“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ลั่นด่าหนูได้  แต่อย่าด่าถึงพ่อ-แม่ หลังคบ “ศรราม"

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ลั่นด่าหนูได้ แต่อย่าด่าถึงพ่อ-แม่ หลังคบ “ศรราม"

0

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ลั่นด่าหนูได้ แต่อย่าด่าถึงพ่อ-แม่ หลังคบ “ศรราม" 

       หลังจากที่ออกมายอมรับผ่านไลฟ์สดว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่าง "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่ใช่น้อยสำหรับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" หรือ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาระบายผ่านไลฟ์สดอีกครั้งหลังเจอชาวเน็ตเข้าไปด่าทอในโซเชียลมีเดียว่า

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ แฟนใหม่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

       ไม่ชอบหนูก็อย่าเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของหนู อีกอย่างคำเกรียนของคุณก็ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตหนูตกต่ำหรือแย่ลง แต่ที่หนูต้องมาเกรียนกลับก็เป็นเพราะ คุณมีสิทธิ์อะไรที่ทำให้หนูต้องยอม หนูไม่ยอมหรอก บอกไว้เลย เรื่องของเรื่องก็คือมีมนุษย์บางคนที่เขาคิดไม่ดีกับเรา ซึ่งหนูไม่ได้สนใจ แต่หนูแค่อยากจะสั่งสอนว่า มันเป็นเรื่องที่ไม่ดี และหนูก็จะไม่ลบคอมเมนต์นั้นด้วยนะ ทุกคนจะได้เห็นกัน บอกตรงๆ เลยนะสมัยนี้ความสวยมันไม่ได้ช่วยอะไรหรอก หนูคิดอยู่เสมอว่าตั้งแต่หนูเป็นนักแสดงมา หนูใช้ความสามารถในการสร้างผลงานให้ตัวเองมาตลอด ทุกคนสามารถไปย้อนดูข่าวเก่าๆ ของหนูได้ หนูจะไม่บอกว่าตัวเองเป็นดี แต่หนูเป็นคนจริง ที่พยายามใฝ่ดี เดินทางไปในทิศทางที่ดีกับชีวิต ด้วยความสามารถของหนู ต่อให้ 10-20 ปี คุณย้อนกลับไปดูประวัติ มันก็จะยังเป็นประวัติที่หนูสะสมจากความสามารถในทางที่ดี เพราะหนูไม่ได้สะสมประวัติของเราโดยการที่ไปทำร้ายใคร

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ แฟนใหม่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ แฟนใหม่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

        ดังนั้นหนูทำอะไรไม่ดีคุณด่าหนูได้ แต่อย่าด่าถึงพ่อแม่ อย่าด่าพระในบ้านของคนอื่น ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธ เพราะทำบุญให้แล้ว การที่ออกมาพูดครั้งนี้ไม่ได้เจาะจงว่าใคร แต่อยากบอกถึงคนที่มีทัศนคติไม่ดี หรือคนที่ด่าพระในบ้านคนอื่น จากนี้ไปหนูจะแคปเจอร์ข้อความคนที่ด่าหนูไว้ คนที่ด่าพระในบ้านของหนู และเอามาโพสต์ให้คนได้รู้กันว่ายังมีคนแบบนี้ในสังคม คือถ้าจะด่าหนู หนูโอเค แต่อย่าด่าพระในบ้านของหนู ซึ่งก็คือพ่อแม่

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ แฟนใหม่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

       สำหรับวันนี้ออกมาฟิตเนสช่วงเช้า แต่เฮียไม่ได้เดินทางมาฟิตเนสด้วยกันนะ เพราะเฮียไม่สบาย ป่วยหรือขี้เกียจก็ไม่รู้ แต่ว่าตัวร้อน ยังไงก็จะดูแลให้

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ แฟนใหม่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

“หนุ่ม ศรราม” เดือด! เจอคนแอบอ้างลูกสาวเป็นหลาน ซัดกลับเตรียมรอดำเนินคดี

“หนุ่ม ศรราม” เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เลิกปาร์ตี้ตื่นเช้าส่ง “วีจิ” ไปโรงเรียน ให้ “กุ้งพลอย” เจอลูกเดือนละ 2 ครั้ง

“กุ้งพลอย” เผยหลังได้ของขวัญสุดพิเศษในวันวาเลนไทน์จาก “หนุ่ม ศรราม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments