"เจ เจตริน" ไม่ซีเรียสข่าวลือ "เจ้าขุน" มั่นใจลูกชายแมน 100%

"เจ เจตริน" ไม่ซีเรียสข่าวลือ "เจ้าขุน" มั่นใจลูกชายแมน 100%

0

"เจ เจตริน" ไม่ซีเรียสข่าวลือ "เจ้าขุน" มั่นใจลูกชายแมน 100%

 

       ลูกชายอย่าง "เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน"เจอข่าวลือสนั่นเหตุย่องกินตับสาวประเภท 2 งานนี้เลยทำให้ถูกมองว่าถ้าเป็นแบบนั้นจริงจะไม่แมนหรือเปล่า ล่าสุดคุณพ่อ  "เจ เจตริน วรรธนะสิน"ก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ให้ฟังว่า 

เจ เจตริน เจ้าขุน แมน

       เรื่องนี้มีแฟนคลับส่งมาให้ดูแล้วเห็นครั้งแรกรู้สึกขำๆมากยิ่งเป็น"เจ้าขุน"ด้วยแล้วยิ่งเป็นไปไม่ได้ถ้าวิเคราะห์กันก็คงเป็นคนเกรียนๆที่เล่นทวิตเตอร์และจะทวิตอะไรก็ได้มองเป็นความสนุกและให้แฟนคลับไปสืบคนที่ทวิตตอนนี้ก็ปิดแอคเคาท์ไปแล้วคิดว่าเขาคงคุยกับเพื่อนและมีคนเอามาขยายความต่อ ยันส่วนตัวไม่รู้สึกโกรธอะไรอยู่ในยุค  4Gแล้วตัว" เจ้าขุน" รู้เขาก็ขำ ๆถ้าเขาเป็นเกย์ก็คงเป็นกันทั้งประเทศ ทั้งนี้ไม่คิดเอาความแต่อย่างใดเพราะความจริงก็เห็นชัดอยู่แล้วซึ่งเรื่องนี้ตนจะสอนลูกตลอดเวลาโดนข่าวก็ปล่อยไปมองว่าคนติดตาม"เจ้าขุน"ก็เห็นไลฟสไตล์อยู่แล้วและแฟนคลับเขาคิดได้แต่ถ้าเอารูปน้องไปตัดต่อเล่นๆก็ไม่ถือสาแต่ถ้าเอารูปไปตัดต่อกับสินค้าทำเพื่อเชิงพาณิชย์ก็เป็นอีกเรื่องนึงกับเรื่องนี้น้องก็ไม่ต้องตกใจ

เจ เจตริน เจ้าขุน แมน

เจ เจตริน เจ้าขุน แมน

       ส่วนเรื่องการป้องกันก็สอนให้ทำความเข้าใจจริงๆทั้งตนและแม่เขาก็อยู่ในวงการเขาจะรู้ว่าเจออะไรมาบ้างสิ่งนี้เป็นเหมือนเกราะให้เขาและเขาเป็นเด็กเจนเอ็กซ์โตมาในยุคเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดดแล้วก็ไม่คิดมากเหมือนกับตนอย่างที่บอกถ้าไม่หมิ่นประมาทพูดให้เสียหายหรือพูดในเชิงพาณิชย์ก็เป็นอีกเรื่องนึงแต่แค่หยอกล้อกันก็ไม่เป็นไรในวงการบันเทิงมองเป็นน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าอยู่แล้วขำๆมองเป็นดีที่สร้างกระแสให้คนรู้จักน้องมากขึ้น ด้านคุณแม่น้องอย่าง "ปิ่น เก็จมณี"ก็ชิลเขานิ่งเฉยๆไม่ได้สนใจเรื่องนี้เรื่องนี้ทางแฟนคลับเขาหลายคนที่มีความเชื่อมั่นว่าน้องไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้นแน่นอนซึ่งตนก็คงไม่ต้องไปคอยสอดส่องเพราะมีทางแฟนคลับก็จะส่งมาบอกตลอดเวลามีอะไรเกี่ยวกับน้อง

เจ เจตริน เจ้าขุน แมน

เจ เจตริน เจ้าขุน แมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีหน้ามาใหม่! “เจ้าขุน-เจ้านาย” กระดูกสันหลังเคลื่อน! ผ่อนผันเกณฑ์ทหาร

“เจ้าขุน จักรภัทร” หลังโพสต์ภาพเอกซเรย์กระดูกสันหลัง ลั่นต้องงดกีฬา 3 เดือน!

คุณยาย “ลออ สิงหเนตร” จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ104 ปี

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เตรียมอกหัก! “เจ้าขุน จักรภัทร” กับแคปชั่น “New Girl” หรือจะเปิดตัวแฟน!?

“เจ้าขุน” รับแพ้เสน่ห์ “เอินเอิน ฟาติมา” ชมน่ารักไม่หยุด ตอบแล้วใช่แฟนหรือเปล่า

กรี๊ด! “เจ้าขุน จักรภัทร” หนุ่มสุดคูลขอพักเรื่องร้องมาตามหาเลือกคนฟีเจอริ่ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments