"กันต์-พลอย" แจงเหตุเลื่อนถ่ายพรีเวดดิ้ง 

"กันต์-พลอย" แจงเหตุเลื่อนถ่ายพรีเวดดิ้ง 

0

"กันต์-พลอย" แจงเหตุเลื่อนถ่ายพรีเวดดิ้ง 

        มีแพลนที่จะนำสุนัขของตนทั้ง 5 ตัวไปถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยกันแต่กลับโดนสุนัขพิตบูลมากัดเลยทำให้ต้องเลื่อนการถ่ายไปก่อนสำหรับ “กันต์ กันตถาวร” และแฟนอย่าง “พลอย ญาดา ศรีมูลตรี" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า 

กันต์ กันตถาวร ดราม่า สุนัข

        ก็เป็นความเสียใจอย่างมากเพราะกำหนดแต่งงานวันที่ 8 ธันวาคมนี้และวันที่ 12  มิถุนายนนี้จะมีแพลนถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยกันกับน้องหมาทั้ง 5 ตัวด้วยพร้อมบอกน้องหมาพันธุ์ชิบะ 4 ตัวของตนจะมีถ่ายโฆษณาตอนสิ้นเดือนก็จะต้องยกเลิกหมดเป็นความเสียดายมากไม่ควรเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลยและคิดว่าอีกฝ่ายเขาคงไม่คิดว่าเกิดความเสียหายขนาดนี้เขาทราบแค่เรื่องการถ่ายพรีเวดดิ้งและตอนที่ตนบอกเรื่องนี้ให้ฟังเขาก็น้ำตาคลอ ทั้งนี้เรื่องถ่ายพรีเวดดิ้งอาจจะถ่ายกันแค่สองคนหรืออาจจะเลื่อนไปเลยแต่ส่วนตัวไม่อยากถ่ายแล้วเพราะอยากถ่ายกับน้องหมาด้วยรับได้มีการตัดชุดให้น้องหมาไว้ครบหมดแล้ว

กันต์ กันตถาวร ดราม่า สุนัข

        ส่วนงานแต่งน้องหมาคงหายทันตอนนี้ "โนบิตะ" ไม่ห่วงแล้ว แต่ "ยากูซ่า" เจ็บหนักเขาไม่ได้ซ๋าเหมือนชื่อเลยกับคลิปล่าสุดเขาพยายามมองหน้าทั้งคู่ตลอดเวลาตอนคุณหมอฉีดน้ำเกลือก็ลูบหัวเขาตลอดพยายามบอกเขาว่าไม่เจ็บนะและไม่อยากประเมินมูลค่าความเสียหายเลยแต่การให้ภัยก็เป็นสิ่งที่ดีขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับสังคมลองคิดถ้าพิตบูลไม่ได้มากัดสุนัขแต่มากัดลูกหรือคุณพ่อคุณแม่ตนจะไม่มีภาพมายืนสัมภาษณ์แบบนี้จะกลายเป็นคู่กรณีที่ไม่ชอบหน้ากันมากๆไม่อยากร่วมโลกกันเลยก็ว่าได้เพราะเขาได้ทำร้ายครอบครัวแต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็เข้าใจหมดทุกอย่าง พร้อมบอกน้องหมาคือลูกของตนการทำแบบนี้เหมือนเหยียบหัวใจแต่พร้อมให้อภัยเพราะถ้าไม่ให้คงยืดเยื้อและจบไม่ดี

กันต์ กันตถาวร ดราม่า สุนัข

กันต์ กันตถาวร ดราม่า สุนัข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments