"แอฟ" ยินดีหาก "สงกรานต์" มีรักใหม่

"แอฟ" ยินดีหาก "สงกรานต์" มีรักใหม่

0

"แอฟ" ยินดีหาก "สงกรานต์" มีรักใหม่

 

 

    ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เมื่อหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังรักสาว "แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์" อยู่ แต่ว่าคงกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอสาว "แอฟ" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แฟนใหม่ ความรัก เลิกรา

    ไม่น่าใช่นะคะ คือ "แอฟ" เห็นสัมภาษณ์เขา แต่เหมือน "แอฟ" ไม่เห็นประโยคนี้ แต่ก็รู้สึกว่าเขาพูดอะไรที่เป็นกลางๆ มากกว่า

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แฟนใหม่ ความรัก เลิกรา

    ยอมรับว่าการสัมภาษณ์ของอีกฝ่ายก็ไม่ได้ส่งผลกระทบถึงความรู้สึกเราสักเท่าไหร่ ก็อย่างที่บอก รู้สึกว่า "คุณสงกรานต์" เขาก็ให้สัมภาษณ์แบบกลางๆ จริงๆ แต่ถามว่าตนทราบมาก่อนไหมว่าเขาจะไปให้สัมภาษณ์ อันนี้ไม่ทราบเลย เหมือนที่เคยบอกไว้ว่าทุกวันนี้เราคุยกันแค่เรื่องนัดรับ-ส่งลูกจริงๆ เอาตรงๆ อย่าเรียกว่าคุยเลย เพราะมันเหมือนเป็นการนัดหมายมากกว่า ส่วนเรื่องอื่นๆ เรื่องส่วนตัว เราไม่ได้คุยกันเลย

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แฟนใหม่ ความรัก เลิกรา

    ส่วนที่มีกระแสโจมตีเขาหลังจากที่ให้สัมภาษณ์ คือคิดว่าตนไม่รู้จะออกความเห็นเรื่องนี้ยังไง เอาเป็นว่าตนอาจจะชินแล้วมากกว่า เพราะอาชีพเราที่ทำงานตรงนี้ บางครั้งเราก็เจอฟีดแบ็คที่ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง เป็นเรื่องปกติ ส่วนที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์หลังเก็บตัวเงียบมานาน สำหรับตนไม่ได้มีผลอะไรเลย ไม่ได้มาช่วยเคลียร์อะไรของ "แอฟ" แต่ตนก็เคารพทุกการตัดสินใจและทุกการกระทำของ "คุณสงกรานต์" อยู่แล้ว ตนไม่ได้มีปัญหาเลยกับการที่เขาจะให้สัมภาษณ์หรือไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ถ้าถามว่ามันมาช่วยอะไรในส่วนของตนไหม ก็ไม่ กลางๆ เฉยๆ คือ "แอฟ" พูดมาตลอดว่าสถานการณ์ปัจจุบันเป็นยังไง เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณสงกรานต์พูดก็อย่างที่บอกเลย ไม่ได้มีอะไรจริงๆ ส่วนเรื่องหย่าตอนนี้ก็เหลือแค่ในทางปฏิบัติ ยังไม่ทราบว่าจะมีการหย่าเร็วๆ นี้หรือเปล่า แต่ก็มีการพูดคุยกันเป็นระยะถึงเรื่องนี้

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แฟนใหม่ ความรัก เลิกรา

    ด้านกระแสข่าวเกี่ยวกับ "แมท ภีรนีย์" ที่ถูกมองว่ากำลังคุยอยู่กับสงกรานต์ สาว "แอฟ" ก็เผยต่อว่า เราก็เพิ่งจะได้ยินเมื่อเช้านี้แหละ เพราะว่าทำรายการข่าว ส่วนที่ข่าวได้มีการโยงไปหา "มิ้นต์" ด้วย แอฟก็เห็นในข่าวเหมือนกัน แต่สำหรับตนแล้ว "แอฟ" เฉยๆ ทาง "มิ้นต์" เขาก็ไม่ได้ติดต่ออะไรเราส่วนตัว เพราะเอาจริงๆ ทุกวันนี้ถ้าเจอกันก็คือเจอ แต่ไม่ได้ถึงขนาดโทรคุยเล่นหรืออะไร

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แฟนใหม่ ความรัก เลิกรา

    ส่วนที่เราแซว จะแนะนำให้เองเลย หลายคนก็เลยมองว่าสตรองสมชื่อ อันนั้นก็แซวเล่น แต่ก็หมายความอย่งนั้นจริงๆ นะ คือถ้าต้องการอะไรบอกมา สามารถทำให้ได้ เราก็พร้อมจะยินดีกับเขาเสมอ กับตัวเราเองจะเปิดใจไหม ตอนนี้ก็ไม่พร้อม ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงความรู้สึก ย้ำชัดไม่มีเกาเหลากับน้องๆ แน่นอน เอาที่ทุกคนแฮปปี้

 

 

 

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แฟนใหม่ ความรัก เลิกรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments