกัน กับเรื่องที่ฝ่ายหญิงไปเวียดนามก็ไม่ได้แซวที่เขาลงรูปกับ “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” และไม่ได้เจอฝ่ายหญิง 7 วันแล้ว เผยที่ฝ่ายหญิงลงรูปอยากไปเที่ยวก็อยากไปเหมือนกัน เพราะผ่านมาครึ่งปีแล้วที่ไม่ได้เที่ยวหลังจากไปอังกฤษมาเมื่อต้นปี ช่วงนี้ทั้งคู่ทำงานอย่างเดียวก็รอเคลียร์งานเสร็จก่อน มีแพลนจะไปญี่ปุ่นในเดือนมกราคมปีหน้ากับ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และไปกับเพื่อนอีก 10 คน ตนก็ล็อกวันเคลียร์คิวแล้ว

เต้ย จรินทร์พร สถานะ แฟน อาเล็ก

เต้ย จรินทร์พร สถานะ แฟน อาเล็ก

เต้ย จรินทร์พร สถานะ แฟน อาเล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments