"เกรท" ส่งกำลังใจช่วย จนท.ค้นหาทีมหมูป่า 

"เกรท" ส่งกำลังใจช่วย จนท.ค้นหาทีมหมูป่า 

0

"เกรท" ส่งกำลังใจช่วย จนท. ค้นหาทีมหมูป่า 

      เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ส่งกำลังใจไปให้ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง สำหรับพระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเจ้าตัวเลยเผยถึงเรื่องนี้ว่า

เกรท วรินทร ส่งกำลังใจ ถ้ำหลวง

      คือเราติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดมากๆโดยเฉพาะ Twitter ก็อยากเป็นกำลังใจให้ไม่ใช่ให้แค่คนที่อยู่ข้างในที่ยังออกมาไม่ได้แต่รวมไปถึงเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และทีมงานจากหลายๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทยหรือต่างประเทศที่ยืนมือกันเข้ามาช่วยเราอยากให้ทุกอย่างจบแบบแอปปี้จริงๆ ว่างก็ดูตลอดและก็รีทวิตข้อความที่เป็นประโยชน์เพราะเราเชื่อว่าคนน่าจะติดตามเยอะและตัวเราเองก็เอาใจช่วยมากๆ เหมือนกัน 

เกรท วรินทร ส่งกำลังใจ ถ้ำหลวง

      ส่วนเรื่องคนที่มาเกาะกระแสกับเรื่องนี้ผมมองว่ามันไม่น่ารักเลยเราว่าการที่เอาสถานะการณ์พวกนี้มาสร้างประโยชน์ให้กลับตัวเองเราว่ามันไม่โอเคอยากให้คิดถึงจิตใจของคนที่เป็นพ่อแม่พี่น้องของคนที่ยังไม่ได้ออกมาอย่างข่าวปลอมเราไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไงความรู้เท่าไม่ถึงการหรืออะไรแต่ไม่รู้แหละแต่เราว่ามันไม่ควรเกิดขึ้น เรื่องถ้าน้องออกมาแล้วจะให้ร้องเท้าเพราะมันเป็นสิ่งที่เรามีแล้วเราก็อยากจะแบ่งปันคือตอนนั้นทวิตข้อความนี้ได้แล้วรู้สึกว่าเขาเป็นทีมฟุตบอลแล้วตัวเราเองเราก็เลยฟุตบอลด้วยมันเลยทำให้เรานึกถึงภาพภาพหนึ่งที่สมัยก่อนเราก็เคยปั่นจักรยานแล้วไปเที่ยวที่นู่นที่นี่แล้ว

เกรท วรินทร ส่งกำลังใจ ถ้ำหลวง

       พอเราเห็นภาพนี้เราแบบนึกถึงสมัยนั้นเลยแล้วรู้เลยว่าตอนนี้เขากำลังลำบากเราก็เลยอยากเป็นกำลังใจให้เขาใครใส่เบอร์เดียวกับผมเอาไปเลยตอนแรกตั้งใจอย่างนั้นว่าใครใส่เบอร์สิบเหมือนเรามาเอาไปเลยแต่ตอนนี้เอาไปให้หมดเลยใครออกมาได้มาเอาไปรอเท้าตัวเองขยายเพราะรองเท้าเราเราก็ใส่แค่ครั้งเดียวเองในหลายๆ คู่เรียกว่าเป็นการให้แล้วกันถึงจะใส่ไม่ได้ก็รอโตหรือจะควักซื้อให้ 13 คู่เลยก็ได้ เรื่องนี้เราไม่ได้ปรึกษาใครก่อนแต่มันเริ่มที่ใจเราก่อนว่าเราอยากให้สิ่งที่เรามีแล้วก็ยังมีคนมาเห็นด้วยและชื่นชอบ แต่อยากแรกเลยผมอยากให้เขาออกมาให้ได้ก่อนมีโอกาสจะยกทีมไปเตะฟุตบอลด้วยกับหมูป่าอะคาเดมี่

เกรท วรินทร ส่งกำลังใจ ถ้ำหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments