“ปู ไปรยา” แจงเหตุไม่คิดพักงานแม้ป่วยเป็นความดันสูง

“ปู ไปรยา” แจงเหตุไม่คิดพักงานแม้ป่วยเป็นความดันสูง

0

“ปู ไปรยา” แจงเหตุไม่คิดพักงานแม้ป่วยเป็นความดันสูง

 

        โหมลุยทำงานทั้งที่เมืองไทยและบินไปต่างประเทศบ่อยครั้ง ทำให้ป่วยเป็นความดันสูงเลยไม่รู้คิดจะพักหรือเบรกงานเพื่อรักษาสุขภาพบ้างหรือเปล่า สำหรับ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมบอกการร่วมทำงานให้ “UNHCR” ก่อนว่า

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ความดันสูง พักงาน ทำงานหนัก

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ความดันสูง พักงาน ทำงานหนัก

        วันนี้เป็นวันผู้ลี้ภัยโลกก็ได้มีการจัดนิทรรศการและเสวนาวิกฤตผู้ลี้ภัย และในฐานะคนไทยจะช่วยเหลือผู้ลี้ภัยอย่างไรบ้าง โดยตัวเลขผู้ลี้ภัยก็มีประมาณ 68.5 ล้านคนเกือบเท่ากับประชากรไทยแล้วเลยอยากเชิญชวนคนไทยที่มีเมตตาอยู่แล้วให้มีส่วนร่วมกันด้วย ซึ่งตนก็เป็นอาสาให้ UNHCR มา 3 ปี และได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตในปีที่ 4 ตอนนี้ก็ทำมาทั้งหมด 5 ปี ก็ไม่เหนื่อยขออุทิศชีวิตให้เลย มองว่ามนุษย์ถ้ามีความรุนแรงจะอยู่ไม่ได้ทั้งนี้ที่ผ่านมาได้ไปค่ายผู้ลี้ภัยในเมืองไทยมา 6 ค่ายก็เริ่มลงตัวต่างจากตปท. ทั้งความเป็นอยู่และสภาพจิตใจจะแตกต่างกันเยอะ ก็ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือตลอดแต่ในไทยยังมีปัญหาเรื่องการศึกษา ถนน และคนป่วย เลยอยากให้คนรุ่นใหม่ให้ช่วยเหลือกันหลายๆ ด้าน โดยตนได้มีการมอบทุนการศึกษาให้น้องๆ ที่ตอบคำถามเรื่องนี้ มาตอนนี้เลือกมา 5 คนและได้ลงคำตอบน้องไป 2 คน เดี๋ยวจะมีลงอีกก็ตั้งใจส่งเรียนจนจบการศึกษาชั้นป.ตรี เพราะการศึกษาคือทรัพย์อยากให้เขาเรียนสูงๆ สามารถพัฒนากับประเทศได้

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ความดันสูง พักงาน ทำงานหนัก

          ส่วนละครเรื่อง “บางกอกนฤมิต” ก็ตื่นเต้นที่จะออนแอร์แล้วหลังจากในรอบ 3 ปีที่กลับมาเล่น ทีเซอร์ที่ปล่อยไปสวยดีก็อยากให้รอดู กระแสตอบรับก็คาดหวังอยู่แล้วบ้าง แต่การคาดหวังมากจะมาพร้อมความทุกข์กับคอมเมนต์จับผิดเรื่องการแสดงก็ไม่กลัว เพราะปีที่ 15 ที่อยู่ในวงการมาทุกคนมีสิทธิ์พูด มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ขอพัฒนาตัวเองทำหน้าที่นักแสดงให้ดีก็พอ โดยรอดูฟีดแบ็คเรื่องนี้ก่อนถ้าคิดจะไปอยู่เมืองนอกนานขึ้นแต่ได้ทุ่มเทมากถึงขั้นเดือนที่แล้วเพิ่งออกจากรพ. ความดันสูง ทำงานหนัก เพราะติดคาแรกเตอร์ไปที่บ้านบ้างจากตัวละครตัวนี้ ก็รอดูจะร้ายแค่ไหน ช่วงนี้ยังเดินทางทำงานเยอะ ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ไม่กลัวจะทรุดต้องทำงานรับผิดชอบเต็มที่ ด้านแฟนหนุ่ม “แมทธิว บราก” เขาดูเห็นทีเซอร์ละครแล้วขำๆ ไม่กลัวหน้าที่ตนดุ เพราะเห็นบ่อย พร้อมเผยเขามีเป็นห่วงสุขภาพ แต่ก็เบรกตนไม่ได้อยู่ดี เขารู้เป็นคนทำงานเต็มที่ ที่ผ่านมาความดันสูง 4-5 ครั้ง ก็อาศัยการออกกำลังกายตลอด คุณหมอบอกให้ปล่อยวางให้พักบ้าง และอย่าเครียดแต่ทำไม่ได้ เพราะตนเติบโตมากับงานตั้งแต่อายุ 13 ถ้าให้เลิกทำเหมือนตัดหัวใจตัวเอง

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ความดันสูง พักงาน ทำงานหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments