“เมทัล" ลุ้นแต่ง “โดม" ปีหน้า รับห่วงสุขภาพฝ่ายชาย

“เมทัล" ลุ้นแต่ง “โดม" ปีหน้า รับห่วงสุขภาพฝ่ายชาย

0

“เมทัล" ลุ้นแต่ง “โดม" ปีหน้า รับห่วงสุขภาพฝ่ายชาย

 

              ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้ถึงอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกของหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" ที่ล่าสุดเห็นเจ้าตัวออกกำลังกายอย่างหนัก ก็ไม่รู้ว่าหายดีหรือยัง งานนี้เมื่อเจอ “เมทัล สุขขาว” แฟนสาวของหนุ่มโดม เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงแพลนแต่งด้วย

เมทัล โดม แต่งงาน แฟน ความรัก

              สำหรับอาการของพี่โดมตอนนั้นกระดูกเท้าแตก ใส่เฝือกอยู่นานมาก แต่ระหว่างที่ใส่เฝือกมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่หมอไม่อนุญาตให้ถอด มันต้องดามเอาไว้ เพราะเส้นประสาทต้องโตไปตามที่เราดาม เขาก็ใส่ไปจนใกล้จะหาย พอถอดก็คือเดินได้เลย เพราะใส่ไปนานมาก 3-4 เดือน แฟนๆ พี่โดมเป็นห่วง หนูเป็นแฟนก็เป็นห่วง เพราะเขาเป็นคนที่บ้าออกกำลังกายมาก แล้วก็ดื้อ บางทีคิดว่าตัวเองดีขึ้นแล้ว จะไปวิ่ง ไปปั่นจักรยาน แล้วคือกระดูกเท้าแตกคืออะไร หนูก็เป็นห่วงมาก หายแป๊บเดียวก็ไปวิ่ง แล้วคือห้ามอะไรไม่ได้เลย หมอก็ให้ทำได้ประมาณนึง หนูก็ขอไว้ถ้าอยากออกกำลังกายจริงๆ ให้ปั่นจักรยาน เพราะไม่ต้องต้องลงน้ำหนักเยอะเหมือนวิ่ง ทุกคนก็เป็นห่วงหมดเลย คือหนูก็อยากดุ แต่ติดตลกอะ แต่หนูเป็นคนพูดด้วยเหตุผล เพราะไม่งั้นเขาจะไม่ยอมใส่เฝือก เขาคิดว่ามันหายแล้ว แต่มันต้องใส่ เพราะหมอขอมา เพราะในอนาคตมันจะมีปัญหาภายหลัง หมอแค่มีนัดให้ไปเช็กดูก็เรียบร้อยแล้ว

เมทัล โดม แต่งงาน แฟน ความรัก

เมทัล โดม แต่งงาน แฟน ความรัก

              ส่วนเรื่องความรัก ทุกคนก็คงจะเบื่อแล้ว ไม่มีอะไรให้ติดตาม ก็รอลุ้นอย่างเดียวว่าเมื่อไหร่แค่นั้นเอง จริงๆ หนูไม่ได้มีความฝันว่าจะต้องแต่งงาน รู้สึกว่าคบกันมามันแฮปปี้ตลอด มันแค่พอถึงเวลาแล้วเรามีโลกส่วนตัว ว่ามันจะถึงเวลานั้นแล้วเหรอ เพราะว่าการแต่งงานเหมือนมันเป็นครั้งนึงในชีวิต เหมือนเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน เลยรู้สึกตื่นเต้นเฉยๆ แรกๆ ชิวมาก ไม่ค่อยเครียดอะไร แต่พอถึงเวลาจริงๆ ชอบถามแม่ว่าถ้าแต่งจริงๆ มันจะเปลี่ยนไหม ก็มีปรึกษา มองไว้ประมาณปีหน้า แต่ไม่ได้ดูฤกษ์ ผู้ใหญ่สองฝ่ายเวลาเจอกันก็สนุกสนาน เจอกันตามบาร์บีคิว ก็เปิดเพลง แม่หนูก็เต้น พ่อพี่โดมก็ร้องเพลง ก็จะเป็นฟีลนี้ ไม่ได้มานั่งคุยว่าลูกเธอจะแต่งกับลูกฉันนะ เขาก็ให้ลูกๆ ตัดสินใจกันเองมากกว่า

เมทัล โดม แต่งงาน แฟน ความรัก

              ก็ตื่นเต้นนะที่จะมีอีกคนที่เราต้องแชร์โมเมนต์ แชร์ทุกอย่างด้วย พี่โดมก็รู้ว่าเราโลกส่วนตัวสูง เขาก็รู้อยู่แล้ว จริงๆ แฮปปี้ พี่โดมเขาเป็นคนน่ารัก ให้เกียรติผู้หญิง ช่วงนี้ที่พิเศษสุดก็คุยลุยงานด้วยกันนี่แหละ เป็นสิ่งที่ก็คิดว่าจะได้เข้ามาช่วยจริงจัง เพราะพี่โดมหันมาทำธุรกิจเยอะขึ้น ก็ยุ่งขึ้นเรื่อยๆ หนูก็เข้าไปช่วยเรื่อยๆ เป็นสิ่งที่คิดว่ายิ่งใหญ่กว่าทำอะไรให้กัน เพราะมันเป็นการมองอนาคตไปด้วยกัน สร้างให้มันมั่นคง ก็มีปรับตัวบ้าง เราจะเป็นตัวของตัวเองร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้แล้ว เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนแล้ว

เมทัล โดม แต่งงาน แฟน ความรัก

เมทัล โดม แต่งงาน แฟน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments