"นาย" อุบตอบมีผลงานละคร รอเซอร์ไพรส์แฟนๆ

"นาย" อุบตอบมีผลงานละคร รอเซอร์ไพรส์แฟนๆ

0

"นาย" อุบตอบมีผลงานละคร รอเซอร์ไพรส์แฟนๆ

          งานแน่นไม่เบาสำหรับหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่นอกจากงานแสดงแล้ว ยังร่วมงานการกุศลอื่นๆ ถึงต่างประเทศ แต่ไม่รู้ว่าเร็วๆ นี้จะได้ชมฝีมือการแสดงหรือไม่

นาย ณภัทร ผลงาน ละคร

          เรื่องที่ไปฝรั่งเศส ภาพดูเหมือนเที่ยว แต่จริงๆ ไม่ได้ไปเที่ยวนะครับ ไปทำงาน ซึ่งคุณแม่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของผม ก็ได้มีโอกาสเดินทางไปส่งตัวแทนเยาวชนไทยทั้งสองคน น้องๆ ไปแข่งเทนนิสในโครงการ LFTA 2018 และก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานการกุศล เป็นมูลนิธิที่หาการศึกษาให้กับน้องๆ ซึ่งร่วมงานกันมาแล้ว 10 ปี ก็เป็นเกียรติของเรา

นาย ณภัทร ผลงาน ละคร

นาย ณภัทร ผลงาน ละคร

          เขาเชิญเราไปก็ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกของเราที่ได้ไป เหมือนเราเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่ได้ไปร่วมงาน ทุกคนที่นั่นก็น่ารักมาก เหมือนเป็นครอบครัว ท่านประธานก็น่ารักกับเรามาก ความจริงอยากจะบอกกับแฟนคลับมากว่าเรามีงานเซอร์ไพรส์ แต่ก็ยังบอกไม่ได้อยู่ดี ต้องรอจนถึงเดือนสิงหาคม เกี่ยวกับงานแสดงนี่แหละ ต้องเดินทางไปต่างประเทศ เป็นงานที่ทางไทยร่วมกับทางต่างประเทศ แต่ยังบอกมากไม่ได้ เดี๋ยวหลุดไปแล้วโดนว่า

นาย ณภัทร ผลงาน ละคร

          ส่วนเรื่องละคร "ทีใครทีมัน" ก็เป็นของ "พี่หนุ่ม กฤษณ์" เป็นผู้จัดฯ และเป็นผู้กำกับฯ เอง เล่นประกบคู่กับ "น้องจีน่า ญีนา" หลายๆ คนคงเห็นภาพฟิตติ้งไปแล้ว ชื่อไม่ใช่ชื่อหนังบู๊นะ เป็นละครเกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ เชื่อได้เลยว่าจะเป็นละครสนุกมากๆ ถ้าบทไม่สนุกจริงช่องไม่ยอมให้เปิด จะเปิดกล้องถ่ายทำเดือนหน้า ปีนี้อาจจะไม่มีอะไรให้ดู แต่ปีหน้ามี 3 ไตรมาสแน่นอน ต้นปี กลางปี และก็ปลายปี นี่ก็จะมีนิตยสาร 3 เล่ม และก็โฆษณาที่ถ่ายมาเป็นหนังสั้นด้วย ฝากติดตามด้วย ทุกวันนี้ก็ทำงาน 7 วันเลย แต่ก็มีแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจ ก็หายเหนื่อย ขอขอบคุณทุกคนด้วยที่เอ็นดูเรา

นาย ณภัทร ผลงาน ละคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments