“ณวัฒน์” จี้ “พิธีกรดัง” แสดงความรับผิดชอบ

“ณวัฒน์” จี้ “พิธีกรดัง” แสดงความรับผิดชอบ

0

“ณวัฒน์” จี้ “พิธีกรดัง” แสดงความรับผิดชอบ

 

                 ตั้งรางวัลชี้เป้าเอาผิด “นักเลงคีย์บอร์ด” รายละ 100,000 บาท "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เรียกร้องให้พิธีกรดังและพิธีกรร่วมในรายการ "เสรี ดราม่า" ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อการวิพากษ์วิจารณ์ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ในแง่ลบ พร้อมตั้งรางวัลนำจับ ชี้เบาะแส “นักเลงคีย์บอร์ด” สูงถึงรายละ 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน)

ณวัฒน์ มิสแกรนด์ Miss Grand ดราม่า เพจ คอมเมนต์

                 โดยวานนี้ (10 กรกฎาคม 2561) เวลา 16.00 น. ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ส่งจดหมายเทียบเชิญสื่อมวลชน พร้อมตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอบโต้และชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีพิธีกรในรายการ “เสรี ดราม่า” ได้นำคลิปกิจกรรมการเก็บตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ระหว่างเดินขบวนคาร์นิวัล ที่ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต มาวิจารณ์โดยไม่ได้ทราบว่าบุคคลในคลิปนั้นเป็นนักแสดงคาบาเรต์โชว์ที่ร่วมอยู่ในขบวนคาร์นิวัลของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 รวมถึงการนำภาพในงานเปิดตัวผู้เข้าประกวด ซึ่งอยู่ในชุดว่ายน้ำคอนเซ็ปต์ โอกูร์ตู สวิม แวร์ มาวิจารณ์อย่างสนุกปาก โดย "ณวัฒน์" เผยว่า

                 กราบเรียนอาจารย์ที่เคารพและพิธีกรร่วม การวิพากษ์วิจารณ์ด้วยคำพูดเรื่องชุดว่ายน้ำ ผมยอมรับครับว่ามีอยู่ชุดนึงที่อาจจะล่อแหลมไป ผมขอเรียนว่าชุดที่เห็นทั้งหมดเป็นงานที่น้องๆ เตรียมมาตามโจทย์ที่ทางกองประกวดได้ให้ไป เราได้กล่าวขออภัยสำหรับชุดที่ล่อแหลม และได้นำภาพออกจากเพจมิสแกรนด์เรียบร้อยแล้ว

ณวัฒน์ มิสแกรนด์ Miss Grand ดราม่า เพจ คอมเมนต์

                 สำหรับคำกล่าวที่อาจารย์พูดว่านางงามเอาน้องสาว (หมายถึงอวัยวะเพศหญิง) ออกมาตากลมกันทั้งนั้น ผมถามจริงๆ ครับมีใครได้เห็นน้องสาวของผู้เข้าประกวดคนใดบ้างครับ? (หันไปถามสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าว) ผมอยากจะเรียนว่าคำพูดของอาจารย์มันทำร้ายจิตใจเด็ก น้องๆ ไม่ใช่เด็กบ้านนอกคอกนา ไม่ใช่เด็กต่ำต้อย ฉะนั้นการพูดต้องมีหลักฐาน ผมอยากให้อาจารย์เอาน้องสาวของ 77 คนออกมาเผยแพร่ครับ เพราะการพูดลอยๆ โดยไม่มีหลักฐานมันทำให้น้องๆ ไม่มีราคา ดูเสื่อมเสียไปตามภาพที่พูด ไม่มีความน่าเชื่อถือ ท่านมีเครดิตคำว่าดอกเตอร์นำหน้าแล้วด้วย อย่าพูดลอยๆ ครับ ที่สำคัญ วันนั้นมีแขกผู้ใหญ่มาร่วมงานมากมาย หากวันนั้นนางงามผมเอาน้องสาวออกมาตากลม ป่านนี้ผมคงไม่ได้มานั่งตรงนี้หรอก เพราะมันผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรมและจรรยาบรรณ เพราะฉะนั้นผมขอปฏิเสธด้วยหลักฐาน การให้การของน้องๆ ในวันนี้ทั้งหมด ผมขอออกมาพูดเพื่อศักดิ์ศรีของน้องๆ ทุกคน เพราะการวิจารณ์ของอาจารย์ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์และเชื่อในสิ่งที่อาจารย์ได้วิจารณ์ออกไปในวงกว้าง โดยไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ณวัฒน์ มิสแกรนด์ Miss Grand ดราม่า เพจ คอมเมนต์

                 ผมกราบขอโทษผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ท่านนรภัทร ปลอดทอง ท่านสุดาวรรณ ปลอดทอง นายกเหล่ากาชาดนายกเทศมนตรีป่าตอง ผู้สนับสนุนทุกท่าน หากการจัดงานของจังหวัดเจ้าภาพมิได้ผ่านการเห็นชอบจากผู้หลักผู้ใหญ่ทุกฝ่าย งานคงจัดขึ้นมาไม่ได้ ซึ่งถ้าพูดถึงคาร์นิวัล ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวครับ คาร์นิวัลเป็นโชว์ที่สร้างรายได้เข้าประเทศปีนึงมหาศาล

ณวัฒน์ มิสแกรนด์ Miss Grand ดราม่า เพจ คอมเมนต์

                 ขอร้องครับ ที่อาจารย์กำลังตำหนิเราในภาพไม่ใช่ผู้เข้าประกวดของผม การวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหน้าอก กิริยาต่างๆ ทั้งหมดเป็นน้องๆ จากไซม่อนคาบาเรต์ เป็นสาวประเภทสอง ซึ่งเขาก็น่ารักกับทุกคนที่มาร่วมถ่ายภาพด้วย ผมตกใจนะที่อาจารย์แยกแยะไม่ออก ขอร้องครับ อย่าทำร้ายเด็กๆ ทั้ง 77 คนเลยครับ การทำงานต้องรอบคอบครับ การใช้ภาพผู้อื่นโดยที่ไม่ได้ทราบแต่มาถาโถมว่าเป็นผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ทั้งหมด มันไม่ใช่เรื่องดี จึงทำให้ผมออกมาพูดในวันนี้ ทางไซม่อนคาบาเรต์ก็ไม่ยอม เพราะไซม่อนคาบาเรต์เป็นโชว์ที่ดีที่สุดที่หนึ่งของประเทศไทย สร้างเม็ดเงินมหาศาลเข้าประเทศ ถึงแม้น้องๆ จะเป็นสาวประเภทสอง อาจารย์ก็ไปว่าเขาไม่ได้นะครับ เพราะต่างคนต่างมีวิถีชีวิตและเส้นทางในการเดินต่างกัน ซึ่งอาจารย์ทำให้คนอื่นเชื่อไปในแง่ลบ กลายเป็นปัญหาตามมา ไม่ว่าจะเป็นการคอมเมนต์ที่หยาบคายต่างๆ ซึ่งภาพที่ใช้ไม่ใช่นางงามผม

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ชุดว่ายน้ำ

                 รบกวนกลับไปดูใหม่ อย่าโจมตีโดยที่ไม่รู้ครับ แล้วการเก็บตัวของเราก็ทำเรื่องดีๆ น่าภาคภูมิใจมากมาย ทำไมไม่เอามาพูด อีกอย่าง ไม่ต้องลากเวทีอื่นมาเปรียบเทียบกัน เพราะต่างคนต่างก็มีเส้นทางของตัวเองที่ไม่เหมือนกัน ขอร้องด้วยความเคารพครับ หากมีโอกาสก็เชิญอาจารย์มาดูการประกวดชุดประจำชาติ และรอบการตัดสิน ผมเตรียมบัตรวีไอพีไว้ให้ครับ

                 นอกจากนี้ "นายณวัฒน์" ยังกล่าวถึงกรณีที่ต้องการให้สื่อมวลชนช่วยตามหาบุคคลที่เข้ามาคอมเมนต์ระหว่างไลฟ์สดการประกวดขวัญใจภูเก็ต ผ่านเพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยใช้ชื่อเฟซบุ๊คว่า โอลิเวอร์ หว่อง และ Kvty Dwngdawnong ใช้ถ้อยคำหยาบคายไม่เหมาะสม

ณวัฒน์ มิสแกรนด์ Miss Grand ดราม่า เพจ คอมเมนต์

                 ผมฝากถึงทุกคน ใครก็ได้ ช่วยหาตัวจริงสองท่านนี้ให้หน่อย ถ้าใครหาเจอว่าเขาคือใคร ผมให้ 100,000 บาทต่อคน โดยไม่มีเงื่อนไขครับ สองคนก็สองแสน เพราะว่าผมไม่ชอบการกระทำแบบนี้เลย หากคุณไม่ชอบเวทีผมก็ไปดูนางงามเวทีอื่นได้ครับ อย่าใช้วิธีการตั้งเฟซปลอมขึ้นมาเพื่อทำลาย โดยแท็กไปตามที่ต่างๆ ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ผมเชื่อว่านักสืบเก่งมีเยอะครับ ถ้าเจอเมื่อไหร่เอาไปหนึ่งแสนครับ ขอเป็นตัวจริงนะ เพราะเขาจะถูกดำเนินคดีอย่างแน่นอน

                 สำหรับกรณีของอาจารย์ เราเพียงแค่ออกมาพูดและกราบขอร้องด้วยความเคารพ อยากจะให้อาจารย์ให้ข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน อยากให้ดูทุกอย่างชัดเจน อยากให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ใช่ว่าเราอย่างเดียว อย่าพูดเกินไปมาก ช่วยแสดงความรับผิดชอบหน่อยครับ เพราะความจริงเท่านั้นที่ยืนยันได้

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ชุดว่ายน้ำ

                 สำหรับข้อซักถามที่ว่า จะฟ้องพิธีกรคนดังหรือไม่นั้น? "ณวัฒน์" ตอบว่า “ผมคงต้องดูก่อนว่าทางอาจารย์จะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร แล้วจึงค่อยดำเนินการตามลำดับต่อไป เพราะเราก็ไม่อยากให้เรื่องมันยืดเยื้อใหญ่โต เราขอเพียงความเข้าใจ และขอให้รู้ว่ามันไม่ใช่อย่างที่พูด

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ชุดว่ายน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments