“ติช่า” แจงรูปจูบแฟนหนุ่มกลางเอเชียทีค ส่วนตัวเป็นคนชอบแสดงความรัก 

“ติช่า” แจงรูปจูบแฟนหนุ่มกลางเอเชียทีค ส่วนตัวเป็นคนชอบแสดงความรัก 

0

“ติช่า” แจงจูบแฟนหนุ่มกลางเอเชียทีค ส่วนตัวเป็นคนชอบแสดงความรัก 

 

 

        เป็นคนที่แสดงออกความรักได้ชัดเจนสุดๆ สำหรับสาว “ติช่า กันติชา ชุมมะ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปผ่านไอจีสุดสวีทจุ๊บกับแฟนหนุ่มกลางเอเชียทีค งานนี้ทำเอาหลายๆ คนอิจฉากันสุดๆ วันนี้มีโอกาสเจอสาวติช่าทั้งทีก็แอบถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย

ติช่า แฟนหนุ่ม จูบ ออกสื่อ

        หนูเป็นคนแสดงความรักชัดเจนมันก็ไม่ได้ดูดดื่มอะไรขนาดนั้น ก็ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วชอบแสดงความรักชัดเจน เป็นรูปสไตน์แบบอินสตาแกรมก็ชอบลง คนรอบข้างก็ค่อนข้างที่จะเปิดใจเรื่องนี้แล้วก็คิดว่าก็ดีแสดงความรัก ดีกว่าไปแสดงความเกลียดชังเขามองเป็นเรื่องบวกมากกว่าเพราะว่าก็โตแล้ว ส่วนคอมเมนต์ก็ไม่ได้มีมาคอมเมนต์รุนแรงที่ตนเห็น ก็อาจจะมีข้างนอกหรือเปล่าที่ไม่เห็น แต่ว่ารอบข้างหรือในไอจีไม่มีใครเม้นท์อะไรที่มันไม่ดีเลย

ติช่า แฟนหนุ่ม จูบ ออกสื่อ

        รูปนั้นเป็นรูปตั้งแต่ปีใหม่แล้วพอดีไปเจอก็เลยลงเพราะไม่ได้ลงสักพักแล้ว ไม่ได้ลงรูปนานแล้วตอนแรกก็จะเห่อจะลงรูปบ่อย ตอนนี้ก็ห่างไปสักพักหนึ่งก็กลับมาลงอีกเขาก็โอเคเขาก็ชอบลงเหมือนกัน ที่ลงเขาไม่ได้ท้วงหนูอยากลงเองมากกว่า ทุกรูปจะเป็นคนแต่งเป็นคนลงเองหมดเลย เรื่องอนาคตไม่ได้คุยก็ไปเรื่อยๆ ก็แล้วแต่ว่าจะชอบกันต่อไป จะรักกันต่อไป วันไหนไม่เวิร์คก็คุยกันใหม่ว่าจะยังไงไม่ได้มีแพลนอนาคต ตอนนี้เขาก็อยู่ทำงานที่ไทยอีกสักพักเขาคงกลับไปประเทศเขาหาครอบครัว ถ้าห่างกันจะเป็นปัญหาไหม มันก็คงยากสำหรับเราคิดว่าเท่าที่ผ่านมามันยากก็ต้องนั่งคุยกันอีกทีว่าจะเอายังไง แต่ว่าคงไม่เป็นแบบนั้นถ้าเป็นแบบนั้นอาจจะไม่คบกันก็ได้

ติช่า แฟนหนุ่ม จูบ ออกสื่อ

       เรื่องระยะทางไม่ระแวงแต่ไม่ชอบเลย ส่วนดันแฟนเขาวงการไหมเราก็ชอบคนหล่อแต่ไม่ได้ดันงานเป็นพิเศษเราก็แค่ชอบลงรูปเขา เพื่อนเราก็ลง คนรอบข้างก็ลงรูปเขา แต่ไม่ได้ดันอะไรแบบนั้นเขาก็ทำงานของเขาไป เป็นทางนายแบบแฟชั่นไปไม่ได้เข้าวงการอะไรแบบนั้นเพราะว่าเขาก็พูดไทยไม่ได้ด้วย

ติช่า แฟนหนุ่ม จูบ ออกสื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments