​​​​​​​"เกรท" ว่าไง? คนเชียร์จีบ "แมท" หลังอีกฝ่ายโสด

​​​​​​​"เกรท" ว่าไง? คนเชียร์จีบ "แมท" หลังอีกฝ่ายโสด

0

"เกรท" ว่าไง? คนเชียร์จีบ "แมท" หลังอีกฝ่ายโสด

 

              แฟนๆ ถึงกับออกอาการเชียร์ให้พระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" เดินหน้าจีบคู่จิ้นอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" หลังอีกฝ่ายออกมาประกาศตัวว่าโสด งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "เกรท" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ว่าจากคู่จิ้นจะกลายเป็นคู่จริงได้ไหม

แมท เกรท โสด คู่จิ้น จีบ แฟน

              สำหรับข่าวว่า "แมท" โสดคนเลยเชียร์ "แมท" กับ "เกรท" เรื่อง "แมท" ได้ยินข่าวมาซักพักแล้ว แต่แค่ไม่ได้เข้าไปอ่าน แค่ช่วงหนึ่งที่เห็นเขาสัมภาษณ์ก็ให้กำลังใจไปทางทวิตเตอร์ ไลน์ไปหาเป็นกำลังใจให้เขา แต่หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรกันเท่าไหร่ มีเห็นที่เขาไปอยู่กับแก๊งเฟอร์บี้ แต่ยังไม่ได้คุยว่าเป็นยังไงบ้าง เท่าที่ดู "แมท" ก็แข็งแรงสดใสดี

แมท เกรท โสด คู่จิ้น จีบ แฟน

              ส่วนที่ไลน์ไปก็ตามที่ "แมท" ให้สัมภาษณ์ เราก็ไม่ได้ไปซักไซ้อะไร เขาก็คงพูดไปหมดแล้วเราก็ได้เห็นผ่านๆ รู้ว่าเขาเป็นยังไงเราก็ไม่จำเป็นต้องไปถามว่าเรื่องราวเป็นยังไง บอกแค่สู้ๆ 

แมท เกรท โสด คู่จิ้น จีบ แฟน

แมท เกรท โสด คู่จิ้น จีบ แฟน

              ส่วนที่หลายคนอยากให้เป็นคู่จริง แต่ตัวเราก็เพิ่งเปิดตัวแฟนไปนั้น หนุ่ม "เกรท" ก็บอกต่อว่ามีโอกาสได้เห็นเหมือนกันว่ามีคนเชียร์ แต่อันนั้นก็อีกส่วนหนึ่ง ขอบคุณที่คนยังอยากเห็นละครคู่กัน ตอนนี้อย่างที่บอกยังไม่ได้คุยรายละเอียดว่าจริงๆ แล้วเขาเศร้าแค่ไหนยังไง รอได้เจอกันคงได้คุยกันเพราะสนิทกัน ผมกับ "แมท" ก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว 

แมท เกรท โสด คู่จิ้น จีบ แฟน

              ด้านกระแสตอบรับรายการคนดีที่ไหนก็กระแสดีมาก เทปสามแล้ว สองวีคออนแอร์หนึ่งครั้ง ทุกวันพุธ กระแสค่อนข้างดี เพราะพวกเราก็ทำอะไรที่มีความเป็นตัวของตัวเอง เล่นเกมส์สนุกสนานและพาไปทำความดี "เจมส์จิ" โดนดีดหน้าผากแต่ต้องไปดูเพราะ "เจมส์จิ" ไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด ในรายการก็เน้นให้ทุกคนดูแล้วยิ้ม ให้มองเรื่องการทำดีเป็นเรื่องง่ายๆ น่าจะเป็นรายการเบาสมองและได้สาระด้วย 

เจมส์ จิรายุ ตั๊กไลฟ์ คนดีที่ไหน รายการ ดราม่า

เจมส์ จิรายุ ตั๊กไลฟ์ คนดีที่ไหน รายการ ดราม่า

              ส่วนที่ไปดูบอลมาที่รัสเซียก็ต้องทำงานกันเยอะนิดหนึ่ง ตอนนี้ก็มีอีเว้นท์เรื่อยๆ ละคร "ปี่แก้วนางหงส์" ก็กำลังจะปิดกล้อง ไปรัสเซียมา 10 วัน เป็นแพลนที่วางไว้ว่าตั้งใจจะไปดูอยู่แล้วฟุตบอลโลก ล็อคคิวล่วงหน้าประมาณสองสามเดือน ไม่กระทบกับงานแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments