"จ๊ะ อาร์สยาม" เข้าสอบปากคำหลังเจอเฟซปลอมป่วน ลั่นพร้อมจ่ายค่ารักษาหากป่วยทางจิต

"จ๊ะ อาร์สยาม" เข้าสอบปากคำหลังเจอเฟซปลอมป่วน ลั่นพร้อมจ่ายค่ารักษาหากป่วยทางจิต

0

"จ๊ะ อาร์สยาม" เข้าสอบปากคำหลังเจอเฟซปลอมป่วน ลั่นพร้อมจ่ายค่ารักษาหากป่วยทางจิต

 

       หลังถูกเฟซปลอมป่วนมานาน 5-6 เดือน ล่าสุดสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" ก็เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมที่กองบังคับการปราบปรามกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ซึ่งทางเจ้าตัวเผยถึงกรณีนี้ว่า

จ๊ะ อาร์สยาม สอบปากคำ เฟซปลอม

       วันนี้มาสอบปากคำเพิ่ม เมื่อวานก่อนมาแจ้งความ แต่ท่านผู้กำกับที่สอบสวนไม่อยู่ เลยต้องมาสอบปากคำเพิ่ม หลักฐานก็มีข้อความที่เฟซปลอมป่วนที่ส่งมาหาคนรอบข้าง รายละเอียดคร่าวๆ ก็อย่างที่บอกไป ที่เป็นข่าวครั้งที่แล้ว เป็นข้อความที่รู้สึกว่าเรารับไม่ได้ ข้อความไหนที่เรารับไม่ได้ จริงๆ เฟซปลอมป่วนมาประมาณ 5-6 เดือนแล้ว ป่วนไปทางแฟนคลับด้วย เป็นข้อความเท็จที่อยากจะทำให้เราเสียชื่อเสียง คนที่สนิทกับเรา กระทั่งช่างแต่งหน้า ที่แท็กเฟซเราเขาจะส่งไปให้ทันที ไม่น่าใช่คนใกล้ตัว เพราะทุกเรื่องเป็นเรื่องเท็จ เวลาเขาส่งไปไม่มีใครเล่นด้วย คนรอบข้างจะรู้ว่าเป็นยังไง จนเขาส่งมาว่าระวังนะ จนมีคำว่าท้อง ก็เลยไม่ไหวแล้ว เตือนไปแล้วว่าไม่เล่นด้วยนะ ไม่ว่างที่จะมาเจอตำรวจ และพี่ไม่ว่างจะมาเจอหนูเหมือนกัน คำว่าท้องนี่แหละที่ตัดสินใจมาแจ้งความ ตอนแรกมาเงียบๆ แต่ความที่มาเจอพี่นักข่าวก็เลยบอกไปว่ามีข้อหนึ่ง คือคำว่าท้องเลยทนไม่ไหว

จ๊ะ อาร์สยาม สอบปากคำ เฟซปลอม

        ส่วนทราบไหมว่าเป็นใคร ไม่ทราบ ถ้าทราบไม่มาแน่นอน คงไปหาเขาแล้ว จริงๆ น้องมาป่วนหนูก่อนเป็นเฟซแรก แล้วเราก็บล็อกไป แล้วก็ไปป่วนคนรอบข้างทางอินบอกซ์ บอกเขาไหมว่าจะมาแจ้งความ บอกแต่เขาก็เงียบ แต่เขาไปป่วนคนรอบข้าง จะเปลี่ยนหาคนอื่นอีก สำหรับคู่กรณีมีเยอะมาก ถ้าคู่กรณีน้อยๆ คงไม่มา คงรู้ตัวไปเลย แต่เยอะเกินไม่รู้จริงๆ ว่าใคร นอกจากเรื่องท้องยังมียืมเงินอะไรไหม ไม่มีปัญหาเรื่องเงินเลย ไม่ได้ยืมเงินใคร ไม่มีแน่นอนเรื่องยืมเงิน 100% ถามเขาว่าต้องการอะไรเขาก็ไม่ตอบ ก็หายไปเลย พอสองอาทิตย์เขาก็มาใหม่ 5-6 เดือนที่ผ่านมาเขาก็ทำสม่ำเสมอเลย พอหนูไลฟ์สดก็เริ่มแล้ว พอออกจากบ้านปุ๊บเขาจะมาทันที เขาก็ติดตามเรา เขาไม่เคยแสดงตัวตน เฟซบุ๊คเขาจะเป็นรูปกระจก ตอนนี้เขาเอาสามเฟซมาป่วนหนู พอหนูมาหาเจ้าหน้าที่ พอเจ้าหน้าที่เสิร์ชดูก็ปิดไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้นคงเป็นคนๆเดียวกัน 

จ๊ะ อาร์สยาม สอบปากคำ เฟซปลอม

        ทางเจ้าหน้าที่บอกตามได้ เพราะว่าเขาโทรมาก่อน เพราะจ๊ะโพสต์ลงสตอรี่ว่าถ้าน้องไม่จบไม่สิ้น เราต้องเจอหน้ากันนะถึงจะจบสิ้น ก็หมายความว่าหนูจะมาแจ้งความแล้ว เขาเลยโทรมาร้องไห้กับพี่สาวหนู ผู้จัดการ แต่ก็ยังเป็นอะไรที่เสแสร้ง แล้วเขาก็บอกว่าเพิ่งป่วนพี่จ๊ะสองครั้งเอง แต่จริงๆ ประมาณ 40-50 ข้อความ ที่โทรมาเป็นเด็กผู้หญิง ถามว่าเขามีอาการแปลกๆ ไหม หนูว่าเขาป่วย ถ้าหนูเจอเขา ถ้าสมมติว่าเขาป่วยจริงๆ ก็จะรักษาให้เขาเลย ออกตังค์ให้เขาเลย เพราะว่าจะได้ไม่ต้องไปทำกับคนอื่นอีก เรื่องคดีก็คงถึงที่สุด เพราะว่าทนมานานแล้ว 

จ๊ะ อาร์สยาม สอบปากคำ เฟซปลอม

         ส่วนทางตำรวจบอกว่าจะปรับห้าแสนบาท จำคุกหนึ่งปี ถ้าคู่กรณียังไม่บรรลุนิติภาวะก็เจรจาได้ ถ้าน้องโทรมาขอโทษยืนยันตัวตนแล้วมาหา คือจบแล้ว เพราะก็ไม่ได้อยากจะมาที่นี่ ไม่ได้อยากจะเป็นข่าว เพราะว่าเวลาเป็นข่าวมีคำว่าท้อง คนคิดว่าหนูท้องทันที เมื่อวานนี้หนูกลับบ้านพ่อแม่จะให้หนูตรวจฉี่ คือมันเป็นไปไม่ได้ที่จะท้อง กระทบกระเทือนจิตใจ คือรำคาญ เพราะถ้าคุณไม่ชอบเราไม่ต้องมายุ่งกับเรา ไม่ใช่ส่งไปหาคนอื่นเพื่อไม่ให้ชอบเราไปด้วย ไม่ได้ทำเป็นตัวอย่าง แต่อยากให้น้องหยุดกวนแค่นั้นเอง ก็ไม่มีอะไรจะบอกน้อง แต่อยากเจอน้องมากๆ เพราะพูดไปหมดแล้วในอินบอกซ์

จ๊ะ อาร์สยาม สอบปากคำ เฟซปลอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments