“ตั๊ก” แจงโพสต์รูปคอมเมนต์หลังมีคนมาแซะ “ทำไมดูไม่แพง”

“ตั๊ก” แจงโพสต์รูปคอมเมนต์หลังมีคนมาแซะ “ทำไมดูไม่แพง”

0

“ตั๊ก” แจงโพสต์รูปคอมเมนต์หลังมีคนมาแซะ “ทำไมดูไม่แพง”

 

        หลังจากตอกกลับชาวโซเชียลที่มาคอมเมนต์ถึงสาว “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ว่า “ทำไมดูไม่แพง” งานนี้เจ้าตัวก็ตอกกลับเบาๆ โดยการโพสต์รูปคอมเมนต์ซะเลยแถมยังแย้มว่าได้พล็อตเรื่องสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ งานนี้เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า

ตั๊ก บงกช ดราม่า

        ส่วนที่คนมาแซะ เรื่องที่ตั๊กขึ้นไอจีตั๊กกำลังจะบอกว่าจริงๆ ตั๊กคิดตลอดว่านำเสนอหนังในเรื่องของมุมมองในสังคมไทยยังไงที่จะทำให้ไม่กระทบกับสังคมเยอะ อย่างเช่นสังคมไทยบางเรื่องเราก็พูดไม่ได้เล่าไม่ได้แต่เรารู้ แต่ว่าก็อยากเล่าเรื่องของสังคมในเรื่องสังคมที่มาคอมเม้นท์ ที่เขามาคอมเม้นท์แล้วตั๊กเอาขึ้นไอจีแล้วเขามาคอมเม้นท์กลับแล้วอยากจะดูกระแสว่าสิ่งที่เขาคิดคนอื่นตีความยังไง แล้วสิ่งที่เขาคิดแล้วเป็นยังไงแล้วเขาเอาความรู้สึกมาคอมเม้นท์เรามากกว่าให้ความสนใจไม่รักก็เกลียดเลย แล้วการตีความก็ตั๊กก็รู่สึกว่าถ้าดูในเรื่องของจิตสังคมคอมเม้นท์เริ่มมีอิทธิพลในเรื่องของการชักจูงคนสูงมาก แค่คนเข้าไปกดเห็นด้วยคอมเม้นท์นั้นก็จะดูมีเสียงที่ใหญ่ขึ้น ตั๊กก็เลยรู้สึกว่าหลายเรื่องมีหลากหลายด้านตั๊กก็เลยอยากที่จะทำในเรื่องของสังคมคอมเม้นท์ สังคมออนไลน์ จริงๆ แต่ก่อนอ่านแล้วโกรธนะแต่เดี๋ยวนี้อ่านแล้วรู้สึกว่าดาราทุกคนโดน

ตั๊ก บงกช ดราม่า

       แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นประจำแล้วมีอิทธิพลสูงหับมนุษย์กับประเทศไทย ตั๊กก็เลยรู้สึกว่าถ้าเป็นภาพยนตร์ก็คงจะมีอะไรดีๆ ที่ต่างประเทศเขาว่าโดนแต่คนไทยโดนแบบไหนเราไม่รู้ไง เขาก็จะได้รู้เราไม่ได้จงใจว่าเขา จริงๆ อยากเห็นคอมเม้นท์อย่างเราเป็นข่าวเขามาคอมเม้นท์ตั๊ก ตั๊กก็เลยอยากเอาเขาเป็นข่าวแล้วให้คนคอมเม้นท์เขาดูบ้างว่าคนคอมเม้นท์เขายังไงเพื่อจะดูกระแสและการตอบรับกลับมาว่า อ๋อ คนเห็นด้วยกับเขาก็มีนะในไอจีตั๊ก กับคนที่อาจจะมีไดอะล็อกแตกต่างกันไป ส่วนที่คนจะมองว่าประจานเขาหรือเปล่า คือเราก็มีผลประโยชน์ร่วมกันตั๊กก็ได้ไอเดียเขาก็ได้ว่าตั๊ก(หัวเราะ) โดยที่กระจายเสียงเขาออกไปโดยที่ได้ฟังเขาได้ชัดขึ้น เรียกเป็นพล็อตเรื่องใหม่ได้เลยไหมยังไม่บอก ส่วนวันนั้นก็คิดถึงแม่ก็เลยลงรูปแม่ก็รู้สึกว่าแม่เขาไปสบายไม่ได้ไปลำบากอะไรแล้วก็วันนั้นเป็นวันที่ตั๊กเข้าไปที่บ้านไปจัดของด้วย แล้วก็เห็นว่ามีของของแม่อยู่ ภาพที่ลงเป็นภาพที่ตั๊กแต่งหน้าให้แม่แต่งตัวให้แม่

ตั๊ก บงกช ดราม่า

ตั๊ก บงกช ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก บงกช” เข่าแทบทรุด เปิดคลิป “ไร่เบญจรงคกุล” ถูกไฟไหม้โหม

“ตั๊ก บงกช” โพสต์ถึงคุณแม่ “ตอนนี้ไม่ว่าแม่อยู่ที่ไหน ขอให้แม่มีความสุขในที่นั้นนะคะ”

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

ลุ้นแทบตาย! “ตั๊ก บงกช” เปิดภาพ MRI สมอง สาเหตุทำปวดหัวหนัก

เผยภาพงามวิจตร “ตั๊ก บงกช” ผลงานของ  “วัชระ กล้าค้าขาย”

รื้อฟื้นความทรงจำหนังไทยในตำนานรักสามเศร้าสุดบันลือโลก “ขุนแผน”

หวานมดไต่! “ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย” ฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี กอด-หอม-จุ๊บ มาครบ คนโสดมีอิจฉา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments