เปิดใจ “ศรราม” หลังเลิก “นิโคล” ย้ำชัดสาเหตุไร้มือที่สาม

เปิดใจ “ศรราม” หลังเลิก “นิโคล” ย้ำชัดสาเหตุไร้มือที่สาม

0

เปิดใจ “ศรราม” หลังเลิก “นิโคล” ย้ำชัดสาเหตุไร้มือที่สาม

               กลายเป็นความสัมพันธ์ที่หลายคนพูดถึง สำหรับการเลิกราของคู่รัก “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และสาว “นิโคล เทริโอ” หลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงการยุติความสัมพันธ์ แถมมีประเด็นรักร้าวครั้งนี้จะมีสาวนอกวงการเป็นมือที่สาม งานนี้หนุ่ม “ศรราม” ออกมาชี้แจงถึงเหตุยุติความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจว่า

ศรราม นิโคล เลิก มือที่สาม

               ความสัมพันธ์ก็คงต้องเรียนอย่างที่ชี้แจงไป จริงๆ แล้วเราสองคนก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว เพราะคิดว่าเราจะปล่อยให้ความรู้สึกที่มีอยู่ใช้ระยะเวลาเป็นการรักษาความรู้สึกของเราทั้งสองคน อยู่อย่างเงียบๆ และดำเนินชีวิตต่อไป เรื่องนี้เป็นสิ่งที่พูดคุยกันทั้งสองฝ่ายแล้ว ตอนที่ตกลงกันถามว่ามีทะเลาะไหม ตลอดระยะเวลาที่คบกันคงให้คำจำกัดความง่ายๆ ก็คือ เหมือนกับคนปกติทั่วไป มีทั้งเรื่องที่ต้องดีใจและเสียใจไปด้วยกัน ปรับความเข้าใจกัน

ศรราม นิโคล ความรัก เลิก

               ก่อนหน้านี้ก็มีปรับความเข้าใจกันปกติ เหตุที่ต้องยุติความสัมพันธ์ ขออนุญาตไม่พูดแล้วกัน ให้มันเป็นเหตุผลส่วนตัวของเราดีกว่า ด้านแฟนคลับก็มีลุ้นให้กลับมาปรับความเข้าใจกัน ส่วนตัวก็ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาถึงเราทั้งคู่ให้ผ่านช่วงเวลายากๆ นี้ไปได้

ศรราม นิโคล ความรัก เลิก

               หลายคนมองว่านิโคลถึงขั้นป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล เจ้าตัวบอกว่า มันมีข่าวแบบนี้ด้วยเหรอ ผมขอชี้แจงให้เท่ากับที่เคยได้บอกไปแล้วในไอจีแล้วกัน อะไรที่นอกเหนือจากที่อธิบายไปในไอจี หรือประเด็นที่ต้องให้คนอื่นมาตอบคำถามต้องขออนุญาต แต่อะไรที่เป็นส่วนของเราก็สามารถบอกได้เต็มที่ ช่วงที่เขาเข้าโรงพยาบาลได้มีโอกาสคุยกันไหม จริงๆ การแยกกันไม่ใช่การแยกกันแล้วจะจบทันที คนเราเมื่อมีความรู้สึกดีๆ มันก็ต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะเริ่มห่างกัน

มาช่า แม่หมู นิโคล กำลังใจ ความรัก

               เรื่องที่โพสต์ไอจีชี้แจงไม่ได้บอกอีกฝ่าย เพราะสิ่งที่เราอธิบายไปเป็นสิ่งที่เราต้องชี้แจง ซึ่งเราก็บอกไปค่อนข้างครบถ้วนแล้วในสิ่งที่เกิดเป็นข่าว หรือเกิดจากสิ่งที่อาจจะเข้าใจผิด เลยขอใช้พื้นที่ส่วนตัวในการชี้แจงสักหน่อย เพราะมันก็ไม่ได้กระทบกับใครอยู่แล้ว สาเหตุที่โพสต์เป็นเพราะข่าวหรือว่าประเด็นของการคบซ้อน จริงๆ แล้วมันมีหลายอย่าง เราไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้างในตอนนั้น จนเกิดความเข้าใจผิด ทำให้เราต้องออกมาชี้แจง

ศรราม นิโคล เลิก

ศรราม นิโคล ความรัก เลิก

               ประเด็น “น้องน้ำฝน” จริงๆ คือได้ชี้แจงไปหมดแล้ว ตลอดเวลาที่คบกับกี้เราก็ไม่ได้คบใครซ้อน หรือมีมือที่สามเลย กับ “น้องน้ำฝน” ยอมรับว่ามีโอกาสได้คุยกัน ได้รู้จักกัน แต่ก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ตอนนี้ก็ห่างไปแล้ว เรื่องแชทหลุดอันนี้เราไม่ทราบรายละเอียด

ศรราม นิโคล ความรัก เลิก

               ความรู้สึกในตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ อีกฝ่ายเข้าใจว่าเราจะมาแถลงข่าว แต่จริงๆ ไม่ใช่ ส่วนตัวยังไม่ได้มองอะไรมาก แค่ดำเนินชีวิตต่อไป ให้เป็นเรื่องของอนาคตเมื่อเราพร้อมและเข้มแข็งขึ้นกว่านี้ ให้เป็นเรื่องของธรรมชาติต่อไป ถามว่าเป็นห่วงอีกฝ่ายไหม เพราะเป็นการผิดหวังในความรักครั้งที่ 2 เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้

มาช่า แม่หมู นิโคล กำลังใจ ความรัก

               มุมมองความรักในอนาคตเรายังไม่ได้มองอะไรมาก ก็ใช้ชีวิตต่อไป ถามว่าวันนี้ยังมีงานอยู่ ต้องดูแลคุณแม่ ก็คงต้องทำต่อไป หากมีความรักครั้งต่อไปยังคงเปิดเผยอยู่หรือเปล่า ส่วนตัวไม่ได้มองแบบนั้น แค่รู้สึกว่าอะไรที่ตัวเราตัดสินใจทำลงไปแล้วก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่แล้ว

ศรราม นิโคล เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“ทิกเกอร์” ต้องฟังเลยหลัง “แม่นิโคล”วิจารณ์เพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” เวอร์ชั่นใหม่

“ทิกเกอร์” ปลื้มคว้ารางวัลลูกกตัญญู แอบหลุดสปอยงานเพลง

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

เตรียมโหลดลงเพลย์ลิสต์ “ทิกเกอร์ อชิระ” เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว!

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

get well soon “นิโคล เทริโอ” เข้ารับการรักษาอาการเจ็บหลัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments