​​​​​​​"เบนซ์ ปุณยาพร" อัพเดท อาการเยื่อในดวงตาอักเสบ

​​​​​​​"เบนซ์ ปุณยาพร" อัพเดท อาการเยื่อในดวงตาอักเสบ

0

"เบนซ์ ปุณยาพร" อัพเดท อาการเยื่อในดวงตาอักเสบ

             มีอาการเยื่อในดวงตาอักเสบถึงขั้นต้องไปหาคุณหมอรักษาเป็นการด่วนก่อนหน้านี้ เลยไม่รู้อาการจะหายดีเป็นปกติ 100% หรือยัง สำหรับ "เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

เบนซ์ เยื่อในดวงตา อักเสบ ป่วย

             มีเคืองตาด้านขวานิดๆ ตอนนี้หายได้ 70% แล้ว สาเหตุจริงๆ ก็เล่นมือถือในเวลากลางคืน และกรีดอายไลเนอร์ในเปลือกตาข้างใน แล้วล้างไม่สะอาด ก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ดวงตาสกปรก ทำให้เยื่อดวงตาอักเสบ และกระจกตาถลอก อยากฝากเตือนเป็นเรื่องที่อันตรายมาก ถือเป็นประสบการณ์ของตัวเองที่อยากมาแชร์ให้สาวๆ รักษาความสะอาดรอบดวงตา ต้องเช็ดเครื่องสำอางให้ดี จะได้ไม่มีปัญหา และเวลาเล่นมือถือในเวลากลางคืนก็อยากฝาก อย่าคิดว่าเล่นแป๊บเดียวไม่เป็นไร นี่ก็เป็นเหตุให้ดวงตาอักเสบ รวมถึงจอ คอมพิวเตอร์ ถ้าเล่นอยากให้เปิดไฟให้สว่างทั่วห้อง ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ทำอย่างนี้อีก

เบนซ์ ปุณยาพร ตาอักเสบ รักษา หาหมอ

             ทั้งนี้จะมีไปเช็กดวงตาอีกรอบนึง เพราะมีเกี่ยวกับกระจกตาด้วย แต่ไม่กังวลอะไรแล้ว หาวิธีรักษาและป้องกัน อย่างตอนถ่ายละครจะปิดตาก่อนสัก 10-15 นาที แล้วค่อยลืมตา ถ้าตาแห้งก็จะใช้น้ำตาเทียมหยอด

เบนซ์ ปุณยาพร ตาอักเสบ รักษา หาหมอ

             ด้านผลงานอย่างละครเรื่อง "หลงเงาจันทร์" ถ่ายทำได้ 50% แล้ว เรื่องนี้ถ่ายนานพอสมควร อยากให้ออนแอร์ปีนี้ คาดเดี๋ยวก็ถ่ายเสร็จ กับละครเรื่องต่อไปยังไม่มีติดต่อมา และละครเราก็ทิ้งระยะไปประมาณนึง อย่างเรื่อง "หลงเงาจันทร์" ทั้งเรื่องภาพและบทก็ต้องปรับนิดนึง ให้เข้มข้น สนุกมากกว่าเดิม และเราก็ได้เล่นเป็นพยาบาลครั้งแรก ไม่ต้องไปศึกษาอะไร ก็จะไปดูหน้าเซ็ตเลย เพราะส่วนมากจะถ่ายที่โรงพยาบาลอยู่แล้ว

เบนซ์ เยื่อในดวงตา อักเสบ ป่วย

เบนซ์ เยื่อในดวงตา อักเสบ ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments