“น้ำหวาน พิมรา” อัพเดทกรณีถูกชายโรคจิตส่งข้อความคุกคาม

“น้ำหวาน พิมรา” อัพเดทกรณีถูกชายโรคจิตส่งข้อความคุกคาม

0

“น้ำหวาน พิมรา” อัพเดทกรณีถูกชายโรคจิตส่งข้อความคุกคาม

 

       กลายเป็นเรื่องราวที่ดูท่าจะยังไม่จบง่ายๆกับกรณีที่ถูกชายโรคจิตส่งข้อความคุกคามและลามกอนาจารมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 5 ปีและได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมืองในข้อหาหมิ่นประมาทฯ และข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวไปเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดเลยไม่รู้จะมีความคืบหน้าอย่างไรบ้างสำหรับ “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” เมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

น้ำหวาน พิมรา โรคจิต อัพเดท

      ที่ไปสน.ดอนเมืองมาไม่นานนี้ทางคุณแม่เขาโทรมาบอกว่าลูกเขาหนีออกจากบ้านก็เลยทำให้เลื่อนนัดที่จะต้องไปสถานบำบัดด้วยกันทางตำรวจเลยไปเชิญตัวน้องเพื่อเข้าสถานบำบัดช่วงนั้นไอจีเงียบสงบมากคิดว่าน้องน่าจะเข้ารับการรักษาแล้วแน่นอน แต่พอมาสักพักก็กลับมาคอมเมนต์เหมือนเดิมจากแต่ก่อนที่ชอบพิมพ์ว่ายาวๆแต่พักหลังจะมีเป็นคำสั้นๆและยังพิมพ์ด่าเป็นเรื่องเพศอยู่และยังใช้แอคเคาท์เดิมก็ไม่รู้จะบล็อคยังไงแล้ว  เท่าที่ทราบน้องก็ได้เข้ารับการบำบัดแล้วซึ่งทางคุณแม่น้องจะบอกไม่ให้น้องมากวนอะไรตนอีกแต่แค่วันที่ไปสน.พอพี่ๆสื่อกลับไปกันหมดน้องก็ส่งข้อความมาว่าแล้วก็รอดูไปอีกสักพักถ้ายังมาในรูปแบบเดิมหนักขึ้นคงดำเนินการจริงจังโดยทางคุณแม่น้องก็ทราบว่าเขาทำอีกเพราะตนบอกเขาไปแต่เขาบอกว่าไม่รู้ทำไงเหมือนกันตอนนี้เหมือนเหนื่อยกันทุกคนมองว่าไม่ใช่เรื่องดีที่จะมีใครมานั่งด่ากันตลอดเวลาถ้าใครมีวิธีจัดการก็มาบอกตนได้ตอนนี้จนปัญญาจะจัดการจริงๆช่วงนี้ไม่ได้กลัวมากเลยจุดกลัวมาแล้ว

น้ำหวาน พิมรา โรคจิต อัพเดท

      ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้ทำใจแต่ตนทำไม่ได้ก็มีคนโดนแบบตนติดต่อมาเยอะมากก็ถามว่าโดนเหมือนกันจะทำไงดีตนก็ไม่รู้จะบอกไงเช่นกันส่วนตัวไม่ได้ถามอาการน้องกับสถานบำบัดแต่เท่าที่คุยกับตำรวจเหมือนจะรักษาเท่ากับอาการที่ป่วยและบางครั้งก็รู้สึกสงสารอยากไปเยี่ยมแต่กลัวคนอื่นจะมองก็อยากถามน้องว่าเขาอายุ 24 ปีเองแล้วทันวงซาซ่าได้ยังไงเพราะวงก็อยู่มาครบ 20 ปีแล้วทั้งนี้วันที่นัดมาคุยเพื่อจะไกลเกลี่ยที่สน.ดอนเมืองน้องเขาท้องเสียเพราะอาหารเป็นพิษวันนั้นทางคุณแม่น้องเลยมาแทนก็ไม่รู้ว่าเขาอยากได้อะไรแต่ถ้าอยากได้กำลังใจหรือการพูดคุยก็พร้อมแต่ต้องมาในเรื่องบวกและได้คุยผ่านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยากให้ไปรักษาเพิ่มเติมและตนอาจมีไปหาคุณหมอที่น้องรักษาก็มีคนแนะนำที่บำบัดให้เยอะพอสมควร

น้ำหวาน พิมรา โรคจิต อัพเดท

      สำหรับเรื่องที่เขาโพสต์มาอีกก็เริ่มชินและความกลัวได้ลดน้อยลงเพราะเห็นหน้าตาแล้วการระมัดระวังตัวก็ปรกติเวลากลับบ้านดึกๆคุณแม่ตนจะรอเปิดประตูให้อยู่และมีระแวงบ้างเพราะคุณแม่น้องบอกไม่เคยออกจากบ้านเลยแต่มีหลุดบอกว่าไปซื้อน้ำและขนมบ้างก็กลัวบุกมาถึงที่บ้านตนอยู่

น้ำหวาน พิมรา โรคจิต อัพเดท

น้ำหวาน พิมรา โรคจิต อัพเดท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “น้ำหวาน” โล่ง “แม่พลอย” เคลียร์ใจ “กวาง” รับมีหนุ่มคุย ถ้าใช่พร้อมเปิดแน่

“น้ำหวาน” เผย “กวาง” เคลียร์ใจแม่แล้ว กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

เกิดอะไรขึ้น! “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาโพสต์ฟาดจุกๆ ถึงใคร?!

ครั้งแรก! “น้ำหวาน พิมรา” เผยจุดแตกหัก เล่าฟางเส้นสุดท้ายในทริปดำน้ำที่เกิดขึ้น

ไม่อยากได้อะไร! “น้ำหวาน” โพสต์ถึงวันเกิดอายุครบ 39 ปี ยอมรับปีนี้หนักมากจริงๆ

โพสต์ซึ้งถึงน้องสาว! “พิม พิมพ์มาดา” ให้กำลังใจ “น้ำหวาน” รู้เลยว่ารักมากขนาดไหน

“น้ำหวาน” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังออกมาเผยสาเหตุเลิก “กวาง”

Comments