"เจมส์ มาร์" แฮปปี้แฟนๆ เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยของขวัญวันเกิดตัวเอง

"เจมส์ มาร์" แฮปปี้แฟนๆ เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยของขวัญวันเกิดตัวเอง

0

"เจมส์ มาร์" แฮปปี้แฟนๆ เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยของขวัญวันเกิดตัวเอง

 

        เข้าสู่ช่วงวัยเบญจเพสสำหรับหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ซึ่งวันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 25 ปีไปหมาดๆ ดูเหมือนเค้กวันเกิดในปีนี้จะเยอะเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะมาจากเพื่อนๆ หรือแฟนคลับที่ตั้งใจจะนำมามอบให้ เจ้าตัวเผยว่า

เจมส์ มาร์ แฟนคลับ เซอร์ไพรส์ วันเกิด

        จริงๆ เกิดคือวันที่ 3 ขอบคุณทุกคนมากที่มาวันนี้ ดีใจที่ได้รับความรักก็ได้รับคำอวยพรตลอดเวลา จริงๆได้เค้กเยอะทุกปี แต่ปีนี้พอดีมีไอจีแล้ว คนก็จะเห็นเยอะขึ้น เมื่อก่อนคนอาจจะไม่รู้ว่าเรามีเค้กเป็นยี่สิบสามสิบก้อน แต่ปีนี้คนก็ได้เห็นในไอจีว่าเรามีเค้กเยอะ ถามว่าเค้กไปไหน วันนั้นก็ตักให้แฟนคลับกินเลย ทุกคนที่ไปเจอกันที่ตำแหล ซึ่งมาก็มากินด้วยกัน ส่วนแฟนคลับปีนี้ก็ทำเค้ก มีเซอร์ไพรส์ย้อนหลังบ้าง บางคนก็บอกว่าของขวัญยังไม่พร้อมขอมาเซอร์ไพรส์วันอื่นนะ เราก็บอกได้ ผมชอบเซอร์ไพรส์บ่อยๆ ปีนี้มีคำอวยพรซะส่วนใหญ่ขอให้มีความสุข โชคดี ไม่ว่าจะเป็นปีไหนก็ตาม การดูแลตัวเองให้ปลอดภัย มีสติตลอดเวลาเป็นสิ่งที่ดีที่สุด 

เจมส์ มาร์ แฟนคลับ เซอร์ไพรส์ วันเกิด

        เชื่อเรื่องเบญเพจไหม ผมเชื่อ เชื่อว่ามีทั้งดีและไม่ดี ไม่ว่ายังไงก็ตามต้องใช้ชีวิตให้ปลอดภัยที่สุด แล้วถ้ามีผู้ใหญ่ทักให้ไปทำอย่างนั้นอย่างนี้ ก็คงจะไปทำ เพราะไม่มีอะไรเสีย ทำบุญเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่ปีนี้ถ้ามีไอเดียใหม่ๆ มีที่ใหม่ๆให้ไปก็จะไป ผู้ใหญ่บางท่านเคยผ่านมา อาจจะไปวัดนี้ ไปหาหลวงพ่อนี้มา เราก็ยินดีที่จะไปทำ ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองไหม ปีนี้ทำห้องกอล์ฟให้ตัวเอง เพราะชอบตีกอล์ฟบางทีไม่มีเวลาตี ก็เลยทำห้องซ้อมในบ้าน หมดไปไม่เยอะ ไม่ถึงล้าน  เพราะอุปกรณ์ที่เอาเข้ามาก็เป็นอุปกรณ์ที่เซฟ และเสียงไม่ดังไปถึงข้างบ้านด้วย ย่าก็อยากให้เป็นอะไรที่เค้าใช้กัน เป็นเหมือนสนามซ้อมในห้อง ที่ตีกันในห้อง ก็ตีเรื่อยๆเลย เป็นฮอบบี้ของผมไปแล้ว บางทีก็ไปตีกับเพื่อนทั้งในและนอกวงการ พอคิดว่าทำอะไรให้ตัวเองดี ทำห้องกอล์ฟแล้วกัน ไม่ต้องนอนตีกอล์ฟทั้งวันเลย

เจมส์ มาร์ แฟนคลับ เซอร์ไพรส์ วันเกิด

       ตอนเด็กๆจริงจัง เพราะตอนเด็กเล่นให้กับทีมโรงเรียนฮ่องกง แต่ไม่ได้เก่งมาก แต่ตอนนี้จริงจังอยากเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่คงยังไม่พร้อมที่จะไปแข่ง เพราะว่ายังไม่เก่งพอที่จะไปแข่งได้ แต่เราก็อยากเก่งไหม ก็อยากเก่ง ครอบครัวให้อะไรเป็นพิเศษไหม ไม่มี มีแค่คำอวยพร และไปเลี้ยงข้าว ซึ่งแค่นี้ก็พอใจแล้ว แค่นี้ก็พอแล้ว พ่อแม่ท่านก็ให้ความรักกับเรามาตลอด สอนเรามาตลอดตั้งแต่เกิดจนอายุ 25 แค่นี้ก็พอใจแล้ว ผู้จัดการพี่เอก็โทรมา วันนั้นก็อวยพรพี่เอรักน้องเจมส์นะ ส่วนพี่อ๋าก็บอกดูแลตัวเองให้ดีขึ้น ก็ให้คำอวยพรและคำสอนดีๆ จะมีไปเที่ยวไหนไหม อันนี้ยังไม่รู้เลย ก็อยากให้ทุกคนติดตามไปเรื่อยๆว่าจะไปโผล่ที่ไหน แต่ว่ายังไม่ได้มีแพลนมาก ชอบไปเที่ยว แล้วเรียนป.โทด้วย เรียนการท่องเที่ยว ไปเปิดหูเปิดตาจะได้มาพรีเซ้นกับอาจารย์ได้ ส่วนเรื่องมีตติ้งแฟนคลับเพิ่งผ่านไป ที่เป็นมีตแอนด์กรี๊ดจริงๆก็น่าจะปีหน้า ต้องดูอีกทีนึง 

เจมส์ มาร์ แฟนคลับ เซอร์ไพรส์ วันเกิด

เจมส์ มาร์ แฟนคลับ เซอร์ไพรส์ วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments