“เปาวลี” ปลื้มเพลงใหม่กระแสดี รับทำการบ้านหนักลง ”เพลงรักทุ่งทอง”

“เปาวลี” ปลื้มเพลงใหม่กระแสดี รับทำการบ้านหนักลง ”เพลงรักทุ่งทอง”

0

“เปาวลี” ปลื้มเพลงใหม่กระแสดี รับทำการบ้านหนักลง "เพลงรักทุ่งทอง”

        บวงสรวงเปิดกล้องไปแล้วสำหรับละครเพลงครบรส เรื่อง”เพลงรักทุ่งทอง” ที่ได้2นักร้อง นักแสดงมากฝีมืออย่าง “ตูมตาม ยุทธนา เปื้อนกลาง” และ “เปาวลี พรพิมล เฟื้องฟุ้ง” มาประกบคู่กันงานนี้ทีมงาน”ดาราเดลี่” ได้เจอสาว “เปาวลี” เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทงานละครเรื่องใหม่รวมถึงผลงานต่างๆให้แฟนๆได้ฟังกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

เปาวลี เพลงใหม่ ฟีดแบ็ค

        ตอนนี้มีผลงานละครเรื่อง “เพลงรักทุ่งทอง” เล่นคู่กับ “ตูมตาม ยุทธนา” แล้วก็มีพี่ๆศิลปินในค่ายแกรมมี่โกลด์ด้วยสำหรับเรื่องราวของละครเรื่องนี้ก็เป็นละครเพลง สื่อถึงลูกทุ่งดั้งเดิมลูกทุ่งสมัยใหม่ ที่มีอะไรเข้ามา ที่ทันสมัยขึ้น ส่วนตัวเราเองเป็นลูกทุ่งที่อนุรักษ์ความดั้งเดิมไว้ ซึ่งก็มีสองวงด้วยกัน ที่จะมาแข่งขันกัน มีพระเอกคือ”ตูมตาม”เข้ามาช่วยในวงของเรา คาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ก็จะโตกว่าเรื่อง อื่นๆ แต่จะเป็นละครเพลงเหมือนเดิม คาแรกเตอร์จากเมื่อก่อนจะเป็นเด็กใสๆ เรื่องนี้ก็จะทำให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ที่โตขึ้น จะมีความจับผิดพระเอกมากขึ้น เพราะต้องดูแลคนในวงก็จะต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเล่น 

เปาวลี เพลงใหม่ ฟีดแบ็ค

        เรื่องนี้รับบทเป็น ”ข้าวสวย” เป็นลูกสาวผู้ใหญ่ที่ชอบร้องเพลงลูกทุ่ง แล้วก็เป็นนักร้องของวง วงที่เราอยู่เนี่ยเป็นวงประจำหมู่บ้านช่วงที่ไม่มีการทำนา ชาวบ้านก็จะมารวมตัวกันทำวง ซึ่งเราเป็นตัวตั้งตัวตีคอยสั่งงานคนอื่นๆ แล้วก็จะมีในช่วงเศษรฐกิจไม่ดี ก็เลยเอาที่นาไปจำนอง ก็เลยติดหนี้ของกำนัน ก็เลยหาเงินให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะไปไถ่หนี้ ไถ่วงนี้คืนมา ซึ่งค่อนข้างแตกต่างโดย”ข้าวสวย”ในเรื่องนี้ก็ค่อนข้างจะควบคุมคนอื่น ใช้ความคิด แต่เราไม่ค่อยเท่าไหร่จะออกแนวลุยๆมากกว่า

เปาวลี เพลงใหม่ ฟีดแบ็ค

        ห่างหายจากงานละครไปหนึ่งปีเพราะก่อนหน้านี้ได้เล่นกับ ”พี่กอล์ฟ “ก็เป็นละครเพลงเหมือนกัน ส่วนเรื่องนี้ก็ต้องมีการทำกสรบ้านเพิ่มมากขึ้น พอดีเรื่องนี้ได้”พี่ตั้ม บรรเจิด” มาเป็นผู้กำกับ ซึ่ง”พี่ตั้ม” เคยกำกับละครเรื่องแรกให้กับเปา เรื่อง”สายฟ้ากับสมหวัง” พอได้มาเจอกันเรื่องนี้ก็มีโอกาสได้พูดคุยกันกับพี่เขาว่าอยากได้ประมาณไหน ก่อนที่จะบวงสรวงเปิดกล้อง พอไปอยู่หน้าเซ็ตก็ยังมีความติดขัดนิดหน่อย

เปาวลี เพลงใหม่ ฟีดแบ็ค

        ส่วนงานเพลง ตอนนี้มีซิงเกิ้ล “อย่าเอารักมาล้อเล่น” เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ เรามีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ซึ่งเป็นสไตล์เราตั้งแต่อัลบั้มแรกก็คล้ายๆกันเป็นเพลงช้า น่าจะเข้ากับวัยรุ่น หรือคนที่กำลังมีความรักใสๆ เนื้อหาของเพลงอาจารย์ที่แต่งเพลงขึ้นมาตั้งใจสื่อว่าถ้ารักกันจริงก็อย่าล้อเล่นนะเพราะว่าความรักไม่เข้าใครออกใคร ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นก็อย่ามาล้อเล่นกับเรานะอะไรประมาณนี้

เปาวลี เพลงใหม่ ฟีดแบ็ค

        กระแสตอบรับตอนนี้ดีมากๆ เพราะมีโอกาสได้เอาไปร้องในสถานที่ ตามคอนเสิร์ตต่างๆก็แฟนคลับแฟนเพลงก็ชอบกันบางคนดูในยูทูปแล้วก็ร้องตามกัน แล้วก็ยังมีรายการด้วยช่วงนี้ค่อนข้างจะทำอะไรที่หลากหลาย สุดท้ายฝากผลงานของ”เปาวี พลพิมล” ด้วยไม่ว่าจะเป็นละคร”เพลงรักทุ่งทอง” ในเดือนตุลาคมนี้ได้ชมกันอย่างแน่นอน แล้วก็ผลงานเพลง “อย่าเอารักมาล้อเล่น” รายการ”นู๋เปาวลีมีสามร้อย” และรายการ ”สมรภูมิชิงเพลง” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 นาที ห้ามพลาด

เปาวลี เพลงใหม่ ฟีดแบ็ค

เปาวลี เพลงใหม่ ฟีดแบ็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! “เปา เปาวลี” ประกาศข่าวดี ตั้งท้อง 8 วีค

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

ว๊าว ดีงามเกินปุยมุ้ย! เห็นเงาก็รู้แล้วว่าใคร? พระเอก MV เพลงของ “แสตมป์” ประกบคู่ “ใหม่ ดาวิกา”

“เปาวลี” พร้อมมีทายาท บอกตอนนี้ซ้อมเลี้ยงหลานรอแล้ว

รวมภาพบรรยากาศสวดคืนสุดท้าย “พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ศิลปินลูกทุ่ง-ตลก ร่วมอาลัยเนืองแน่นวัดวังน้ำเย็น

7 ซุปตาร์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข December wish

น่าดู! "เจ๊คิ้ม" ยั่วโมโห "ต่าย อรทัย" พาไปเปิดใจ "เปาวลี" มีทายาทหรือไม่?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments