"นิโคล" ขอพูดบ้างปมเลิก "ศรราม" บอกเพิ่งเลิกกันจริงจังเมื่อเดือนกว่า

"นิโคล" ขอพูดบ้างปมเลิก "ศรราม" บอกเพิ่งเลิกกันจริงจังเมื่อเดือนกว่า

0

"นิโคล" ขอพูดบ้างปมเลิก "ศรราม" บอกเพิ่งเลิกกันจริงจังเมื่อเดือนกว่า

         เปิดใจเคลียร์เป็นครั้งแรกสำหรับสาว "นิกกี้ นิโคล เทริโอ" หลังมีข่าวเลิกรากับอดีตหวานใจ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ว่าสาเหตุที่เลิกรากันเป็นเพราะมือที่สามตามข่าวลือที่ออกมารึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

นิกกี้ นิโคล เทริโอ หนุ่ม ศรราม ความรัก เลิกกัน

          ตัว "กี้" เองไม่อยากจะพูดอะไรเลยเรื่องนี้ อยากจะให้มันเงียบๆ ไป แต่จากข่าวต่างๆ ที่เพื่อนส่งมาให้กี้ดู มันเหมือนว่าจะไม่เงียบ มันยังมีให้เห็นอยู่ทุกวัน ก็เลยคิดว่า ถ้าหากตนจะช่วยอะไรได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการชี้แจงหรือเคลียร์ก็แล้วแต่ เพราะตนอยากจะให้มันจบ 

ศรราม นิโคล เลิก มือที่สาม

        ส่วนที่จบความสัมพันธ์ตั้งแต่มีนาคมตามข่าวรึเปล่า สาวตนก็บอกต่อว่า ตนอยู่ในสถานะที่พูดยากมากๆ เพราะกี้จะต้องนึกถึงคนใกล้ตัว ซึ่งก็คือ "พี่หนุ่ม" นึกถึงครอบครัวทุกคนที่รักเราและเชียร์เรามาตลอด นึกถึงแฟนคลับของ "พี่หนุ่ม" แฟนคลับของตน ก็ไม่อยากจะพูดกระทบใครเลย และที่ตนมาตอบคำถามในวันนี้ กี้ก็ไม่มีจุดประสงค์ใดๆ ที่จะอยากให้มีการขุดอะไรขึ้นมาใหม่ หรือทำให้เป็นประเด็นอีก ตนขอร้องตรงนี้เลย อย่าให้มีประเด็นอะไรเพิ่มเติมอีกเลย เพราะมันเยอะมากแล้ว

นิกกี้ นิโคล เทริโอ หนุ่ม ศรราม ความรัก เลิกกัน

        และตลอดระยะเวลาที่เราคบกัน มันก็มีทั้งช่วงเวลาที่ดี และช่วงเวลาที่เราทะเลาะ เพราะว่าเราเป็นผู้ใหญ่สองคนที่มาจากคนละที่ แต่ด้วยความรู้สึกของตนคือ ตนมองว่าคนนี้แหละ ครั้งนี้แหละ กี้จะจบที่คนนี้ เราทั้งคู่ก็เลยทำทุกอย่าง อย่างดีที่สุด ทำให้มันไปให้รอดให้ได้ แต่ระหว่างนั้นเราก็มีเรื่องทะเลาะกันเยอะ และก็มีหลายๆ อย่างที่เราแก้ไม่ได้ เราเลยมีช่วงที่ต้องห่างกัน ซึ่งช่วงที่ห่างกัน เราก็คือถอยกันคนละกัน อันนี้เป็นความเข้าใจของกี้ เพราะว่าเวลาเราอยู่ด้วยกันเราร้อนทั้งคู่ นั่นก็เลยทำให้เราเจอกันไม่บ่อยมาก แต่เราก็ยังเจอกันอยู่ อย่างเช่นนัดทานข้าวทานอะไรกัน

นิกกี้ นิโคล เทริโอ หนุ่ม ศรราม ความรัก เลิกกัน

         "สำหรับเดือนหรือวัน ที่ระบุไปว่า วันที่ 10 เดือน 3 อันนั้นไม่ได้เลิก แต่เรามีปัญหาส่วนตัวที่จะต้องไปแก้ และในเมื่อเราแก้ไม่ได้ ตนก็เลยตั้งใจว่าจะไม่โพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรมจนกว่าปัญหานี้จะแก้ได้ กี้ถึงได้ไม่มีภาพในอินสตาแกรมเลย หลังจากเดือน 3 วันที่ 10 แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเลิกนะ แค่ห่างกัน แต่เราก็ยังคุยกันทักทายกัน อรุณสวัสดิ์ ราตรีสวัสดิ์ บางวันเขาก็มาทานข้าวกลางวัน อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง แต่ทีนี้ด้วยความที่เราห่างกัน ตนต้องขออนุญาตนิดหนึ่ง คือตนไม่ได้จะมาคัดค้านในสิ่งที่อีกฝ่ายหนึ่งได้พูดออกมา กี้แค่จะเล่าในส่วนของกี้ ตามความเข้าใจของกี้ ที่กี้ตีความหมายไว้ว่าอย่างนี้ ว่าเราห่างกัน แต่มันยังไม่ได้มีการเลิกอย่างเป็นทางการ และตนมารู้สึกว่าเราเลิกกันอย่างเป็นทางการ ก็น่าจะช่วงประมาณเดือนที่แล้ว ที่กี้เริ่มบอกกับคนใกล้ๆ ตัวว่า เราคงเลิกแล้วแหละ เพราะเราไม่ได้เจอกันเลย ไม่มีการเลิกกันอย่างเป็นทางการเราห่างกันไปเอง แต่ว่ามันก็แล้วแต่ว่าใครจะตีความแบบไหน คุณหนุ่มเขาจะตีความหมายไปแบบนั้นก็ได้ เพราะเราไม่เจอกันเลย คุยกันก็ไม่คุย ติดต่อกันก็ไม่ได้ หรือบางครั้งพอเราคุยกันมันก็ไม่ราบรื่น ซึ่งเขาก็อาจจะตีความไปอย่างนั้นก็ได้ กับตอนที่พี่หนุ่มเขาเริ่มไปสนิทกับน้องผู้หญิงอีกคนหนึ่งเราเลิกกันหรือยัง อันนี้ตนขอไม่ตอบ ตนไม่ทราบ ตนไม่ทราบจริง กับที่ความสัมพันธ์ครั้งนี้มันต้องเปลี่ยนไปเกิดจากเรื่องทั่วไป เรื่องนิสัย หรือเรื่องอื่นๆ ทั่วไปเลย เอาเป็นว่ากี้ขอไม่ระบุดีกว่า

นิกกี้ นิโคล เทริโอ หนุ่ม ศรราม ความรัก เลิกกัน

         ซึ่งที่ผ่านมาเราสองคนพยายามปรับจูนกันทั้งคู่ อย่างที่เห็นเนอะบางช่วงกี้ก็จะเข้าวัดบ่อย และเราทั้งสองคนก็พยายามอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ว่าสุดท้ายมันก็ยังไม่โอเค ซึ่งกี้จำคำพูดนี้ได้เลยว่า 'เราถอยกันก่อนดีกว่า' ง่ายๆ ก็คือ คุณกลับไปอยู่บ้านคุณ ฉันกลับไปอยู่บ้านฉัน รู้สึกเย็นลงเมื่อไหร่เราก็โทรคุยกันบ้างประมาณนั้น

มาช่า แม่หมู นิโคล กำลังใจ ความรัก

           ส่วนภาพที่เข้าโรงพยาบาลตนเข้าโรงพยาบาลก็เพราะตนมีอาการลำไส้อักเสบ ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมปวดท้องเป็นปี คือกี้ต้องบอกก่อนว่าโรคนี้เป็นโรคที่รักษาให้หายยาก ง่ายๆ คือไม่มีทางหายเด็ดขาด แต่มันจะดีขึ้นหรือแย่ลงนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเครียด รวมถึงการรับประทานอาหารของเราด้วย ส่วนเรื่องตรอมใจ กี้ยืนยันว่าไม่เกี่ยวเลย ไม่เกี่ยวเลยร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เกี่ยวแม้แต่นิดเดียว หรือเวลากี้โพสต์อะไรก็ตามลงอินสตาแกรม ขอร้องเลย กี้ไม่ได้ตัดพ้อ ไม่ได้อะไรเลย ยิ่งตอนที่กี้เข้าโรงพยาบาลกี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่กี้มาเห็นทุกอย่างในวันที่ 16 ซึ่งเป็นวันที่กี้จัดวันปาร์ตี้เกิดล่วงหน้าอยู่กับเพื่อนอีกคน คือกี้มาเห็นทุกอย่างในวันนั้น กี้ยอมรับว่ากี้ช็อก ช็อก 3 อย่างเลยคือช็อกแชท ช็อกรูป และก็ช็อกอินสตาแกรมที่เขาเขียน เพราะกี้ไม่เคยทราบมาก่อน รวมถึงเราไม่เคยปรึกษา หรือบอกให้กี้ทราบก่อนว่าจะเขียนอะไรแบบนี้ออกไปนะ

ศรราม นิโคล ความรัก เลิก

         ทางด้านตัวเราเองหลังจากนั้นก็โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษเรื่อง สัญชาตญานของผู้หญิง ซึ่งคนก็ตีความไปอีกว่าเกี่ยวกับมือที่สามก็เพราะเกิดจากที่ช็อก เราก็เลยขอนิดหนึ่ง เพราะไหนๆ ทุกคนก็ลงนู่นลงนี่กันหมดแล้ว อีกอย่างตัวกี้ก็แค่โพสต์รูปตัวเองกับข้อความภาษาอังกฤษ เหมือนกับเราได้พูดกับตัวเองว่าสิ่งที่เราคิด มันก็อาจจะถูก เพราะว่าหลังจากที่เห็นทุกอย่างมันก็นะ ปัง ปัง ปัง มาทีเดียวเลย แต่กี้ก็ไม่ได้จะว่าอะไรใคร นี่คือสิ่งที่กี้อยากจะพูดกับตัวเองก็เท่านั้นเอง

มาช่า แม่หมู นิโคล กำลังใจ ความรัก

        ส่วนที่ทางด้านของ "พี่หนุ่ม" ก็ได้ออกมาบอกเหมือนกันนะว่า ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้ตัดขาดซะทีเดียว อันนี้ไม่ได้คุยกัน กี้แค่ส่งข้อความไปหาพี่หนุ่มตอนที่เขามีงานอีเวนต์ เพราะกี้แค่อยากจะบอกเขาว่า เขาไปงานอีเวนต์ใช่ไหม จะแถลงอะไรหรือเปล่า เพราะงานอีเวนต์ก็มีนักข่าว ก็เลยขอร้องเขาว่า โชคดีนะ และก็เบาๆ หน่อย เพราะเราก็ไม่มีใครอยากจะอยู่ในจุดนี้ ไม่มีใครอยากจะดังเพราะเรื่องอะไรแบบนี้หรอก ใครๆ ก็อยากจะมีรักที่สมบูรณ์และจบกันแบบแฮปปี้

ศรราม นิโคล เลิก

         "ใช่ค่ะ ตนคิดถึงจุดนั้น กี้ให้ความหวังกับรักครั้งนี้มากที่สุด และอยากจะจบที่คนนี้ ดังนั้นก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว แต่ที่กี้เสียใจ ไม่ใช่แค่เรื่องที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลา 3-4 วันที่ผ่านมานะคะ แต่มันคือโดยรวมที่รักครั้งนี้มันไปต่อไม่ได้"

นิโคล ศรราม เลิก

         ส่วนที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์บอกให้กี้หยุดเขียนอะไรต่างๆ ที่ทำให้พี่หนุ่มต้องเสียหาย อันนี้ กี้เขียนอะไร กี้เขียนอะไรหรือยัง กี้ยังไม่ได้ว่าอะไรใครเลย กี้ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย และก็ตามที่กี้บอกมันก็มีแค่โพสต์เรื่องของสัญชาตญานผู้หญิง รวมถึงอีกอันหนึ่งที่เป็นเรื่องของการปั่นจักรยาน ซึ่งมันก็เป็นข้อความจาก อัลเบิร์ต ไอสไตน์ เกี่ยวกับการที่เราปั่นจักรยาน ถ้าหากเราปั่นไปเรื่อยๆ มันก็จะไม่ล้ม แต่ถ้าเราหยุดปั่น มันก็จะทรงตัวไม่ได้และก็ล้ม เท่านั้นเอง มันคือแง่คิดดีๆ ที่ไม่ได้เจาะจงแค่เฉพาะเรื่องความรัก แต่มันสื่อได้ถึงทุกๆ เรื่อง กี้ไม่ได้โจมตีอะไรใคร แต่ก็เอาเถอะ เข้าใจได้ มันเป็นเพียงแค่คอมเมนต์เดียว แต่คอมเมนต์นั้นก็สามารถไปอยู่ได้ในข่าวหลายๆ ข่าว และจากที่เราเป็นคนที่ไม่ได้ทำอะไร กลายเป็นว่ามันพลิกไปเลย เห็นใจด้วย

นิโคล ศรราม เลิก

        และสำหรับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่มันยังไม่ชัดเจน แต่ "พี่หนุ่ม" เขาก็ไปเริ่มคุยกับอีกฝ่ายแล้ว อันนี้มันเป็นความเข้าใจของตนนะว่าเรายังไม่ได้เลิกกันแบบเป็นทางการ เรายังไม่ได้บอกว่าเลิกกัน ไม่มี แต่มันก็อาจจะเป็นความเข้าใจของเขาอย่างนั้นได้เหมือนกัน เพราะว่าเราห่างกันจริงๆ เราเลิกกันจริงๆ กี้ไม่ได้บอกว่าเขาผิด ถ้าหากเขาตัดสินใจแบบนั้น กี้ก็เคารพการตัดสินใจของเขา รวมถึงกี้โอเคด้วย จิตใจกี้โอเค เพราะมันก็สักระยะหนึ่งแล้ว

นิโคล ศรราม เบี้ยว งานฟุตบอล

         "การที่ตนออกมาพูดวันนี้ กี้ขอย้ำอีกทีหนึ่งนะคะ คือกี้มีความรู้สึกว่าถ้าหากตนไม่ออกมาพูด เรื่องมันก็จะไม่จบ และก็จะยังคงมีคำถามที่ลอยๆ อยู่ เพราะว่าสำหรับเรื่องนี้ มันมีคนร่วมอยู่ 2-3 คน และมันก็ยังขาดอยู่ 1 คน กี้ก็เลยอยากจะเคลียร์ทุกอย่างให้มันจบ รวมถึงขอความเห็นใจให้กับทุกฝ่ายด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นกี้ พี่หนุ่ม และทุกคน เพราะ ณ ตอนนี้ไม่มีใครแฮปปี้หรอกค่ะ"

นิโคล ศรราม เบี้ยว งานฟุตบอล

          ด้าน "น้องทิกเกอร์" ให้กำลังใจคุณแม่ยังไงบ้าง สำหรับเราแค่เห็นหน้าเขาก็เป็นกำลังใจมากพอแล้ว อีกอย่างเรื่องตรงนี้กี้ก็จะไม่อยากให้ทิกเกอร์เขาต้องมาเป็นกังวลกับกี้ด้วย เขายังเด็กอยู่

นิโคล ศรราม แต่งงาน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“ทิกเกอร์” ต้องฟังเลยหลัง “แม่นิโคล”วิจารณ์เพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” เวอร์ชั่นใหม่

“ทิกเกอร์” ปลื้มคว้ารางวัลลูกกตัญญู แอบหลุดสปอยงานเพลง

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

เตรียมโหลดลงเพลย์ลิสต์ “ทิกเกอร์ อชิระ” เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว!

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

get well soon “นิโคล เทริโอ” เข้ารับการรักษาอาการเจ็บหลัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments