"บอย ปกรณ์" ลั่นโอกาสเป็นศูนย์หลังคนเชียร์คบ "จียอน" 

"บอย ปกรณ์" ลั่นโอกาสเป็นศูนย์หลังคนเชียร์คบ "จียอน" 

0

"บอย ปกรณ์" ลั่นโอกาสเป็นศูนย์หลังคนเชียร์คบ "จียอน" 

 

         ดูเหมือนจะยังไม่จบเพราะยังมีแฟนๆ ชงหนักกับความสัมพันธ์คู่ของ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" กับสาว "ซอ จียอน" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มบอยเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงความคืบหน้าหลังลงมือสร้างเพจ ที่มีชื่อว่า คนดีที่ไหน กับเพื่อนๆ แก๊ง "ตั๊กไลฟ์" ด้วย

บอย ปกรณ์ สัมพันธ์ จียอน

          สำหรับรายการตอนนี้ใช้ชื่อว่า "คนดีที่ไหน" เป็นรายการที่เราทำให้เฟซบุ๊ก กับยูทูป จริงๆ ตั้งใจทำขำๆ จุดเริ่มต้นมาจาก "อาเล็ก ธีระเดช" มีความคิดว่าอยากมีรายการสักรายการหนึ่ง อยากให้คนอื่นเห็นว่าเวลาเราคุยกันเอง เวลาเราอยู่ด้วยกันเองมันสนุกขนาดไหน อาเล็กก็มาชวนผม กับ เกรท ทีนี้รายการยังไม่เกิด ก็คุยกันไป ปรากฏว่าผมได้คุยกับ "เป๊ก เปรมณัช" เขาก็ไปพัฒนาต่อว่า อย่างน้อยถ้าทำรายการ พวกรายการกินๆ เที่ยวๆ ก็มีเยอะแล้ว ก็ลองพัฒนาเป็นอย่างอื่นดู เป๊กก็ผุดคอนเทนต์นี้ขึ้นมา ว่าเราถูกคนมองว่า พวกนี้ไม่ใช่คนดีหรอก ไม่ใช่พระเอกคนดีอะไรแบบนี้ ก็เลยว่างั้นชวนเราไปทำดี เลยดีกว่า ก็เลยเป็นรายการนี้ขึ้นมา คนดีที่ไหน มี 2 ความหมายคือ ไอ้พวกนี้คนดีที่ไหน กับ เราจะไปทำดีที่ไหน หรือเราจะพาทุกคนไปเจอคนดีที่ไหนได้ รายการก็จะมีแต่คนดีๆ ยกเว้นพิธีกรทั้ง 5 ก็คือหลักๆ ก็คงความสนุก ได้มาเห็นโมเมนต์ที่เราอยู่ด้วยกัน ว่าเป็นยังไง สนุก กวน แค่ไหน เราจะมีกิมมิกว่า ความเฮฮาบ้าบอของพวกเรา สุดท้ายก็ยังเกิดมวลความดีขึ้นมาได้ เราก็จะไปทำความดีกันสักทาง  แต่จะเป็นทางไหนเดี๋ยวไว้ไปดูกัน

บอย ปกรณ์ สัมพันธ์ จียอน

        สำหรับรายการนี้ไม่ใช่เป็นการรวม "ตั๊กไลฟ์" แต่มีแค่ 5 คน มีผม อาเล็ก, เกรท, เป๊ก และเจมส์ จิรายุ เป็นการรวมกันยากมาก จริงๆ คิวต้องตางกัน 5 คน ต้องตรงกับทีมอีก กะว่าจะทำกันเล่นๆ ขำๆ ทำไปทำมา เป็นโปรดักชั่นใหญ่โตขึ้นมา กับเรื่องคิวเราก็มีการเตรียมการ คุยกันอยู่แล้ว ว่ามันยากนะที่คิวจะตรงกัน แต่ถ้าเกิดว่าเทปไหน ใครไม่ว่างก็ไม่ต้องมา แต่คุยไปมาก็อยากให้มาให้ตาง ให้ครบทุกเทป ตอนนี้ก็ล็อกคิวกันแล้ว ขอคิวกันไว้แล้ว ก็ได้คิวอยู่ ตอนนี้วางแผนไว้ว่าจะออก 2 อาทิตย์ ต่อครั้ง วางแผนไว้อย่างนี้ กับค่าใช้จ่ายตอนนี้ก็หารออกกันเอง ถ่ายไปล่วงหน้า 4 เทปแล้วเกี่ยวกับเรื่องหลักๆ ก็เป็นการทำความดีเลย เช่นการทำความดีในมุมพวกเราไม่ใช่แค่การทำบุญ ก็จะมีพาไปเจอคนที่เขาทำดีเพื่อสังคม อะไรทำนองนี้ ไม่ได้อยากให้มองว่าเป็นรายการแนว สารคดีขนาดนั่น ยังให้คงความสนุกสไตล์พวกเรา อยากให้คนได้รู้ว่า การทำเล่นๆ สนุกก็เป็นความดีได้  

บอย ปกรณ์ สัมพันธ์ จียอน

         ส่วนเรื่อง "จียอน" เปิดทางว่า "บอย" เป็นสเป็ค “ผมว่าคงไม่ได้ถึงขึ้นเปิดทางหรอก ก็ต่อเนื่องมาจากเขามาออกรายการกับผม แล้วต่อเนื่องด้วยรายการตีท้ายครั้ง พี่หนุ่มเขาเป็นพิธีกร เขาก็ชงๆ ขำๆ ผมว่าเป็นแนวเอ็นเตอร์เทนมากกว่า

บอย ปกรณ์ สัมพันธ์ จียอน

         อีกฝ่ายพูดว่า ถ้า "พี่บอย"ชัดเจน ทางเขาก็พร้อม ยืนยันว่าไม่เคยไปให้ความหวังเขาและเราเคยตอบรอบที่แล้ว ยังไม่ได้คุยอะไรกัน ยังไม่มีไลน์ด้วย เทปนี้น่าจะอัดไว้นานแล้ว ไม่ได้เจอกับจียอนเลย ถามว่ามีโอกาสไหม ก็ตอนนี้ไม่มีเลย เรื่องนี้ไม่ใช่ไม่ตอบ แต่จะมีหรือไม่มี ก็แค่ว่าถ้า ณ ตอนนี้เรียกว่าศูนย์แล้วกัน แต่ผมชื่นชอบการทำงานของเขานะทางด้านพิธีกร ผมยังบอกกับรายการเลย ว่าวันหลังให้เชิญมาเป็นพิธีกรรับเชิญอีกนะ เพราะเขาสนุก ก็ชื่นชอบการทำงานของเขา

บอย ปกรณ์ สัมพันธ์ จียอน

บอย ปกรณ์ สัมพันธ์ จียอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments