"ลูกตาล" เปิดใจหันมาลุยทำธุรกิจค่ายเพลงของตัวเอง

"ลูกตาล" เปิดใจหันมาลุยทำธุรกิจค่ายเพลงของตัวเอง

0

"ลูกตาล" เปิดใจหันมาลุยทำธุรกิจค่ายเพลงของตัวเอง

      หันมาทำธุรกิจเปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองอย่างจริงจัง สำหรับสาว "ลูกตาล ชลธิชา เพ็ชรณสังกุล" ที่สะสมประสบการณ์ด้านวงการบันเทิงมาทำธุรกิจ แถมยังมีผลงานเพลงของตัวเองไปพร้อมๆ กัน เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัวก็ให้มาอัพเดตกันสักหน่อย

ลูกตาล อาร์สยาม อัพเดท ผลงาน

      เรื่องค่ายเพลงทำแบบพี่น้อง คือเราไม่ได้อะไรมากมาย และเราก็จบด้านนี้มา ตอนนี้ออกมาทำค่ายเอง ก็สนุกดี เราค่อนข้างสะสมประสบการณ์ค่อนข้างนานจากที่เดิม เราเรียนมาทางนี้ด้วย เรียนเรื่องวิทยุโทรทัศน์ โปรดักชั่นต่างๆอะไรแบบนี้ สนุกและดีที่เราได้ทำเองด้วย เหตุเพราะที่เราออกมาทำเอง ด้วยหมดสัญญาและด้วยการเปลี่ยนนโยบายใหม่ของบริษัท และอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรกับเรา เราก็ได้คุยเรื่องนี้กับทางที่บ้านว่าเราลองมาทำเองไหม เพราะว่าสมัยนี้คนหันมาทำเพลงค่อนข้างเยอะ ก็ลองดูและเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเองด้วยและรวมงานกับคนอื่นๆด้วย จริงๆในค่ายเราก็ร่วมทำกับน้องสาว เมอร์ซีและน้องหมูยอ มันเหมือนครอบครัวเหมือนพี่น้องกัน ไม่ได้แนวธุรกิจ เหมือนค่ายเพลงและเหมือนค่ายกิจกรรมมากกว่า และเรามาร่วมทำโปรเจคด้วยกัน ถามว่ากดดันไหมที่ออกมาเปิดค่ายเอง บอกเลยว่าไม่ได้กดดัน ไม่ได้คิดว่าออกมาต้องโด่งดังต้องเปี้ยง เพราะเรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆอย่าง เรื่องเพลงด้วย และเรื่องช่วงระยะเวลาช่วงสังคมที่เปลี่ยนไป การรับรู้ของคนฟัง ก็ทำให้เรามีความสุข ชื่นชมในผลงานของเราเต็มที่กับงานที่เราทำ ตอนนี้ก็เรื่อยๆในเรื่องของเพลง

ลูกตาล อาร์สยาม อัพเดท ผลงาน

      ส่วนในค่ายตอนนี้มีศิลปิน คือ ลูกตาล น้องเมอร์ซี่ น้องหมูยอ จริงๆ เราสนิทกันมากเหมือนพี่น้องจริงๆ มันก็จะง่ายต่อการทำงานการตัดสินใจเลือกเพลง อนาคตน่าจะมีศิลปินเพิ่มขึ้น เราไม่ได้ออกไปหา เราคัดเลือกขากเด็กที่เข้ามาสนใจจริงๆมาคุยกัน เราให้โอกาสทุกคน ไม่ใช่แค่ศิลปินเรารวมไปถึงฝากโปรดักชั่น ผลิตเอ็มวี เราเป็นเหมือนศูนย์รวมให้กับน้องๆที่ต้องการแสดงความสามารถ คือเรามีความคาดหวังในบางส่วน ในเรื่องของเพลงที่ออกมาอยากให้มีคนชอบมากกว่า แต่ในเรื่องของรายได้ที่จะเข้ามาเรายังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย เราได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำ ร้องเพลงในแนวที่เราอยากร้อง กับคอนเซปที่เราอยากนำเสนอให้ผู้ชมได้ดูกัน แค่ก็โอเคแล้ว ตอนนี้เพิ่งปล่อยเอ็มวีใหม่ ตัวแรกกับน้อง ชื่อเพลงว่า “มีไลน์ป่ะ” ก็ดีนะน่ารัก สนุกๆ แน่จริงเพลงเราทำรวมกับค่ายเก่าแต่ด้วยกระบวนการอะไรหลายอย่างทำให้มันไม่ได้ปล่อย

ลูกตาล อาร์สยาม อัพเดท ผลงาน

      ทางพี่ ”หนุ่ม ฉนวลวิทย์ “ เลยเก็บไว้ให้ยกให้ฟรีเลย บอกว่าเอาไปทำนะ กระแสตอบรับก็ดีทำให้แฟนคลับได้หายคิดถึงและก็บอกว่าเราได้กลับมาแล้ว และก็จะมีซิงเกิลเดี่ยวออกมาแน่นอน เพลงนี้เป็นเพลงคู่ก็ตอนนี้หาฟังได้ที่ยูทูป และที่ปล่อยมาอีกเพลงเป็นซิงเกิลของน้องหมูยอ เป็นเพลงช้า เพิ่งปล่อยไป งานที่ค่ายถือเป็นงานอดิเรกเพราะว่าเรามีงานอื่นๆอีกด้วยที่ไม่เกี่ยวกับงานวงการบันเทิง ตอนนี้ยังรับร้องเพลงอยู่ พิธีกร ดีเจ และธุรกิจส่วนตัว

ลูกตาล อาร์สยาม อัพเดท ผลงาน

ลูกตาล อาร์สยาม อัพเดท ผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments