“พุฒ” เผยเหตุใช้เงินกระเป๋าเดียวกันกับ “จุ๋ย”

“พุฒ” เผยเหตุใช้เงินกระเป๋าเดียวกันกับ “จุ๋ย”

0

“พุฒ” เผยเหตุใช้เงินกระเป๋าเดียวกันกับ “จุ๋ย”

       ได้มีการตัดสินใจใช้เงินกระเป๋าเดียวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเลยไม่รู้เป็นเพราะเหตุอะไรกันแน่ สำหรับ คู่ของ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งบอกเรื่องวันเกิดล่าสุดว่า

พุฒ พุฒิชัย จุ๋ย วรัทยา คู่รัก กระเป๋า

       ก็ไปทำบุญกับ “จุ๋ย “ไปบริจาคเครื่องปั๊มหัวใจให้รพ.เด็กราชวิถีพอดีฝ่ายหญิงรู้จักกับ “พี่วิน “ที่ทำบุญกับรพ.นี้อยู่แล้วและตนก็รู้จักกับ “พี่ก้อย “ พี่ตูน”ที่พี่เขาเคยไปบริจาคให้และบอกบุญต่อมาซึ่ง”จุ๋ย” ก็เป็นตัวตั้งตัวตีและมีแฟนคลับคนสนิทร่วมด้วย ก็บริจาคไป 1 เครื่อง ทั้งนี้ที่ไปทำก็ได้เห็นเด็กแรกเกิดที่ตัวเล็กมากมีน้ำหนักแค่ 400 กรัมแถมยังมีเครื่องช่วยเครื่องปั๊มมีสายยางเยอะแยะไปหมดก็อยากแชร์ว่าทำบุญอย่างอื่นแล้วสามารถมาช่วยเหลือได้ด้วยเท่าที่ทราบยังขาดแคลนเยอะมากใครสนใจสามารถไปทำได้ส่วนตัวรู้สึกอิ่มบุญอิ่มใจได้ช่วยชีวิตคนจริงๆ โดย”จุ๋ย “เขาก็ร้องไห้เลยปีหน้าก็ตั้งใจจะไปทำอีก

พุฒ พุฒิชัย จุ๋ย วรัทยา คู่รัก กระเป๋า

       พร้อมเผยได้มีบัญชีทำบุญคู่กันโดยเฉพาะเลยที่เปิดเพราะฝ่ายหญิงชอบทำบุญที่ทั้งคู่ไปทำก็อยากให้คนเห็นและมาช่วยกันเยอะๆ ส่วนจะทำตั้งเป็นองค์กรการกุศลในอนาคตก็มีคิดเป็นโปรเจคต์มากกว่าเหมือนรวมเงินซื้อเครื่องมือแพทยในปีนี้ กับของขวัญก็ไม่ได้มีซื้ออะไรให้เลยตอนนี้กำลังเก็บเงินสร้างเรือนหอเพื่อสร้างรากฐานงบก็บานบานปลายอยู่งบก็ทั้งคู่ช่วยกันเก็บใช้บัญชีเดียวกันงบตั้งไว้ คร่าว ๆ 8 หลักจะสร้างแถวสุขาภิบาล 5 เนื้อที่ประมาณ 100 ตรว ขำๆตอนนี้ก็รับงานหมดทุกอย่าง ยันยังไม่คิดทำห้องให้ลูกเพราะถือเคล็ดมีแล้วค่อยทำ  สำหรับโฆษณาที่ไปออนที่จีน ก็เป็นงานชิ้นแรกที่ออนที่โน้นฟิตแบคดีแฟนๆถ่ายรูปแทคมาให้ดูโดยตอนถ่ายทำต้องพูดจีนก็ยากแต่ถามพี่ๆทีมงานเขาก็พอได้น่ารักดีไม่ได้ดูตลกอะไรที่ตนเป็นคนไทยแล้วไปพูดจีนโดยค่าตัวก็ลงกับการทำบ้านหมด

พุฒ พุฒิชัย จุ๋ย วรัทยา คู่รัก กระเป๋า

พุฒ พุฒิชัย จุ๋ย วรัทยา คู่รัก กระเป๋า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments