"แหวนแหวน" ผุดรายการ "เฟิร์สคลาส" 

"แหวนแหวน" ผุดรายการ "เฟิร์สคลาส" 

0

"แหวนแหวน" ผุดรายการ "เฟิร์สคลาส" 

            "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" นักแสดงและพิธีกรชื่อดังเผย อัพเดทในงานเปิดท้ายขายของเซเลป AB FAB market 2018 ที่เอมควอเทียร์ ว่า

แหวนแหวน ปวริศา เฟิร์สคลาส

            เราจัดหนัก ขนเฟอร์มาขาย 50 ตัวได้ ทั้งของเฟอร์แท้ และเทียม อยากได้เฟอร์สวยๆ ไม่ผิดหวัง เราชอบเฟอร์มาก คือกินพื้นที่ในการดูแล ก็เลยต้องนำมาขายบ้าง แบ่งๆ ให้คนอื่นบ้าง เฟอร์ตัวใหญ่ ใส่รถโฟล์คมาเต็มรถเลย มาช่วยกัน 

แหวนแหวน ปวริศา เฟิร์สคลาส

            "แหวนแหวน" เผยอีกว่าตอนนี้มีงานรายการ ที่อมรินทร์ทีวี 34 รายการ "ว้าว แหวนแหวน" และรายการใหม่ ช่อง 3SD "เฟิร์สคลาส" เป็นรายการท่องเที่ยวและแนวไลฟ์สไตล์ เสนอความหรูหราของชีวิต จริงๆ ในรายการ  เรามีสัมภาษณ์บุคคลที่น่าสนใจในแวดวงธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว เช่น ผู้หญิงที่รวยที่สุดในประเทศไทย  เพิ่งออนไปเทปแรกวันนี้ 2 มิ.ยง ที่ทำรายการนี้ก็ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนที่อยากประสบความสำเร็จในชีวิต ด้านธุรกิจ เพื่อไปต่อยอดได้ 

แหวนแหวน ปวริศา เฟิร์สคลาส

            เรียนจบมาจากตปท. แล้วก็อยากต่อ ด็อกเตอร์ แต่ต้องบอกว่า ช่วงนี้เราอยากทำงานพิสูจน์ตัวเองก่อน มีโปรเจ็คท์ทั้งในไทยและต่างประเทศ  กับ เรื่องฟ้องร้องดำเนินคดี  มือคีย์บอร์ดที่กล่าวหา "แหวน" เรื่องไปเรียน ต่างประเทศตามข่าว ก็ดำเนินคดีแล้วนะ แต่ไม่อยากพูดอะไรมาก กลัวหมิ่นเหม่ ไปอีก ไม่อยากให้ข้อมูลอะไรไปอีก ก็ดำเนินการไปแล้ว ขั้นตอนตามกฎหมาย เรื่องขึ้นศาลก็รอติดตาม ไม่อยากบอก คุณไม่ควรทำแบบนี้ ตอนนี้หลายคนมาปรึกษาเรา ไม่แฟร์ที่จะมาดิสเครดิตเรา "แหวน" เป็นกรรมก่ารบริษัท มหาชน เราต้องฟ้อง กฎหมาย ต้องศักดิ์สิทธิ์ "แหวน" ก็ว่า "แหวน" ทำถูกต้องแล้ว

แหวนแหวน ปวริศา เฟิร์สคลาส

            เรื่องหัวใจ ไม่แต่งงานก็ถือว่าโสด ก็มีคนคุย บอก "อั้ม พัชราภา" ว่าจะอยู่ด้วยกัน ก็มีคนมาคุย แต่ไม่คบกับดาราเลย ไม่รู้นะ ทำงานใกล้ไป คุยกันไม่รู้เรื่อง ชอบนักธุรกิจมากกว่า ปรึกษากันได้มากกว่า

แหวนแหวน ปวริศา เฟิร์สคลาส

แหวนแหวน ปวริศา เฟิร์สคลาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments