"ป๋อ ณัฐวุฒิ" รับทำงานจนเลือดตากระเด็น 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" รับทำงานจนเลือดตากระเด็น 

0

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" รับทำงานจนเลือดตากระเด็น 

 

       ทำเอาแฟนคลับต่างพากันเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย สำหรับหนุ่มมาดเข้ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพเกิดอาการบาดเจ็บที่ดูตาหลังจากที่โหมอัดรายการอย่างหนัก ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บดังกล่าวให้ได้ฟังว่า 

ป๋อ อัพเดท อาการ เจ็บตา

        เรื่องตาแดงนี่ไม่ได้โดนใครต่อยมานะ เนื่องจากเป็นพิธีในรายการหนึ่ง งานใหญ่มากแค่ดูเป็น 1,000  คน ทีมงานเป็น 100 คน แขกก็ 7 คน พื้นที่กว้างมาก เลยใช้พลังงานเยอะมากทำไป 3 วัน 8 เทปก็ยากแล้ว พอกลับมาบ้าน ตอนนอนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรหรอก แต่พอตื่นเช้ามามีแม่บ้านทักว่าตาแดงๆ สงสัยนอนน้อย พอเราไปช่องกระจกดู โอ้โห้! ไม่ใช่แค่ตาแดงแล้วเลือดด้วย มันเยอะมากกว่าใน IG อีก มันโหดมาก ไม่ไหวแหละ  ก็ขอไปหาหมอก่อน หมอก็บอกว่าอาจจะเกิดจะการพักผ่อนเส้นเลือดฝอยแตก แต่มันแตกเยอะน่อย ต้องหยอดตา

ป๋อ อัพเดท อาการ เจ็บตา

      สาเหตุของเลือดออกจากหมอบอกว่า  มันเกิดจากการที่ให้พลังงานเยอะจากการตะโกนด้วย มันส์ไปหน่อย แสงไม่ค่อยไม่เท่าไร ด้วยรายการเป็นเกมโชว์มันต้องเอนเตอร์เทนให้คนดูสนุแลัมันส์ไปกับเรา ตอนนี้ไม่ต้องห่วงใกล้หายแล้ว เห็นตาตัวเองครั้งตกใจมาก เพราะไม่ค่อยเป็นมาก่อน เห็นของคนอื่นแค่แดงน่อยๆแต่ของเรามันเลือดในตา วันที่ 2 เลือดออกก่อนเก่าอีก ส่งผลเพราะหลังจากนั้นอีก 2 วันก็ต้อไปถ่ายโฆษณาและก็ต้องเปิดกล้องละครเรื่องใหม่กับออมแล้วก็ต้องแจ้งพวกเขาว่าตาเราเป็นแบบนี้จะทำอย่างไงมีอยู่ 2 ทางเลือกคือ 1.ต้องใช้คอมแก้ไข 2.ต้องเลื่อนวันออกไป

ป๋อ อัพเดท อาการ เจ็บตา

      คุณหมอบอกว่าการรักษาตาก็ต้องหยอดยาให้สม่ำเสมออย่าให้ตาแห้งและก็พักผ่อนให้เพียงพอ พักผ่อนเป็นเรื่องที่สำคัญ ช่วงนี้ก็ต้องใส่แว่นตาพยายามล้างตา เราต้องดูแลอย่างจริงจัง พอเลือดออกมันส่งผลให้เราไม่มั่นใจ เรื่องของงานไม่ได้เบาลงและไม่ใช่ความผิดของงานมันเป็นความที่เราจริงจังกับงานมาก นี่แหละคือคำว่า "เลือดตาแทบกระเด็น"

ป๋อ อัพเดท อาการ เจ็บตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจหลังร่วมงาน “แพนเค้ก”

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอโทษ “เดือนเพ็ญ” พร้อมชี้แจงเรื่องที่จะพูด 2 เรื่อง!

คลิปนี้คือคำตอบ! “ป๋อ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” เคล็ดลับครองรักกันมานาน 20 ปี

10 ปีมาเจอกันโดยบังเอิญ “ป๋อ-แอฟ” คู่จิ้นในตำนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก...

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่รอดติดโควิด อาการหนักหน่วง เตือน! เข้าหาผู้ใหญ่อย่าลืมใส่หน้ากาก

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” แจงสาเหตุไม่ลงเตะบอลเพราะแบบนี้!

ไปดูถึงสนามแอนฟิลด์“ท๊อป จรณ”-“พงษ์พัฒน์” ต้องโพสต์แบบนี้กับผลบอล แมนยู- ลิเวอร์พูล

Comments