"อาเล็ก" ปัดตามเฝ้า "เต้ย" ถึงกองละคร แจงแค่รับไปทานข้าวเย็น

"อาเล็ก" ปัดตามเฝ้า "เต้ย" ถึงกองละคร แจงแค่รับไปทานข้าวเย็น

0

"อาเล็ก" ปัดตามเฝ้า "เต้ย" ถึงกองละคร แจงแค่รับไปทานข้าวเย็น

 

            ช่วงนี้มีคนเห็นพระเอกหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ไปอยู่กองของ "พี่หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" อยู่บ่อยๆ จนหลายคนคิดว่าตามไปเฝ้าหวานใจอย่างสาว "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ถึงกองถ่าย งานนี้จะจริงหรือเปล่า เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม "อาเล็ก" ก็ให้เจ้าตัวมาชี้แจงสักหน่อย

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จริมทร์พร เฝ้า กอง ละคร

            กอง "พี่หน่อย" ของกินเยอะ เคยไปเล่นกอง "พี่หน่อย" เรื่องหนึ่ง ไม่ได้ถึงขนาดเฝ้า เหมือนเราไปรับ ไม่ได้ไปบ่อย แค่ถี่ๆ ไม่ได้ถึงขนาดรับ-ส่ง ที่เล็กไปเพราะว่าวันนั้นเหมือนเขาเลิกเร็ว แล้วไปรอ เพราะเวลาว่างชนกันมันน้อย ถ้ามีโอกาสเราก็ไป เพราะเราสนิทกับพี่หน่อยด้วย ไม่ได้ไปเฝ้า แค่ไปรับ ก็เสนอตัวไป อย่างที่บอกวันที่เขาเลิกเร็ว แต่เราไม่ได้ไปเร่งนะ เหมือนดูในเบรกดาวน์ละครว่าวันนี้มีกี่ซีน ถ้ามีโอกาสแล้วเลิกเร็ว ไม่มีคิวกลางคืน เราก็รับไปทานข้าวเย็น ด้วยความที่เล็กถ่ายละคร 2 เรื่องด้วย แล้วถ้าเกิดสมมติว่าเล็กว่างแล้วพอดีกับที่เขาเลิกเร็ว

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จริมทร์พร เฝ้า กอง ละคร

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จริมทร์พร เฝ้า กอง ละคร

            เรื่องกลัวห่างกันเล็กว่ามันคงเป็นส่วนหนึ่งแล้ว ก็ไม่มีอะไร แค่อยากไปเจอเฉยๆ ในกองไม่มีใครแซวเลยนะ เขามีเขินไหม ไม่รู้ว่าเขินหรือเปล่า แต่ก็ไม่เคยทำแบบนี้เหมือนกัน จริงๆ แล้วไปขอพี่หน่อยเล่นละคร (หัวเราะ) สแตนด์อินพี่เคน เผื่อฉากไหนพี่เคนต้องบู๊ เล่นไม่ไหวเราเล่นได้ กลัวคนจะมองว่าติดแฟนไหม คือมันก็ไม่เชิงว่าไม่ได้กลัวอะไรแบบนั้น เราไม่ได้ติด แต่อย่างที่บอกว่าเวลาว่างเจอกันมันน้อย ถ้าเมื่อไหร่ที่มีโอกาสที่จะได้เจอกันเราก็อยากจะไปเจอ ติดแฟนไหม ก็คือเล็กว่าคนสองคนมันคุยกันมาแบบนี้ เราก็อยากจะมีเวลาว่าง เราก็อยากเจอกัน เหมือนเพื่อน ไม่ได้เจอเพื่อนนานๆ เราก็อยากเจอเพื่อนเหมือนกัน เต้ยไม่เคยมาเฝ้าเราที่กอง เพราะว่ากองเล็กส่วนใหญ่ไกล ไม่ค่อยว่างด้วย คือเราเป็นผู้ชาย เราไม่ให้ผู้หญิงมาหา เรารู้สึกไม่โอเค เราไปหาดีกว่า

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จริมทร์พร เฝ้า กอง ละคร

            ถามว่าเขาไม่เขินเหรอไปนั่งดู เราไม่ได้นั่งอยู่ข้างหน้า ไปนั่งดู คือเรานั่งอยู่กับพี่หน่อย คุยกับพี่หน่อย ไปตีสนิทพี่หน่อย เผื่อจะได้เล่นละคร พี่หน่อยไม่แซว เรื่องปัญหาเกี่ยวกับเวลา อย่างที่บอกว่าตอนนี้เล็ก 2 เรื่อง เขาก็มีงานอย่างอื่นอีกเยอะ มันก็เลยมีเวลาว่างเจอกันน้อย อาทิตย์นึง 1-2 ครั้ง เราเองก็อยากจะเจอทุกวัน แต่ด้วยต้องทำงานด้วย ต้องเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงครอบครัว มันก็ไม่มีเวลาว่างขนาดนั้น

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จริมทร์พร เฝ้า กอง ละคร

            เมื่อถามว่าใช้คำว่าแฟนหรือยัง เจ้าตัวบอกว่า ใช้คำไหนก็ได้ หมายถึงเราไม่เคยใช้คำนั้น ไม่เคยเรียกกันแบบนั้น เรื่องปรับตาราง คือจริงๆ งานก็เป็นหลัก เพราะละครเราไม่ได้เป็นคนคุม คิวต่างๆ ก็ตามกองละคร แต่ถ้าเมื่อไหร่ทั้งคู่มีเวลาที่เราสามารถไปเจอกันได้เราก็ไปเจอกัน มีผู้จัดฯ อยากให้เล่นด้วยกันไหม ไม่รู้เลย อยากเล่นด้วยกันไหม เล็กยังไงก็ได้อยู่แล้ว เล็กเชื่อว่าเต้ยก็ยังไงก็ได้เหมือนกัน

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จริมทร์พร เฝ้า กอง ละคร

            ส่วนงานอีเว้นท์คู่ไม่อยากให้เขาคิดว่ามี เพิ่งลงรูปไปด้วย เดี๋ยวจะหาว่าวางแผนรับงานเอาเงิน เราไม่ได้อยากให้คนคิดแบบนั้น เขาอ้อนไหม ไม่นะ ทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่แล้ว แค่งานก็คืองาน ทำงานคือทำงาน แต่ว่าถ้าเกิดว่างก็เจอกัน แค่นั้นเอง ส่วนที่เราระมัดระวังในการตอบเรื่องความรัก เล็กรู้สึกว่าเราก็โตขึ้น เราจะมานั่งพูดเล่นๆ ตลกๆ เยอะเหมือนก่อน บางคนเขาอาจจะมีความเชื่อถือในตัวเราลดลง เราก็เลยต้องคิด ต้องระมัดระวังคำพูดของเราด้วย อยากเป็นคนที่ดีขึ้น

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จริมทร์พร เฝ้า กอง ละคร

            สำหรับเรื่องที่ไปทำสเต็คให้เต้ยกินที่บ้าน คือผมทำอาหารเก่งมาก (หัวเราะ) ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น คือไปบ้านเขา ไปซื้อของ ไปทำกินที่บ้าน ก็คงต้องชมว่าอร่อย แต่ไม่รู้ความจริงอร่อยแค่ไหน แต่ผมทำเป็นครับ ไม่ต้องห่วง ถามว่าไปบ่อยไหม จริงๆ ก็บ่อย แต่ไม่ได้บ่อยขนาดนั้น ส่วนใหญ่เราจะเจอกันกลางทางข้างนอก แต่ถ้ามีโอกาสว่างๆ จะเข้าไป

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จริมทร์พร เฝ้า กอง ละคร

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จริมทร์พร เฝ้า กอง ละคร

            ส่วนคดีเรื่องค่าตัวที่ไปแจ้งความไว้ ตอนนี้ไม่ทราบเลย เพราะเล็กไม่ได้เป็นคนไปทำเอง ถ้าเกิดเป็นช่วงจังหวะที่เราร้อนเงินก็อาจจะตาม (หัวเราะ) ช่วงนี้ยังไม่ได้ร้อนเงิน แต่ช่วงนี้ผ่อนมือถืออยู่ กลัวจะไม่ได้ไหม ก็กลัว แต่ก็ปล่อยไปตามกระบวนการ

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จริมทร์พร เฝ้า กอง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments