"วุ้นเส้น" ยังไม่รีบวางสถานะ "ไฮโซณัย" ขอใช้เวลาศึกษาความรักมากขึ้น

"วุ้นเส้น" ยังไม่รีบวางสถานะ "ไฮโซณัย" ขอใช้เวลาศึกษาความรักมากขึ้น

0

"วุ้นเส้น" ยังไม่รีบวางสถานะ "ไฮโซณัย" ขอใช้เวลาศึกษาความรักมากขึ้น

 

        ดูเหมือนความรักครั้งนี้จะเริ่มเปิดตัวมากขึ้น สำหรับสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" กับ "ไฮโซณัย ประณัย พรประภา" เพราะล่าสุดทั้งคู่พากันไปทริปอินเดียมา แถมยังมีรูปสวยๆ กลับมาเพียบ ทาง "ไฮโซณัย" เองก็ไม่พลาดที่จะลงรูปสาว "วุ้นเส้น" ผ่านทางไอจีเช่นเดียวกัน แบบนี้เรียกว่าเปิดตัวได้หรือยังเอ่ย

วุ้นเส้น รัก ไฮโซณัย สัมพันธ์

        ถามว่าเปิดตัวมากขึ้นไหม ก็ไม่มี เขาชอบถ่ายรูป เห็นรูปสวยๆ ก็อาจจะขอโชว์ฝีมือสักหน่อย แต่ไม่ได้มีเปิดตัวอะไร เขาก็มีมาขอลงรูป เพราะเขาเป็นคนค่อนข้างเกรงใจ เราก็บอกลงได้ ไม่ได้เป็นรูปที่แย่ แล้วฝีมือการถ่ายรูปเขาก็สวยดี จริงๆ ทริปนี้ที่ไปก็ไปทำงาน แล้วมีตากล้องหลายคนแล้ว เขาก็เป็นหนึ่งในนั้น ใครมีรูปสวยก็แชร์ ลงรูปเราเยอะเหรอ ก็ไม่มีแล้ว ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เหมือนเดิม ค่อยๆ ดูไป ไม่รีบ ก็อย่างที่บอกว่าเราไม่อยากพลาดอะไร เดี๋ยวคนก็คิดว่าเลิกอีกแล้ว ถ้าเรายังไม่แน่ใจว่าร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ ไม่กล้าพูดอะไรเยอะ

วุ้นเส้น รัก ไฮโซณัย สัมพันธ์

        ส่วนสถานะเราไม่ได้มีสถานะอะไรที่ต้องมาบอกต่อหน้าเยอะ ถ้าเกิดว่าวุ้นไม่แน่ใจก็ขอนิ่งๆ ก่อน ไม่กล้าพูดอะไรเยอะ เราก็คุยกับเขาคนเดียวเลย ที่เรายังไม่แน่ใจเพราะเราผ่านอะไรเยอะมาก ประสบการณ์อะไรต่างๆ เพราะฉะนั้นเรื่องความรักมันเซ้นซิทีฟมาก พูดอะไรนิดหน่อยก็เป็นข่าวให้คนมาวิพากษ์วิจารณ์ ไม่อยากเยอะมาก เพราะไม่รู้ว่าวันนึงจะเป็นยังไง วุ้นค่อนข้างมีกำแพงกับเรื่องแบบนี้ในช่วงนี้ แต่ว่าอะไรที่ใช่วันนึงมันก็จะใช่ อะไรที่มันไม่ใช่วันนึงมันก็จะไม่ใช่

วุ้นเส้น รัก ไฮโซณัย สัมพันธ์

        เรื่องเป็นข่าวไม่น่าจะมีใครอยากเป็นข่าวหรอก ยิ่งเขาไม่ได้มีโอกาสมาพูดอะไรแบบนี้ด้วย เขาก็รู้สึกเกรงใจ ถามว่าเขานิสัยเป็นยังไง เราไม่แน่ใจว่าจะพูดถึงเขาในแบบไหนดี ซึ่งเขาก็นิสัยดีเราถึงยอมคุยด้วยตั้งแต่แรก แต่มันก็ยังไม่ได้ถึงขนาดที่ต้องเป็นคนนี้นะ แล้วเราเป็นผู้หญิงด้วย ก็ไม่ควรจะพูดอะไรเยอะ เขาดูแลยังไง คือวุ้นดูแลตัวเองส่วนใหญ่ (หัวเราะ) วุ้นเป็นคนที่เวลามีอะไรก็จะดูแลตัวเอง เป็นผู้หญิงที่ทำงานเองอะไรเองอยู่แล้ว ไม่ได้มีใครมาดูแลเยอะ คือวุ้นคิดว่างาน ต่างคนต่างงานเยอะมากกว่า เราก็งานเยอะเขาก็งานเยอะ เวลาที่เจอกันมันก็น้อย แล้วเขาก็ยังเด็กมาก วุ้นยังไม่กล้าการันตีว่าคนนี้ดูแลเราได้ไหม ก็ใช้เวลาไปก่อน

วุ้นเส้น รัก ไฮโซณัย สัมพันธ์

        เรื่องอายุมีปัญหาแน่นอน คือบางคนที่บอกว่าไม่มีน่าจะเป็นส่วนน้อย แต่ว่าเราผ่านอะไรมาเยอะ บางอย่างเราผ่านมาแล้ว หายตื่นเต้นแล้ว คือวุ้นนิ่งมาก สบายๆ แล้ววุ้นรู้สึกว่าคนที่น่าจะเป็นแบบเราก็ต้องใช้เวลาว่าเขาจะเป็นแบบเราได้หรือเปล่า หรือเขาอาจจะยังสนุกอยู่ เขาก็ไม่ได้ทำอะไรเยอะหรอก วุ้นไม่ได้เรื่องมาก แค่แบบคนที่จริงใจจริงๆ แล้วเข้ามาไม่ได้หวังอะไร ไม่ได้หวังประโยชน์ กับเพื่อนๆ เราเขาก็ไม่ค่อยได้เจอมาก เราเป็นฝ่ายที่เจอมากกว่า

วุ้นเส้น รัก ไฮโซณัย สัมพันธ์

        ความรักครั้งนี้ใจเย็น ไม่อยากจะมาพูดเรื่องความรักอะไรเยอะ เพราะไม่แน่ใจ ขอใช้เวลาให้แน่ใจก่อนว่าในปีนี้จะเป็นยังไง วุ้นว่าเราไม่ได้กดดันทั้งคู่ เพราะไม่รู้ว่าสุดท้ายเขาเลือกวุ้นหรือเปล่า เขาก็ต้องใช้เวลาดูวุ้นเหมือนกัน เราก็ต้องใช้เวลาดูเขาไป หนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบก็ไม่มี วุ้นเป็นคนที่ไม่คุยกับคนหลายคนในเวลาเดียวกัน ถ้าคุยกับคนนี้อยู่ก็คุยก่อน แล้วก็ไม่ได้เปิดรับใคร ถ้าเกิดใครมาชอบก็ให้ในฐานะเพื่อนไปก่อน แต่ว่าถ้าเกิดวันนึงวุ้นไม่มีก็ค่อยมาจีบใหม่ แต่ตอนนี้คุยคนเดียว

วุ้นเส้น รัก ไฮโซณัย สัมพันธ์

วุ้นเส้น รัก ไฮโซณัย สัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments