"ฌอห์ณ" ปลื้มลงละคร "บาปรัก" คู่ "กบ" แจงเหตุถอนตัว "ภูตพิศวาส"

"ฌอห์ณ" ปลื้มลงละคร "บาปรัก" คู่ "กบ" แจงเหตุถอนตัว "ภูตพิศวาส"

0

"ฌอห์ณ" ปลื้มลงละคร "บาปรัก" คู่ "กบ" แจงเหตุถอนตัว "ภูตพิศวาส"

              เรียกว่ากระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ได้ถ่ายทำกันเลย สำหรับละครเรื่องใหม่ของทางช่อง one 31 อย่าง “บาปรัก” ที่ได้นางเอกเบอร์ต้นอย่าง "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" มาประกบหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ฌอห์ณ” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ฌอห์ณ บาปรัก กบ สุวนันท์ ภูตพิศวาส

              สำหรับเรื่องนี้ก็ดีใจมาก ถือว่าเป็นการได้รับเกียรติจากทางช่อง one 31 และได้รับเกียรติจาก “พี่กบ สุวนันท์” ตอนแรกที่ทราบว่าต้องเล่นเรื่องนี้ก็เครียด มันยาก ตอนแรกอยากจะพักเรื่องดราม่าสักกนิดหนึ่ง เพราะอยากเตรียมรับโปรเจ็คท์ต่อไป แต่ว่าตัว “พี่ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” บอกลองเอาไปอ่านก่อน อ่านชื่อนักแสดงดีๆ พออ่านชื่อก็ตกใจว่าเป็น “พี่กบ สุวนันท์” เพราะพี่เขาค่อนข้างมีระบบในการทำงานชัดเจน ทางผู้ใหญ่ก็บอกว่าเขาเป็นคนเลือกเรา เราว่าโอกาสในเด็กอายุ 28-30 ในการร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่มันยากแล้ว แล้วแกเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทยมาโดยตลอด แกให้โอกาสเราก็ไม่อยากทำให้เสีย

ฌอห์ณ บาปรัก กบ สุวนันท์ ภูตพิศวาส

กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ น้ำเซาะทราย ฌอห์ณ จินดาโชติ บาปรัก

              ไม่กดดัน ผมรู้สึกว่ามักจะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ตลอด แล้วก็พยายามทำเต็มที่เท่าที่เราทำได้ตามราคาจ้าง ตามความสามารถของเรา ถ้ามัวแต่กดดันมันไม่ทันกาล เขาคือ “กบ สุวนันท์” ผมจะไปโชว์ห่วยใส่เขา เขาก็จะบอกว่าไม่น่าเสียเวลากับเด็กคนนี้เลย สิ่งที่ทำคือเก็บความกดดันเปลี่ยนเป็นแรงผลักดัน แล้วเราเป็นตัวเมน พี่เขาก็น่ารัก เดินมาบอกว่าพี่ยังใหม่สำหรับช่องนี้ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ เขาก็เข้าหา เรายิ่งเข้าหาได้มากขึ้น 

ฌอห์ณ บาปรัก กบ สุวนันท์ ภูตพิศวาส

              ด้านบทบาท คือเป็นแฟนคนใหม่มีอาชีพเสริมเป็นผู้ชายขายน้ำ เวอร์ชั่นใหม่เปลี่ยนบทไปเยอะ มีอาชีพจริงจังเป็นจิตรกรบำบัด หนึ่งในทีมเขียนบทเป็นนักกฎหมาย จะมีการพูดถึงกฎหมาย การหย่าร้าง กฎหมายที่จะทำไงให้หย่าได้ถูกต้อง ฟ้องร้องคดีขึ้นศาลต่างๆ จะอยู่ในเรื่องนี้ทั้งหมด ถ้าบทเราไม่อิน 8 เดือนเราก็ทำไม่ได้ ผมก็ต้องไปเรียนกฎหมายเพิ่ม เราเล่นกับนักแสดงหลายคนแล้ว แต่รุ่นนี้เรายังไม่เคย 

ฌอห์ณ บาปรัก กบ สุวนันท์ ภูตพิศวาส

              "พี่กบ" บอกว่าคนรอบตัวเคยพูดถึง เพราะวิธีการเล่นของเรา พวกซีนดราม่าค่อนข้างจะโอเค แล้วก็ไม่ค่อยมีคนคอมเพลนมา เคยดูเราเล่น และเพิ่งมารู้ว่าเราเป็นน้องของ “พลอย จินดาโชติ” อีก เขากับพี่พลอยก็เคยร่วมงานกัน และตัวพี่ป้อนเองก็ค่อนข้างไว้ใจ ผมก็ไม่รู้จะเป็นยังไง เพิ่งถ่ายไปสามวัน พยายามเข้าหาแกให้มากที่สุด ถามว่าดีไม่ดียังไง เห็นรีแอ็คของแกค่อนข้างจะโอเพ่น ทำให้ทำงานง่าย 

กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ น้ำเซาะทราย ฌอห์ณ จินดาโชติ บาปรัก

              เรื่อง “ภูตพิศวาส” บทมาแล้วแต่ค่อนข้างจะล่าช้านิดหนึ่ง พี่ป้อนก็ถามว่าถอนตัวไหม เขาวางสเก็ตแล้วมาปลายปีฌอห์ณจะมีโปรเจ็คท์ ถ้ารับเรื่องนี้โปรเจ็คท์ปลายปีจะเล่นไม่ได้ ที่รับภูตพิศวาสก็เป็น “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ด้วย ก็อยากร่วมงานเคมีที่เเตกต่างด้วย เสียดายไหมก็เสียดาย ด้วยความยังไม่ปิดกล้อง “ลูกไม้ลายสนธยา” เหลืออีกคิวหนึ่งผมต้องเวทดีๆ ปรึกษาผู้ใหญ่หลายทาง คนที่ให้งานบอกไปเล่นเรื่องนี้แล้วกัน ผมก็ปฏิเสธไม่ได้ ส่วนเรื่องอาถรรพ์ตอนเวิร์คชอปสวดมนต์ไหว้พระว่าขออย่าให้มีปัญหา พอเรารู้ว่าเลื่อนแบบไม่มีกำหนดก็คงเป็นจริง จริงๆ เป็นคนทำบุญอยู่เรื่อยๆ รู้สึกว่าบทไหนมันเป็นของเรามันก็เป็นแหละ อันนี้พี่ต่ายเป็นคนเลือกเรา มันก็ติดเรื่องคิว จะให้ทุกคนมารอก็ไม่ใช่ มันเป็นบทที่ดีนะ ใครเล่นก็เป็นผลดีกับเขา เรื่องนี้ก็ถือว่าเท่าเทียมกัน 

ฌอห์ณ บาปรัก กบ สุวนันท์ ภูตพิศวาส

ฌอห์ณ บาปรัก กบ สุวนันท์ ภูตพิศวาส

              ส่วนความรัก เจอกันน้อยแต่ก็คุย ช่วงนี้ผมทำสองงาน คือการแสดงและทำนิทรรศการ อาทิตย์หนึ่งจะเจอกันแค่วันเดียว เขาก็ขายเสื้อผ้าอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ค่อยได้เจอ แต่เน้นอัพเดทมากกว่า ผมเป็นแบบนี้มานานแล้ว การกระทำเรารู้กัน เขาก็เข้าใจ เพราะผมไม่ได้ไปสำมะเลเทเมา แล้วก็ไม่ได้ไปอยู่กับใคร พอตารางมันว่างก็บอกเขา วันที่เราว่างเขาก็ไม่ได้ว่างเองด้วย ผมว่าผู้หญิงเหมือนกัน คือเขาเข้าใจแต่ถ้าประจำเดือนมาเขาจะไม่เข้าใจ ช่วงนั้นผมก็ต้องทำการบ้านดีๆ สบายๆ เคยคุยกันแล้วถ้าถึงจุดหนึ่งที่มันไม่โอเคของคุณจริงๆ คุณบอกเราได้นะ เพราะว่าชีวิตเรามันก็เป็นแบบนี้ แต่เราก็ทำเต็มที่ ก็มีงอแงบ้าง ผมมีตารางทุกคน ผู้จัดการผมเป็นเพศที่สามเขาก็จะมีความขี้น้อยใจบ้าง ทุกคนต้องการเวลาจากเรา เราก็ต้องการเวลาจากตัวเอง 

ฌอห์ณ บาปรัก กบ สุวนันท์ ภูตพิศวาส

              ด้วยความที่เขาเป็นของเขามานาน มันเป็นคาแรกเตอร์ของเขา มันไม่ได้ทำอะไรให้สังคมไม่ดี ความมั่นใจของเขาเราแค่ซัพพอร์ต ที่มากเกินไปเราก็จะบอก แต่เราจะไม่ขัด เพราะผู้หญิงทุกคนต้องการคำชมมากกว่าคำติ ผมเขาใจเขาแหละ ว่าเขาสไตล์สปอร์ต คุณพ่อคุณแม่เขาให้อิสระกับลูกของเขา ต้องให้เกียรติพ่อแม่เขาก่อน เราไม่ใช่เจ้าของชีวิตใคร เรามีหน้าที่แค่สกรีน ปกป้อง ส่งเสริมแค่นั้นเอง ก็ต้องให้กำลังใจไป

ฌอห์ณ บาปรัก กบ สุวนันท์ ภูตพิศวาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัวสุขสันต์! “กบ-บรู๊ค” หอบลูกลั้ลลาญี่ปุ่นมีแต่ความน่ารัก

ขอให้หลับสบาย! “กบ สุวนันท์” โพสต์เศร้าถึง “หญิง จุฬาลักษณ์” เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน

ละมุนสุด! “กบ สุวนันท์” เปิดภาพจุดเริ่มต้นทำให้เจอ “บรู๊ค” จากพระเอกในจอสู่สามีตัวจริง!

มาแล้วภาพครอบครัวน่ารัก “กบ-บรู๊ค” เช็คอินไต้หวันสุดฟิน

ไปเที่ยวกัน! “กบ สุวนันท์” บินลัดฟ้าหอบ “น้องณดา-น้องณดล” ลั้ลลาส่งท้ายปี

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“กบ สุวนันท์” นุ่งผ้าซิ่นสวยหวานมาก เปิดตัวน้องชายทำบุญ สปป.ลาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments