"โป๊ป" เชื่อแฟนคลับเข้าใจหากมีละครคู่ "แต้ว"

"โป๊ป" เชื่อแฟนคลับเข้าใจหากมีละครคู่ "แต้ว"

0

"โป๊ป" เชื่อแฟนคลับเข้าใจหากมีละครคู่ "แต้ว"

        มีข่าวลือค่อนข้างหน้าหูกับเรื่องที่ผู้ใหญ่ทางช่องเตรียมป้อนละครเรื่องใหม่ให้ "โป๊ป ธรวรรธน์ วรรธนะภูติ" เล่นคู่กับ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" งานนี้เลยไม่รู้จะหวั่นเกิดกระแสแฟนคลับไม่โอเครหรือเปล่าเพราะอยากให้มีละครคู่กับ"เบลล่า ราณี แคมเปน"มากกว่า ล่าสุดเมื่อเจอ "โป๊ป ธนวรรธน์" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งบอกฟิตแบ็คละคร "ข้ามสีทันดร" ที่ไม่ค่อยเปรี้ยงให้ฟังก่อนว่า 

โป๊ป ธนวรรธน์ ละครคู่ แต้ว ณฐพร

        ก็เฉยๆ กลางๆ คนที่ดูก็ดูแต่เรตติ้งไม่ได้สูงมากซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้สนใจกับเรื่องเรตติ้งอะไรมากมองว่าดีด้วยซ้ำเพราะช่องจะได้รู้ว่าทำละครแนวไหนแล้วจึงจะประสบความสำเร็จเรื่องเรตติ้งก็สามารถเป็นไปได้หมดอย่างเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" เรตติ้งก็สูงมากแต่พอมาเรื่อง "ข้ามสีทันทร"เรตติ้งก็ต่ำมากก็มองเป็นเรื่องธรรมชาติทำให้มองเห็นว่าไม่มีใครอยู่สูงได้ตลอดเวลามีขึ้นก็ต้องมีลงโดยที่ช่องให้มีละครออนต่อก็คิดว่าเรื่องนี้น่าจะออกมาดีขำๆก็ไม่ได้ออกมาแย่ขนาดนั้นส่วนตัวก็มองว่าไม่ได้มีละครถี่แต่จะออกสื่อถี่มากกว่าในช่วงที่ละคร"บุพเพสันนิวาส"ออนแอร์ กับฟิตแบคทางช่องเรื่องเรตติ้งละคร"ข้ามสีทันดร"ก็ไม่มีซึ่งตอนที่ออนแอร์ก็เป็นช่วงที่มีฟุตบอลโลกมีเด็กติดถ้ำอีกทำให้ทุกอย่างดูชนกันไปหมดรับส่วนตัวไม่รู้สึกเสียใจเรื่องเรตติ้งน้อยเพราะทำหน้าที่นักแสดงเต็มที่แล้วที่เหลือเป็นสิทธิ์ของคนดูที่จะดูหรือไม่ดู ส่วนเรื่องที่คนมองว่านางเอกอย่าง "ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์" เคมีไม่เข้ากันก็ไม่อยากให้มองอย่างนั้นเพราะอย่างเรื่อง"บุพเพสันนิวาส"ทุกอย่างลงตัวหมดทั้งเนื้อเรื่องและบทที่สนุกทำให้เกิดเป็นกระแสในสังคมไทยได้ไม่น่าจะเกี่ยวกับต้องเป็นนางเอกคนไหนมาเล่น 

โป๊ป ธนวรรธน์ ละครคู่ แต้ว ณฐพร

      ด้านฟีดแบ็คจากแฟนคลับเขาก็พูดว่าชอบตนแสดงแบบนี้ดูเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปดีจะไม่เหมือนกับบทพี่หมื่นเลยเขาไม่ได้พูดว่าละครดีหรือไม่ดียิ้มรับมีฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นและมีหลายกลุ่มทั้งวัยเด็กและวัยทำงานรวมถึงยังมีแฟนคลับชาวจีนก็บินมาหาด้วยส่วนตัวก็ไม่เคยเช็คว่ามีประมาณกี่คนก็เห็นตามงานมากกว่ากับโอกาสที่จะบินไปจัดแฟนมิตติ้งที่จีนก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะถ้าไปคงจะจัดการยุ่งยากในการเข้าไปพอสมควรแต่ถ้ามีก็อยากไปยันไร้แพลนจัดแฟนมิตติ้งที่เมืองไทยแต่อาจจะมีเลือกแฟนคลับผู้โชคดีมาเพื่อไปร่วมทำบุญด้วยกัน  

โป๊ป ธนวรรธน์ ละครคู่ แต้ว ณฐพร

       สำหรับเรื่องที่ผู้ใหญ่จะป้อนละครให้เล่นคู่กับ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ส่วนตัวก็ยังไม่รู้แต่มีละครติดต่อมาผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้บอกว่านางเอกเป็นใครซึ่งถ้าเป็น"แต้ว ณฐพร"จริงๆก็ดีเพราะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลยมีแต่คุยกันตามงานช่องถ้าเป็นจริงก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันกับเรื่องที่หวั่นจะเกิดกระแสแฟนคลับไม่โอเครเพราะเขาจะเชียร์ให้ตนเล่นคู่กับ"เบลล่า ราณี แคมเปน"ก็ไม่ได้คิดอะไรเขาจะเชียร์ใครก็เชียร์ไปตนก็ทำงานไปและคิดว่าแฟนคลับเข้าใจคงจะไม่มีอะไรกระทบกระทั่งกันซึ่งเขาก็มีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์ได้ย้ำชัดตนสามารถเล่นได้กับนางเอกทุกคน

โป๊ป ธนวรรธน์ ละครคู่ แต้ว ณฐพร

โป๊ป ธนวรรธน์ ละครคู่ แต้ว ณฐพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

ดีต่อใจ “โป๊ป ธนวรรธน์” ลงภาพแฟชั่นอบอุ่นหัวใจ

 เปิด  5 คู่จิ้น ที่กองเชียร์ลุ้นขยับสถานะเป็นคู่จริง!

วิกสามเฮ! “ณเดชน์-ญาญ่า-โป๊ป-เบลล่า” นำโด่งคว้าพระ-นางแห่งปีขวัญใจคนอีสาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments