“มาริโอ้” เผยเหตุแซว ”จันจิ” สวยผ่านไอจี

“มาริโอ้” เผยเหตุแซว ”จันจิ” สวยผ่านไอจี

0

“มาริโอ้” เผยเหตุแซว ”จันจิ” สวยผ่านไอจี

       ถูกมองเป็นการเปิดตัวเรื่องความรักมากขึ้นและดูสวีทไม่น้อยหลังจากมีการแซวฝ่ายหญิงอย่าง "จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ว่าสวยผ่านไอจีไปล่าสุดสำหรับ ”มาริโอ้ เมาเร่อ” งานนี้เมื่อเจอก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้พร้อมทั้งยังได้บอกความรู้สึกไปเดินแบบแบรนด์ระดับโลกที่ต่างประเทศของว่า

มาริโอ้ แซว จันจิ แฟน

       ก็ตื่นเต้นทุกครั้งที่ไปครั้งนี้มีเวลาซ้อมน้อยก็ได้กระทบไหล่คนดังหลายคนธีมเป็นแบบพรีเซ็นความหลากหลายทางเพศส่วนตัวดีใจที่ได้กลับไปเดินแบรนด์นี้อีกครั้งถ้ามีโอกาสก็ยินดีไปอีกคาดที่ได้ไปเขาคัดจากโปรไฟล์และจากไอจีขำๆตนตัวเล็กกว่านายแบบที่โน้นเยอะแต่เขาก็ไม่ได้เน้นต้องเป็นนายแบบอะไรมากเน้นเป็นนักแสดงและมีหลากหลายอาชีพมากกว่า

มาริโอ้ แซว จันจิ แฟน

มาริโอ้ แซว จันจิ แฟน

       ส่วนที่แซว "จันจิ” ว่า “สวยจังเลยคับ” ผ่านไอจีก็แซวเล่นยิ้มหลายคนไม่ค่อยเห็นมุมนี้สักเท่าไหร่เขาก็แคปเก็บไว้เลยคาดเขาก็ตกใจเหมือนกันเพราะตนก็ไม่ค่อยทำแบบนี้ที่เขาคิดว่าเป็นไอจีปลอมก็คงมีบ้างแต่จริงๆ ไม่มีอะไรรู้จักกันพอสมควรซึ่งรูปที่แซวก็สวยจริงมองเป็นโมเมนต์สวีทปกติและส่วนตัวไม่ค่อยได้คอมเมนท์ใครสักเท่าไหร่ส่วนมากจะกดไลค์มากกว่า ทั้งนี้ฝ่ายหญิงไม่มีมาเมนต์อะไรตนกลับเลยโดยคู่ตนเป็นคู่ที่แสดงออกน้อยและที่แซวก็ไม่ได้คิดจะเป็นข่าวและหลังจากนี้จะไปคอมเมนท์แซวอีกหรือเปล่าก็คงยากและไม่ไปคอมเมนต์แซวคนอื่น

มาริโอ้ แซว จันจิ แฟน

        สำหรับรูปที่ถ่ายคู่ ”ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ก็ไปเจอที่งานสินค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอรคู่ก็ไม่ได้เจอกันมานานแล้วมีเจอแค่แว๊บๆ ตามงานบ้างโดยมีคนอยากดูและลุ้นให้มีงานคู่กันและให้มีภาคต่อของภาพยนตร์ ”สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก” แต่ยังไม่มีอนาคตก็ไม่แน่ยังตอบไม่ได้ว่ามีหรือเปล่าพร้อมชมเขาแสดงเก่งขึ้นมากและได้ดูผลงานเขาจากบท ”ก้านแก้ว” บ้าง

มาริโอ้ แซว จันจิ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

“จันจิ” ขอโทษเปิดแฟลชกลางคอนเสิร์ต ลั่นรู้สึกผิดและเสียใจ ไม่ได้ไลฟ์บีบน้ำตา

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments