"แมทธิว" แจงกระแสโจมตี "ลีเดีย" คอมเมนต์แรง หลังมีคนหยิก "น้องเป่าเปา"

"แมทธิว" แจงกระแสโจมตี "ลีเดีย" คอมเมนต์แรง หลังมีคนหยิก "น้องเป่าเปา"

0

"แมทธิว" แจงกระแสโจมตี "ลีเดีย" คอมเมนต์แรง หลังมีคนหยิก "น้องเป่าเปา"

 

       หลังจากกระแสดราม่าคุณหมอหยิก "น้องเป่าเปา" และสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี" ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ อดไม่ไหวถึงขั้นไปคอมเมนท์ทางไอจี และสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" ก็ได้ไปคอมเมนต์เช่นเดียวกันจนเกิดกระแสโจมตีว่าคอมเมนต์แรง งานนี้เมื่อเจอหนุ่ม "แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" ก็ขอถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย

แมทธิว ดราม่า น้องเป่าเปา ลีเดีย

        กับเหตุการณ์นี้น่าเจ็บใจสำหรับหลายๆ คนที่มีลูก พอเห็นภาพออกไปแล้วก็สงสารเด็กจริงๆ ซึ่งไม่รู้ว่าเขาเคลียร์ขอโทษอะไรกัน หลังจากนั้นก็แล้วแต่จบก็จบก็ดีแล้วแหละ แต่ว่าสำหรับคนที่เป็นแม่ แม้แต่พ่ออย่างผมก็ยังของขึ้นเลย คนที่เป็นแม่มันก็คงเสียใจด้วยแหละแล้วก็ของขึ้นนิดหน่อย ตอนที่เขาไปคอมเมนท์ไม่ได้ตกใจ คนที่มาโจมตีผมว่าเขาคงคิดมากไผแล้วแหละ คนเรามันก็มีอารมณ์เสียกันบ้างแหละ

แมทธิว ดราม่า น้องเป่าเปา ลีเดีย

        แล้วก็ไม่ต้องห่วง "ลีเดีย" เขาตัวเท่านี้เอง เขาคงไปกระทืบใครไม่ได้หรอก ก็อาจจะเป็นแค่คำพูดที่มันออกไปแล้วเหมือนประมาณว่าทำไมต้องทำอย่างนี้ แต่เผอิญมันใช้คำพูดในอีกแบบนึง อย่าไปคิดมากตนว่ามันเป็นเรื่องเล็ก มีคนไปคอมเมนต์ลิเดียร์เขาไม่ซีเรียสหรอกมันอยู่ในอินสตาแกรม ในโซเชียลมีเดียใครจะพูดอะไรก็ได้แล้วแต่ ไม่ได้ไม่สนใจเลย แต่ว่าผมว่าเขาคงต้องดูสถานการณ์ว่าเหตุการณ์มันเกิดอะไรขึ้น แล้วก็เดียร์เขาเป็นใคร เขาเป็นแม่ซึ่งอายุลูกเราก็เท่าเป่าเปาเลยก็ของขึ้น ในกลุ่มเพื่อนก็คุยกันกับเดียร์เรื่องนี้

แมทธิว ดราม่า น้องเป่าเปา ลีเดีย

        เรื่องจะลามไปถึง "ดีแลน" ไหมก็ไม่มี ก็คงใจเย็นทุกคนแล้วแหละมันผ่านไปแล้ว เข้าใจมันอาจจะขอโทษอ้างอะไรก็แล้วแต่ ผมก็ถือว่าจบไปแล้ว เรื่องลูกผมว่าไปไหนก็ค่อนข้างจะมีคนรู้จักเรา ลูกเรา มีนะที่เวลาเดินไปไหนอยู่ดีๆ คนก็เข้ามาจับมาลูบหัว เป็นคนของประชาชนจริงแต่ผมว่าเขาเด็กนะ มันน่าตกใจบางคนต้องแยกแยะออกว่าคนนี้เป็นคนที่รู้กจัก ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ ซี้ซั้วเข้าไปจับต้อง ผมว่ามันไม่เหมาะสม ผมเองบางทีเจอลูกเพื่อนยังไม่กล้าแตะตัวเลยถ้าไม่สนิทกัน มันต้องแยกแยะออก เข้าใจว่าอาจจะตื่นเต้นได้เจอเป่าเปาเขาก็น่ารักจริง แต่ต้องใจเย็นๆ เด็กก็ให้เขาเป็นเด็กไป เราเป็นผู้ใหญ่ก็ชื่นชมถ่ายรูป อย่าให้ถึงตัวเลยผมว่ามันไม่จำเป็น

แมทธิว ดราม่า น้องเป่าเปา ลีเดีย

       สำหรับ "ดีแลน" ไม่ได้ออกอีเว้นท์เยอะเท่าไหร่ แต่ว่าก็ระวังอยู่แล้วแต่ไม่ถึงขั้นว่าต้องกลัวทุกคน ก็แค่อยู่กับเราอยู่กับครอบครัวเรา แต่ก็ไม่ปล่อยให้เขาไปเดิน ถ้ามีคนเข้ามาบางทีมันห้ามไม่ทัน ก็มีบ่อยครั้งด้วยซ้ำที่อยู่ดีๆ คนก็จับลูกเรา ผมไม่ชอบและเชื่อว่าทุกๆ คนก็ไม่ชอบหรอก อยู่ที่ว่าจะรีแอ็คยังไงกันบ้าง บางคนอาจจะปล่อยไป หรือบางคนพูดด้วยคำพูดรุนแรง ซึ่งพวกผมไม่เคยหรอก แต่อาจจะแสดงพฤติกรรม เราไม่ได้สนิทกันอาจจะเดินหนีเดินหลบอะไรนิดหน่อย ผมเชื่อว่าก็เป็นเรื่องธรรมดา เรื่องเชื้อโรคไม่ค่อยมีแต่เด็กไม่สบายบ่อยอยู่แล้วแหละ ยิ่งเข้าเรียนจะต้องป่วยบ่อยมากฉะนั้นก็ทำใจไว้ แต่ในเรื่องของอื่นๆ เราก็ไม่รู้ ทุกคนมาไม่เหมือนกันส่วนมาก 99.99% โอเคอยู่แล้วแหละ แต่เราไม่รู้แค่คนเดียวชีวิตก็เปลี่ยนได้

แมทธิว ดราม่า น้องเป่าเปา ลีเดีย

        ส่วนเรื่องงานเพลงของ "ลิเดียร์" ไม่ได้ไปเซ็นกับต่างประเทศ อาจจะเป็นงานร่วม เป็นคอนเสิร์ตอะไรอย่างนี้ แต่เพลงที่ทำอยู่ตอนนี้เสร็จไปหลายเพลงแล้ว ผมได้ฟังแล้วจะมีแบบเก็บๆ ไว้แต่งกับเพื่อน แต่งเองบ้าง มีเพื่อนต่างชาติบ้าง ซึ่งผมก็ยากจะให้เขาปล่อยเร็วๆ เพราะว่าเชื่อว่าแฟนๆ ก็รออยู่หลายคนแล้วแหละ อยากจะฟังเสียงอยากจะฟังซิงเกิ้ลใหม่ ไม่นานผมว่าปีนี้ต้องมี ที่ทำตอนนี้น่าจะเป็นในไทยนะที่ผมดูอันนี้ต้องไปถามอีกครั้งเพราะเราก็ตามงานเขาไม่ทันเหมือนกัน

แมทธิว ดราม่า น้องเป่าเปา ลีเดีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

“ลีเดีย” ประกาศกลางไอจี ยื่นคำขาด “แมทธิว” ปมทำหมันจะเลือกยังไง!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments