"แต้ว" เผยหวานใจตัวจริงไม่หึงหลังมีฉากหวานกับ "เจมส์จิ"

"แต้ว" เผยหวานใจตัวจริงไม่หึงหลังมีฉากหวานกับ "เจมส์จิ"

0

"แต้ว" เผยหวานใจตัวจริงไม่หึงหลังมีฉากหวานกับ "เจมส์จิ"

 

              กระแสละครกำลังมาแรงสำหรับเรื่อง "เกมเสน่หา" ที่ทำให้แฟนๆ จิ้นมากในตอนนี้ อย่าง "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" และหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" แถมทั้งคู่เองก็ผลัดกันโพสต์รูปกันอยู่บ่อยๆ ไม่รู้ว่าหวานใจตัวจริงจะแอบหึงบ้างไหม เมื่อมีโอกาสเจอสาว "แต้ว" ก็ถามถึงประเด็นนี้ และประเด็นระหว่างหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" และเพื่อนสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" สักหน่อย

เกมเสน่หา แต้ว เจมส์จิ ต้น

               ไม่ได้เล่นละครจิ้นๆ แบบนี้นานมาก ฉากเช็ดเค้กเป็นฉากน่ารักๆ เป็นโมเมนต์ที่หายากระหว่าง "เหมือนชนก" กับ "ลัคนัย" ฟีดแบ็คดีเกินคาด ตอนถ่ายก็เขินไปตามบทบาท เจมส์ก็มีอินเนอร์ในด้านนี้ หลายๆ คนจิ้นเป็นสามีไปแล้ว

เกมเสน่หา แต้ว เจมส์จิ ต้น

               ส่วนรูปในไอจีเกิดจากที่เจมส์ต้องเป็นช่างภาพให้เราไฟลท์บังคับ ก็เลยมีรูปเราเต็มกล้องเขาเลย เขาก็คงหาที่ระบาย ไม่มีนางแบบเลยต้องมีนางแบบจำเป็น ทางแฟนตัวจริงก็พูดๆ นิดนึงว่าลงแต่รูปเจมส์อย่างเดียวเลย ไม่หึง แต่เป็นแบบแซวๆ มากกว่า เขาไม่ได้ดูตอนละครออนแอร์ เพราะต้องทำงาน ถ้ามีกระแสที่ถูกพูดถึงเขาก็จะมาถามว่าต้องดูไหม คิดว่าเขาก็คงเปิดดูแต่ไม่ได้มาบอก เราเล่นก็ต้องสมบทบาท เพราะดราม่าก็ดราม่ามาก อยากให้คนฟินกับความรักของเรา ก็มีคุยกับเจมส์เรื่องกระแสนิดหน่อย ถ้าฉากไหนหวานๆ ก็ไม่ได้ให้คนของเราหลีกเลี่ยงในการดู เพราะเป็นนักแสดงมานานแล้ว เขาก็คงชินแล้ว เขาไม่ได้ห้ามอะไร เราก็พยายามบอกเขาว่าเดอะโชว์มัสโกออน

เกมเสน่หา แต้ว เจมส์จิ ต้น

เกมเสน่หา แต้ว เจมส์จิ ต้น

               ส่วนฉากท้องนี่คือตอนนั้นอ้วน แทบไม่ต้องใส่บล็อกอัพอะไรเลย หลังจากนี้ก็มีฉากจิ้นๆ แต่จะเป็นจิ้นๆ อึนๆ นิดนึง ฉากอุ้มลูกไปหลายคนก็ถามว่าอะไรจะทำให้ไปถึงจุดนั้น จากนี้ก็คือจุดพลิกผันตรงนั้นแล้ว

เกมเสน่หา แต้ว เจมส์จิ ต้น

               ส่วนเรื่องหนุ่ม "กึ้ง" และสาว "แมท" ทาง "แต้ว" แย้มว่า ทาง "แมท" จะยอมให้ "พี่กึ้ง" จีบไหมต้องถามพี่เขา เราไม่รู้เรื่อง ไปกินข้าวเหมือนเป็นการนัดกันแล้วโอเพ่น ใครอยากชวนใครมาก็ได้ ทางเขา "แมท" ไม่ได้ปรึกษาอะไร เขาฮอตอยู่แล้ว ไม่ได้สกรีนอะไรเลย รู้สึกว่าทุกคนก็เป็นเพื่อนๆ กัน เวลามารู้จักกันก็ดีกว่าไม่รู้จักกัน ตอนอยู่ก็คุยเฮฮากัน ไม่รู้เบื้องหลังอะไรยังไง ไม่แน่ใจ

เกมเสน่หา แต้ว เจมส์จิ ต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

วอร์มนิ้วรอเลย! “เจมส์ จิรายุ” แฟนมีตครบรอบ 10 ปี ปล่อยผังที่นั่งและเบเนฟิตแล้ว

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments