"เจ" อวยพรวันเกิด "เมย์" ในฐานะแฟนเก่า เผยสภาพจิตใจโอเคขึ้น

"เจ" อวยพรวันเกิด "เมย์" ในฐานะแฟนเก่า เผยสภาพจิตใจโอเคขึ้น

0

"เจ" อวยพรวันเกิด "เมย์" ในฐานะแฟนเก่า เผยสภาพจิตใจโอเคขึ้น

        ถูกจับตามองสำหรับหนุ่ม "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" หลังเจ้าตัวได้โพสต์อวยพรวันเกิดอดีตคนรักเก่าอย่าง "พิชญ์นาฏ สาขากร" ในสตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฏ วันเกิด อวยพร

        สำหรับวันเกิดเมย์ที่ผ่านมา เจได้อวยพรวันเกิดในฐานะแฟนเก่า คนเคยรัก แน่นอนว่าก็ยังมีความรู้สึกว่าวันเกิดทั้งที เราก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์เขาปกติ สาเหตุที่เลือกรูปนั้นเพราะเป็นรูปที่ผมถ่าย ถ่ายที่ฮอกไกโด คาดฝ่ายหญิงคนไม่เห็นภาพที่แท็กไป

เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฏ วันเกิด อวยพร

        ด้านสภาพจิตใจโอเค เพราะมีฟุตบอลเป็นเพื่อน ตอนนี้โอเคมาก กับหลายเดือนที่ผ่านมา ดูแลตัวเองยังไงนั้น ผมจ่ายเงินให้ผู้จัดการไปหาผมทุกเดือน อยู่ที่ญี่ปุ่นผมมีเกมส์มีหนัง มีกล้องถ่ายรูป มีฟุตบอลอยู่เป็นเพื่อน ช่วยได้เยอะมาก ชีวิตผมวนลูป ซ้อมเสร็จ กินกาแฟ กลับบ้านถ่ายรูปนอน กินเนื้อกินแกะๆ วนอยู่แบบนี้ น่าเบื่อ แต่ผมมีความสุข

        ส่วนเรื่องของสาวๆ เราก็พูดเสมอและคิดว่าคงไม่มีใครเข้ามาคุยกับเราหรอก เพราะกลัวมากกว่า รอวันหนึ่ง ถ้าเราพร้อมที่จะมีจริงๆ คงมี แต่วันนี้รู้สึกการที่อยู่คนเดียวยังโอเค ยังไม่อยากให้ใครมาลำบากกับเรา

เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฏ วันเกิด อวยพร

        ยอมรับบล็อกไอจี "เมย์" ตามข่าวที่ออกมา และแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่เราตัดสินใจในการบล็อค ก็แค่ไม่เห็นอะไรของเขา น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเรา บางคนอาจจะเลือกทางอื่น แต่เราเลือกทางนี้ ถ้าวันหนึ่งเราทำใจได้ ก็อาจจะเป็นเพื่อนกัน พร้อมบอกยังสามารถเจอหน้ากันได้ แต่คงไม่ได้เจอ

        เชื่อหลังจากนี้ฝ่ายหญิงคงไม่มาเชียร์ถ้ามาเตะบอลที่ไทย ตอนนี้ต่างคนต่างใช้ชีวิต เขาก็เดินไปไกลแล้ว ส่วนเราก็เดินในทางของเราที่มีฟุตบอล ส่วนคนที่ยังเชียร์เมย์เจอยู่ก็แน่นอน ทุกคนก็เชียร์ เราเห็น สุดท้ายแล้ว ในสิ่งที่ผมตัดสินใจไป ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากผม

เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฏ วันเกิด อวยพร

        กับตอนที่อวยพรไป คาดหวังไหมว่าพี่เมย์จะมาตอบ หรือจะมีการพูดคุยกันไหมนั้น เจ้าตัวก็บอกต่อว่า เขาไม่ได้ตอบอะไร ไม่ว่าเขาจะรับรู้หรือไม่ก็ไม่เป็นไร ก็อวยพรเป็นวันเกิด ในฐานะที่เขาเป็นเพื่อนคนหนึ่ง ในฐานะที่ช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาทำให้ผมมีความสุข และอยากอวยพร ชีวิตเขาเพอร์เฟคมากๆ ขอให้เขามีแต่ความสุขตั้งแต่วันนี้ไป ส่วนเรื่องรักครั้งใหม่ที่เมย์เปิดใจหนุ่มเจก็บอกว่าไม่ทราบเหมือนกันเพราะต่างคนต่างอยู่ และเราก็ไม่มีสิทธิไปยุ่งกับเขาแล้วตอนนี้แฮปปี้อยู่กับตัวเองก็มีความสุข ถ้าผลงานฟุตบอลดีก็มีความสุข ถ้าผลงานไม่ดีก็ไม่มีความสุข ทุกคนรู้จักผมในฐานะนักฟุตบอล

เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฏ วันเกิด อวยพร

เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฏ วันเกิด อวยพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

แต่งแล้ว “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน “อั้ม-พี่เอ” กั้นประตูเงินประตูทอง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” คืบหน้างานวิวาห์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ จัดเต็มชุดวิวาห์ 6 ชุด

มงคลชีวิตคู่! “เมย์-บิ๊ก” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระสังฆราชฯ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานแต่ง เตรียมงดละคร พร้อมมีลูกเลยปีหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments