​​​​​​​“ใหม่” เผยภาพคู่เดินห้างฯ กับ “เต๋อ” เจอกันปกติ ยังยืนยันขอศึกษากันไปก่อน

​​​​​​​“ใหม่” เผยภาพคู่เดินห้างฯ กับ “เต๋อ” เจอกันปกติ ยังยืนยันขอศึกษากันไปก่อน

0

“ใหม่” เผยภาพคู่เดินห้างฯ กับ “เต๋อ” เจอกันปกติ ยังยืนยันขอศึกษากันไปก่อน

 

 

               ล่าสุดมีตาดีแอบเห็นสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ควงคู่ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เดินห้างฯ กันสองต่อสอง งานนี้แฟนๆ ก็เลยฟินกันสุดๆ แถมทางสาว "ใหม่" เองก็เอาใจแฟนคลับจัดงานมีตติ้งให้แฟนๆ และเรื่องหน้าอกหน้าใจที่โดนแซวอยู่บ่อยๆ ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะมีโอกาสไปทำบ้างหรือไม่ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอสาว "ใหม่" ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นเหล่านี้

ใหม่ เต๋อ แฟน ความรัก คบ

               ตนก็จะมีสไตล์เป็นของตัวเอง ผมสั้นหรือผมยาวก็จะสนุกหมด ใหม่จะสนุกกับแฟชั่นมากๆ ในช่วงนี้ เพราะรู้ว่าเราจะผมสั้นได้อีกไม่นานผมก็จะยาวแล้ว ถามว่าแฟชั่นจะเปิดได้ขนาดไหน อันไหนที่ไม่อยากเห็นใหม่ก็จะไม่เปิด ลิมิตก็ประมาณนี้ทั่วๆ ไป มีแซวเรื่องหน้าอก ก็โอเค น่ารัก ยังไม่คิดจะทำ ใหม่ก็จะโดนตลอด บางทีก็จะบอกว่าไปทำมาแล้ว บางทีก็จะบอกไปทำเถอะ ก็จะมีสองกระแสตลอด แต่ตอนนี้ยังไม่อยากทำ ตัวช่วยก็มีด้วย บางวันไม่มีพี่ๆ ก็จะบอกไปทำเถอะลูก ก็ขอบคุณที่เอ็นดูและเป็นห่วงเสมอในเรื่องหน้าอกของเรา

ใหม่ เต๋อ แฟน ความรัก คบ

ใหม่ เต๋อ แฟน ความรัก คบ

               แฟนมีตสนุกมาก ปีนี้มีแฟนคลับมาสองร้อยคน ที่จริงอยากให้มากันเยอะกว่านี้ อยู่ในที่ของเราอบอุ่น ได้ทำอะไรสนุกๆ เล่นเกมด้วยกัน ถ่ายรูปกัน เพราะว่าหลังจากเรามางานแบบนี้แฟนคลับก็ทุ่มเทให้เรามาก มาถือป้ายไฟ มากรี๊ดให้เรา บางคนมาจากต่างจังหวัด สิ่งที่ใหม่ทำให้ถือว่าเป็นอะไรที่เล็กน้อยมาก แต่ใหม่ก็อยากจะทำให้ดีที่สุด ก็เลยมีทั้งธีม ทั้งอาหาร ถามว่าแฟนคลับขออะไรไหม แฟนคลับของใหม่ส่วนใหญ่จะเป็นแนวไม่ขออะไรเลย ส่วนใหญ่จะขอแค่เราต่างคนต่างมีความสุข มีรอยยิ้ม มันที่สุดแล้ว เขาอยากเห็นเราไม่เครียด มีความสุข

ใหม่ เต๋อ แฟน ความรัก คบ

               ถามว่า "พี่เต๋อ" ผ่านไหมสำหรับแฟนคลับ อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน คอมเมนต์ถึง "พี่เต๋อ" ไม่มีเลย ในงานเราก็จะเล่นกัน ไม่มีพูดถึงเรื่องอื่นเลย ถือเป็นงานประจำปี เพราะว่าใหม่จะจัดอยู่สม่ำเสมอให้แฟนคลับ ส่วนรูปคู่กับพี่เต๋อที่ไปเดินด้วยกัน ก็ไปปกติ เหมือนอย่างที่ใหม่บอกถ้าว่างก็เจอกัน ตอนนี้ก็ดูๆ กันไปก่อน ยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นยังไง ดูๆ ไปก่อน

ใหม่ เต๋อ แฟน ความรัก คบ

ใหม่ เต๋อ แฟน ความรัก คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments