"โอ๊ต" เผยเจ็บขาขวาจนเข้าพบแพทย์ ฉีดสเตียรอยด์

"โอ๊ต" เผยเจ็บขาขวาจนเข้าพบแพทย์ ฉีดสเตียรอยด์

0

"โอ๊ต" เผยเจ็บขาขวาจนเข้าพบแพทย์ ฉีดสเตียรอยด์

 

        ใกล้ถึงคอนเสิร์ตเดี่ยวตามที่ฝันไว้ สำหรับหนุ่ม "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" ที่ช่วงนี้ทำงานหนัก และส่งผลทำให้ขาขวามีปัญหาจนต้องเข้าพบคุณหมอ ส่วนอาการตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เจ้าตัวเผยว่า

โอ๊ต ปราโมทย์ บาดเจ็บ อัพเดท

        มีปัญหาเรื่องขา ตอนนี้ก็ยังเดินกะเผลกอยู่ คือไปฉีดสเตียรอยด์ที่ส้นเท้า มันเป็นถุงน้ำที่เกิดระหว่างเอ็นร้อยหวายกับกระดูกส้นเท้า มันอักเสบ เกิดจากการเตะบอลก็ไม่ใช่ เพราะไม่เคยเจ็บ มันมาจากช่วงทำงานหนัก บางทียืนถ่ายรายการ 15 ชั่วโมงแล้วรองเท้ามันกด แล้วเราอยู่นิ่งที่ไหน มันก็อักเสบขึ้นมา เหมือนร่างกายฟ้องว่าเราทำงานหนักไป เป็นข้างขวาข้างเดียว หลังจากนี้จะไม่เอางานแล้ว รับได้เลย เอาเงินไปรักษาขา คุณหมอบอกว่าถ้าใช้ชีวิตแบบนี้เป็นเดือนถึงจะหาย แต่ถ้าพักก็อาทิตย์นึง ตอนนี้กินยาพ่นยาด้วย หมอบอกไม่ได้เกี่ยวกับน้ำหนัก มันเกี่ยวกับรองเท้าที่ใส่ด้วย และไลฟ์สไตล์ของเราที่เรายืนนานๆ พยายามลดการยืน การเดิน

โอ๊ต ปราโมทย์ บาดเจ็บ อัพเดท

        กังวลไหม ผมว่ามันหายทัน อาทิตย์สองอาทิตย์นี้ก็น่าจะหายแล้ว เรื่องพักผ่อน เดือนนี้แน่นมาก 31 วันเลย เราก็จะคุยก่อนว่าเราเจ็บขานะ กระทบกับการทำงานมาก ร้องเพลงเมื่อวานที่เชียงใหม่ เหมือนคนพิการเลย ต้องยืนค้ำ เวลาขยับก็จะเจ็บ แต่ยืนเฉยๆ จะไม่เจ็บ

โอ๊ต ปราโมทย์ บาดเจ็บ อัพเดท

        ส่วนแฟนทราบแล้ว ทุกคนทราบหมด เราทำงานเลยไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ทำงานหนักจนกลัวนอนไหลตาย ทำไงได้ผมรอมาเป็น 10 ปี มันเป็นช่วงที่ต้องทำให้เต็มที่ ถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อยมาก ต้องพักงานร้องเพลง 1 เดือน เพื่อซ้อมคอนเสิร์ต อายุตอนนี้ยังมีแรงทำ อีกปีสองปีทำงานหนักอาจจะไม่มีแรงทำคอนเสิร์ต ก็เลยรีบทำ งานที่รับไว้ก็ไม่มีแคนเซิลเลย แค่ยังไม่รับเพิ่ม ประคองไปก่อน

โอ๊ต ปราโมทย์ บาดเจ็บ อัพเดท

        ผลของยาสเตียรอยด์ก็กลัว แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะต้องใช้ร่างกาย ต้องฉีดไปก่อน แต่จะพยายามไม่ฉีด หมอก็บอกให้เบาหน่อย มาครั้งหน้าอย่าให้ถึงขนาดต้องตัดขา หมอรู้จักเราด้วย ก็อำเราใหญ่เลย คิดว่ามันอาจจะมาจากรองเท้าวิ่ง ช่วงนี้เริ่มมาเดินสายพาน เพราะใกล้คอนเสิร์ต ก็อยากให้ฟิตหน่อย หลังจากวิ่งประมาณ 2 วันถึงเป็น อยากลดน้ำหนัก ก็จ้างเทรนเนอร์มาเทรนที่บ้าน ไม่ค่อยมีเวลา เพราะต้องทำงานสต๊อกเทปรายการไว้

โอ๊ต ปราโมทย์ บาดเจ็บ อัพเดท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“โอ๊ต ปราโมทย์” วันเกิดอายุ 39 ปีนี้ทุกอย่างมันชั่งยอดเยี่ยม

“โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดใจหลัง “Workpoint” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” 216 ล้าน

เปิดความรู้สึก “โอ๊ต ปราโมทย์” หลัง “เวิร์คพอยท์” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” คนวงการแห่แสดงความยินดี

“เวิร์คพอยท์” ประกาศลงทุนใน “โคตรคูล” ของ “โอ๊ต ปราโมทย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments