"แพทริเซีย" เผยแฟนหนุ่ม "พีช" มีหวง หลังลงรูปใส่บิกินี

"แพทริเซีย" เผยแฟนหนุ่ม "พีช" มีหวง หลังลงรูปใส่บิกินี

0

"แพทริเซีย" เผยแฟนหนุ่ม "พีช" มีหวง หลังลงรูปใส่บิกินี

              โตเป็นสาวเต็มตัวก็ดูจะเซ็กซี่ไม่เบา สำหรับสาว "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ลงรูปสวมบิกินีผ่านทางไอจี งานนี้แฟนหนุ่มอย่าง "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ก็อดหวงไม่ได้ ถึงกับตามไปคอมเมนต์กันเลยทีเดียว ทางสาว "แพทริเซีย" เผยว่า

พีช พชร แพทริเซีย บิกินี หวง

              ก็ไม่เซ็กซี่นะ เอวสูง เราว่ามันไม่ได้โชว์ข้างหน้า เบาๆ นานๆ ที ไม่ได้เป็นคนอะไรแบบนี้เป็นประจำ กระแสรูปนี้น่ากลัวมาก ไม่คิดว่าทุกคนจะชื่นชอบ เพื่อนๆ ในวงการก็มาคอมเมนต์ ก็ดีใจที่มีคนชอบ แต่ก็เตรียมใจมาแล้วว่าต้องมีคนเตือน ก็ปกติ ทุกคนคิดว่าเราเรียบร้อยมาก แขนยาว ขายาว ตลอดเวลา มีรูปที่เซ็กซี่กว่านี้ก็ชุดในเซ็ตนั้นแหละ เราก็เลือกลงที่เหมาะสมที่สุดแล้วถ้าเราอยากลงรูปแบบนี้ ถามคุณแม่ตอนนั้นอยู่กับคุณแม่พอดี ตอนแรกแม่ก็ไม่โอเค แต่เราก็ลงๆ ไปเถอะ เราเลือกรูปที่โอเคที่สุดแล้ว

พีช พชร แพทริเซีย บิกินี หวง

พีช พชร แพทริเซีย บิกินี หวง

              ที่ตัดสินใจลงรูปนั้นหนูว่าทุกคนโตตามเวลา มันก็ด้วยอายุด้วย เราก็รู้สึกว่ามันเป็นตัวตนเรา เราไม่ต้องคอยสร้างภาพหรือต้องเรียบร้อยตลอดเวลา เป็นคนมีลุคหลายๆ แบบ ตัวเราเองไม่ใช่คนที่ลงรูปโป๊ๆ อยู่แล้ว หนูว่าปกติ เป็นไลฟ์สไตล์

พีช พชร แพทริเซีย บิกินี หวง

              ส่วนที่ "พีช" มาคอมเมนต์ นางก็แซวของนาง ไม่อะไรหรอก หนูว่าเขาแซว อาจจะมีความจริงหรือเปล่า แต่หึงหวงมันปกติ ถ้าเรารักเขา เราแคร์เขา เราก็จะหวง ต้องส่งรูปให้เขาดูก่อนไหม ก็ไม่ได้ส่ง เซอร์ไพรส์ นางช็อกเลย ก็ทักมาว่าลงรูปนี้ไปเหรอ เขาก็ไม่ได้ว่านะ สุดท้ายเขาก็โอเคที่เราเป็นตัวของตัวเอง เขาหวงไหม ปกตินะ ไม่ได้เยอะเกินไป หวงกับหึงอะไรมากกว่ากัน น่าจะพอๆ กัน น่าจะหวงมากกว่า หึงจะไม่ค่อยเป็น ต่างคนต่างทำงาน เขาเข้าใจ ช่วงนี้เจอกันบ้างไหม ก็เจอ พยายามหาเวลาเจอกัน

พีช พชร แพทริเซีย บิกินี หวง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments