"พชร์" ร้อง ปอท. เอาผิดคนตัดต่อภาพ ลั่นไม่เคยคิดสร้างหนังหมูป่าติดถ้ำ

"พชร์" ร้อง ปอท. เอาผิดคนตัดต่อภาพ ลั่นไม่เคยคิดสร้างหนังหมูป่าติดถ้ำ

0

"พชร์" ร้อง ปอท. เอาผิดคนตัดต่อภาพ ลั่นไม่เคยคิดสร้างหนังหมูป่าติดถ้ำ

 

       เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (16 ก.ค.) ณ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี "พชร์ อานนท์" ผู้กำกับฯ ชื่อดังเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเฟซบุ๊คที่มีการดัดแปลงแก้ไขภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ และแชร์ข้อมูลอันเป็นเท็จลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้บุคคลอื่นเข้าใจผิดจนได้รับความเสียหาย โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

พชร์ อานนท์ ร้องเรียน เอาความ

       วันนี้ที่เดินทางมาแจ้ง ปอท. ตั้งใจมาแจ้งเกี่ยวกับคดีบิดเบือนข้อเท็จจริงลงคอมผิวเตอร์ จริงๆ เราก็เงียบมานาน ไม่ได้สนใจ แต่ตอนนี้ว่างและไม่ได้ทำงานต่อ ไม่ได้เป็นการโปรโมทหนังอะไร เพราะไม่เคยคิดจะโปรโมทหนังเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ พอว่างก็เลยมาเอาสักหน่อย เพราะเขาพูดถึงมานานแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็ไม่เคยสนใจ อยากพูดอะไรก็พูดไป พอมาเจอแท็กซี่เขาก็ถามเราว่าจะนำเรื่องถ้ำมาสร้างหนังเหรอครับ ขนาดแท็กซี่ยังถามคิดอย่างนั้น แล้วคนอื่นจะคิดแบบไหน เพราะเราไม่เคยพูดว่าจะทำหนังเรื่องถ้ำ หรือเอาโค้ชเอกมาเล่นหนัง เพราะพอเราโพสต์คนก็หาว่าเรามาเกาะกระแส เราไม่ได้ยุ่งกับเรื่องนี้เลย แต่พอเอามาพูดมากๆ เราก็ขอยืนยันอีกทีว่าไม่เคยคิดเอาเขามาเล่น ไม่ใช่ทุกคนจะเล่นหนังได้หมด มันไม่ใช่

พชร์ อานนท์ ร้องเรียน เอาความ

       ยอมรับมีข้อความคอมเมนต์วิจารณ์มานานแล้ว แต่เราก็ไม่ได้อ่าน ส่วนใหญ่ลูกน้องจะเอามาให้ดู ตอนนี้เราก็จ้างทนายมาดู ก่อนหน้านี้เราก็เคยออกมาชี้แจงไปแล้ว แค่สนใจประวัติเขา แต่ไม่คิดว่าจะเอามาทำ

พชร์ อานนท์ ร้องเรียน เอาความ

       ส่วนโปสเตอร์มีคนเอามาทำใหม่ ซึ่งเราไม่ได้ทำ วันนี้เราเลยมาแจ้งความว่าเป็นการบิดเบือน และเดี๋ยวจะไป สน. กับหลักฐานก็รวบรวมมาแน่น เชื่อตำรวจต้องตามได้อยู่ อย่างหมิ่นประมาทก็คือมาด่าเสียๆ หายๆ บางครั้งถึงบุพการี เล็งเอาผิดอย่างจริงจัง ปรับ ติดคุก ยอมรับก่อนหน้านี้ไม่เคยสนใจคนว่า ไม่น้อยใจคนมองว่าสร้างกระแส ย้ำชัดไม่ทำหนังเรื่องถ้ำแน่นอน เพราะต้องใช้ทุนสูง ซึ่งเราถนัดหนังตลกมาก กว่า และหลังจากนี้ก็ต้องตามเรื่องและเดินทางไป สน. ต่อ

พชร์ อานนท์ ร้องเรียน เอาความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พชร์ อานนท์” เฉลยแล้ว ดาราสาวไม่เล่นหนัง บอกเป็นหนังตำ่ คนนี้พูดปุ๊บ “มดดำ” รู้เลย

รู้แล้วใคร! “ดาราสายฮา” ปฏิเสธเล่นหนัง “พชร์ อานนท์” ซ้ำด่าลับหลังหนังต่ำ

ของขึ้น! “พชร์ อานนท์” จัดหนักโพสต์ต่อว่านักแสดงรุ่นน้องนินทาลับหลังว่าหนังต่ำ

ขยี้ตาแล้วอ่านอีกรอบ! “พชร์ อานนท์” ทำจริงไม่จกตา หนังผีสายฮา “หมู่บ้านโค-กระโหลก”

ทำให้เด็กมันดู!! “พชร์ อานนท์” เตรียมทำหนัง “วัยเป้ง2” ปีหน้ามาแน่!

“พชร์ อานนท์” ประกาศสร้าง ภ. หอแต๋วแตกภาคสุดท้ายชื่อ “หอแต๋วแตก แหก MOU”

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments