"โบวี่" ทุบกระปุกซื้อที่ดินเซอร์ไพรส์คุณแม่

"โบวี่" ทุบกระปุกซื้อที่ดินเซอร์ไพรส์คุณแม่

0

"โบวี่" ทุบกระปุกซื้อที่ดินเซอร์ไพรส์คุณแม่

             จัดหนักจัดเต็มสำหรับสาว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" หลังเซอร์ไพรส์คุณแม่ก่อนวันแม่ด้วยการซื้อที่ดินมูลค่าหลายล้านให้เป็นของขวัญ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

โบวี่ ซื้อ ที่ดิน ให้ แม่

             สำหรับเรื่องซื้อที่ดินก็ใช่ ก่อนหน้านี้เหมือนมีคนมาบอกว่ามีที่ดินที่โคราช พอดีกำลังจะมีถนนตัดผ่าน มีรถไฟความเร็วสูง แล้วเขาก็ชวนเราไปดู มันก็น่าสนใจ มีแปลงเล็กๆ พอไหว ไร่ครึ่ง เห็นว่าใกล้ๆ วันแม่แล้วด้วยก็เลยซื้อให้เป็นชื่อคุณแม่

โบวี่ อัฐมา ซื้อที่ให้แม่ ซื้อที่ดิน ที่ดิน

โบวี่ อัฐมา ซื้อที่ให้แม่ ซื้อที่ดิน ที่ดิน

             ส่วนสาเหตุที่ซื้อที่ที่โคราช ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจ คนที่มาบอกเหมือนเป็นคนในพื้นที่ แล้วเราก็ไปเช็กๆ ดูว่าโคราชกำลังจะเจริญมาก ตัดถนนหลายเส้น เส้นมอเตอร์เวย์ รถไฟความเร็วสูง รถไฟรางคู่ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียนอินเตอร์ ไปลงเยอะแยะเลย เหมือนจะพัฒนาเป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญเมืองหนึ่งที่ประชากรเยอะมาก มันเป็นโอกาสดีที่ซื้อตอนราคายังไม่สูงมาก ตอนซื้อก็ไม่ได้บอกคุณแม่ ก็เซอร์ไพรส์ท่านเลย เราไปเอาสำเนาบัตรแล้วให้แม่เซ็นมา แม่ก็เหมือนรู้นิดนึงแต่ไม่รู้รายละเอียด ซึ่งเขาก็ยังไม่เห็นเลย เดี๋ยวจะพาไปดูอีกที ยอมรับคุณแม่มีงงๆ ถามว่าซื้อมาทำไม ก็ซื้อให้เก็บไว้ไงเผื่อต่อไปราคาขึ้น ซื้อไปล้านนิดๆ แบ่งซื้อเอา ก่อนหน้านี้ซื้อบ้านให้ ก่อนหน้านี้ก็ให้เป็นของขวัญอย่างอื่น แต่ตอนนี้โตก็มองว่าซื้อของเก็บไว้แล้วมูลค่าจะเพิ่มขึ้นมันก็ดีกว่า เลือกของที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ดีกว่า

โบวี่ อัฐมา ซื้อที่ให้แม่ ซื้อที่ดิน ที่ดิน

             ส่วนของตัวเองที่ไม่ค่อยคิด เหมือนแม่ได้เราก็ได้ ตอนนั้นซื้อบ้าน แม่อยู่เราก็อยู่ ก็ใช้ร่วมกัน กับเงินที่ซื้อก็เป็นเงินหลายส่วน อันนี้ที่ซื้อเป็นหนึ่งในเงินเก็บ จริงๆ มีแพลนอยู่ว่าสนใจจะทำเรื่องอสังหาริมทรัพย์จริงๆ แต่อาจจะไม่ใช่แนวที่เก็บ อาจจะเป็นแนวสร้างขายบ้าน มันเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ ทำคนเดียวไม่ไหว แต่ว่ามีคนที่สนใจจะร่วมทุนร่วมหุ้นกัน ตอนแรกจะทำเล็กๆ เลยตั้งใจดูๆ ไว้ว่าไม่เกิน 6 ยูนิต แต่พอเรามาคลุกคลีในวงอสังหาฯ ก็เจอธุรกิจนักลงทุน เขาเห็นว่าเราสนใจเขาก็สนใจอยากจะทำ คุยไปคุยมาทำใหญ่เลยดีกว่า แต่ว่ามันอยู่ในช่วงพูดคุย หาที่ แล้วแพลนต่างๆ ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง ไม่อยากลงรายละเอียดมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบวี่ อัฐมา” ควง “ปู สุรนาถ”ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า

“โบวี่ อัฐมา” ลงทุน 4 แสน รื้อบ้านเก่า 30 ปีคุณแม่รีโนเวทใหม่ ออกมาแบบมินิมอลสุดๆ

“โบวี่ อัฐมา” ทุ่มเงิน 8 หลัก รันวงการอสังหาฯ ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีนี

พยายามกู้แล้วแต่ไม่ได้! นักแสดงชื่อดังโดนแฮกเฟสบุ๊คกลางดึก วอนชาวเน็ตแนะวิธีทวงคืน หวั่นใจเรื่องเงินๆทองๆ

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

 “เก่ง-โบวี่-ปาย-มะลิ” บอกชัดทำไม? Miss Sexy Thailand จึงโดดเด่นแตกต่าง

ไม่เหมือนใคร! “โบวี่ อัฐมา” ควงเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ปู สุรนาถ” จัดงานแต่งริมเขา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments