"นาย ณภัทร" อุบตอบประเด็นดราม่าแอบอ้างโฆษณา รับ "แม่หมู" เครียด

"นาย ณภัทร" อุบตอบประเด็นดราม่าแอบอ้างโฆษณา รับ "แม่หมู" เครียด

0

"นาย ณภัทร" อุบตอบประเด็นดราม่าแอบอ้างโฆษณา รับ "แม่หมู" เครียด

        หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาคู่กรณีของ "แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" และ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ออกมาแถลงข่าวชี้แจงหลังถูกกล่าวหาแอบอ้างชื่อน้องนายนำไปใช้ประโยชน์ทาการค้า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวน้องนายเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

แม่หมู พิมพ์ผกา นาย ณภัทร ดราม่า โฆษณา

         สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก พรุ่งนี้ผู้จัดการจะออกมาแถลงการให้ทราบ ที่ตึกมาลีนนท์ช่อง 3 สี่โมงเย็น ในเบื้องต้นผมเป็นนักแสดง การดีลงานทุกอย่างระกว่างผู้จ้างกับผู้จัดการ ส่วนตัวผมก็มีหน้าที่แสดง มีงานอะไรมาก็ทำเต็มที่ที่สุด เมื่อเช้าก็ได้ดูแถลงการณ์เหมือนกัน ก็รอให้ผู้จัดการผมออกมาแจ้งแถลงการณ์พรุ่งนี้ทีเดียวดีกว่า 

แม่หมู พิมพ์ผกา นาย ณภัทร ดราม่า โฆษณา

         ผมกับคุณแม่ก็ทำทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องและยุติธรรม ทางเราก็มีหลักฐานเหมือนกัน ต้องรอฟังแถลงการณ์ทีเดียวอย่างที่บอกมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากจริงๆ คุณแม่ผมอยู่ในวงการมา 30 กว่าปีทำทุกอย่างซื่อสัตย์สุจริตมาก และทำงานอย่างมืออาชีพ มาวันนี้เป็นผู้จัดการผมแม่ยังคงทำทุกอย่างอย่างมืออาชีพ อาชีพเราเรายึดความซื่อสัตย์สุจริตเป็นหลัก ดังนั้นทุกอย่างต้องอยู่บนความถูกต้อง ในฐานะลูกคนนึง และเห็นวิธีการทำงานของเค้าเห็นแล้วเหนื่อยเลย สองอาทิตย์ที่ผ่านมาก็เห็นคุณแม่คุยโทรศัพท์ติดต่อ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลยเหมือนกัน 

แม่หมู พิมพ์ผกา นาย ณภัทร ดราม่า โฆษณา

         ซึ่งวันพรุ่งนี้ทางผู้จัดการของผมและทนายจะมาพูดทีเดียวเลย เพราะผู้จัดการเป็นคนดีลสัญญาทั้งหมด ความจริงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เราอยู่ในพื้นฐานความยุติธรรมและความถูกต้อง สองอาทิตย์ที่ผ่านมาผมเห็นคุณแม่ทำเรื่องนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับจริงๆ มันเหนื่อย มันละเอียดอ่อนจริงๆ ผมเป็นนักแสดงเรื่องการดีลสัญญาทุกอย่างต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ผู้จัดการ 

แม่หมู พิมพ์ผกา นาย ณภัทร ดราม่า โฆษณา

         จากที่เห็นคุณแม่ก็ทำงานและอยู่ตรงนี้มาสองอาทิตย์แล้ว คุณแม่ก็เครียด ทุกฝ่ายก็เครียด ผมว่าเวลาคนเราทำผิดหรืออะไร สิ่งหนึ่งที่ยึดมาตลอดแค่คำว่าขอโทษ แค่นั้นแหละเราก็ให้อภัยได้ แต่ว่าต้องรอดูกัน ความรู้สึกผมก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร เราซื่อสัตย์สุจริต ทุกอย่างยุติธรรมก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ตัวผมไม่เครียดเลย เราก็ทำงานของเราตรงนี้เป็นเรื่องของทางผู้จัดการกับผู้ว่าจ้าง ที่เครียดคือกลัวผู้จัดการผมเหนื่อย เพราะว่าเราเห็นวิธีการทำงาน การติดต่อ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เวลาเราร่วมงานกับแบรนด์ไหน ก็จะต้องล็อคคิวเอาไว้อยู่แล้ว

แม่หมู พิมพ์ผกา นาย ณภัทร ดราม่า โฆษณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments