ฟังจากปาก "แซ็ค ชุมแพ" เผยสเป็คสาวทำไมต้องเป็นกุลสตรี

ฟังจากปาก "แซ็ค ชุมแพ" เผยสเป็คสาวทำไมต้องเป็นกุลสตรี

0

ฟังจากปาก "แซ็ค ชุมแพ" เผยสเป็คสาวทำไมต้องเป็นกุลสตรี

    เป็นศิลปินลูกทุ่งชายมากความสามารถที่ดูเหมือนเรื่องการงานจะพุ่งแบบสุดๆ เลยไม่รู้เรื่องหัวใจจะรุ่งตามไปด้วยหรือเปล่า สำหรับ "แซ็ค ชุมแพ" หรือ "มงคล สิงห์ชา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมทั้งแจงเรื่องที่ลดการรับงานลงจากก่อนหน้านี้ที่รับต่อเดือนสูงถึง 60 งานให้ฟังว่า

มงคล สิงห์ชาแซ็ค ชุมแพ สเป็คสาว

    ก็ยังทำงานเรื่อยๆ มีทั้งงานถ่ายละครและภาพยนตร์ด้วย แต่งานภาพยนตร์ขออุบรายละเอียดไว้ก่อน ช่วงนี้จะมีถ่ายรายการเยอะแทบทุกวัน แต่งานคอนเสิร์ตจะมีน้อยลง เพราะเป็นฤดูฝน

มงคล สิงห์ชาแซ็ค ชุมแพ สเป็คสาว

    เหตุลดงานลงบ้างเพราะเซฟตัวเอง ตอนนี้ก็เหลือแค่ 30-40 งานต่อเดือนบ้าง แต่ยังไหว ถ้ามีติดต่อมาสามารถรับได้อยู่ สู้ไม่ท้ออยู่แล้ว

    ส่วนอาการภูมิแพ้ก็ดีขึ้นหลังจากที่ต้องทานยา 28 เม็ดต่อวัน ตอนนี้สามารถปรัวตัวอยู่ในสตูฯ ที่แอร์เย็นๆ และนอนในห้องแอร์ได้บ้างแล้ว ยาที่ทานก็ลดลงเหลือแค่ 10-15 เม็ด และหันมาออกกำลังกาย เตะฟุตบอล และวิ่งบ้าง ซึ่ง 2 เดือนจะไปตรวจเลือดครั้งนึง จะได้รู้ว่าร่างกายเป็นอะไรบ้าง เพื่อหายามาทาน แก้จุดบกพร่องก็ทำทุกอย่าง เพื่อแฟนเพลงและครอบครัว

มงคล สิงห์ชาแซ็ค ชุมแพ สเป็คสาว

    สำหรับเรื่องสร้างบ้านก็สร้างได้ 30-40% แล้ว ที่เหลืออีก 60% ก็ต้องรอดูสภาพอากาศในช่วงนี้ งบก็หลักล้าน แต่ไม่ถึง 10 ล้าน คาดงบบานปลายแน่นอน แต่จะเซฟให้ดีที่สุด จะไม่ซื้อของที่หรูหราหรือแพงเกินไป จะซื้อของขนาดกลางที่ซื้อไหว เพื่อเป็นการเซฟเงินด้วย โดยบ้านหลังนี้ก็สร้างไว้ให้ครอบครัว ปัดสร้างเป็นเรือนหอ

มงคล สิงห์ชาแซ็ค ชุมแพ สเป็คสาว

    ด้านหัวใจก็โสด ยังไม่มีแฟน ขอโฟกัสงานและครอบครัวก่อน กับสเป็คก็ขอสาวที่เป็นกุลสตรี ที่ดูสวย เรียบง่าย เข้ากับคุณแม่ได้ เป็นผู้หญิงแบบบ้านๆ ธรรมดาๆ ก็น่าจะพิชิตใจเราได้แล้ว ขำๆ ต้องรอเก็บเงินให้ได้สัก 30 ล้านบาทก่อนค่อยมีแฟน

มงคล สิงห์ชาแซ็ค ชุมแพ สเป็คสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

“แซ็ค ชุมแพ” กดไลฟ์รัวๆ “ชุมทางดาวทอง” ตรงปกไม่จกตา “นุ่น” สาวเจียงใหม่งัดทีเด็ดล้มแชมป์สำเร็จคว้าแสนแรกแจกจริง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปิน “นก บริพันธ์ - ปิ่น พรชนก - มะปิง นภาพร - อีฟี อีฟี” ศิลปิน “ค่ายบิ๊กเลิฟ” ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

ส.ตลก จับมือ ส.นักร้องลูกทุ่งฯ ส.นักเพลงลูกทุ่งฯจัดคอนเสิร์ตการกุศล วัดรางหมัน กำแพงแสน 30-31 พ.ค.และ 1 มิ.ย. 66

“แซ็ค ชุมแพ” เล่าเคยถูกลวนลามในคอนเสิร์ต เผยตอนนี้มีสาวคุยเป็นคนนอกวงการ รู้จักกันเพราะ..

“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

“แซ็ค ชุมแพ” ไม่ขอพูดถึงประเด็นแฟนอดีตแฟนเก่า ลั่นจบไปแล้วไม่อยากพูดถึง 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments