"โจอี้ บอย" ปัดตอบความรักเลิก "กวาง เดอะเฟซ" หรือไม่

"โจอี้ บอย" ปัดตอบความรักเลิก "กวาง เดอะเฟซ" หรือไม่

0

"โจอี้ บอย" ปัดตอบความรักเลิก "กวาง เดอะเฟซ" หรือไม่

 

 

        นานๆ ทีจะมีโอกาสเจอหนุ่ม "โจอี้ บอย" ออกงานอีเว้นท์ทั้งทีก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องหัวใจกับสาว "กวาง เดอะเฟส" เพราะก่อนหน้านี้ทางสาวกวางได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าห่างกันมาสักพักแล้ว แต่ดูเหมือนงานนี้หนุ่มโอจี้ไม่ขอตอบเรื่องความรักเมื่อถามถึงประเด็นนี้

โจอี้ บอบ ความสัมพันธ์ กวาง วรรณปิยะ

        เห็นช่วงนี้ฟิตเนสหนักมากพี่แข่งมอเตอร์ไซค์ครับเลยต้องออกกำลังกาย มันก็มาพร้อมกับกีฬาที่เราเล่น พยายามลดน้ำหนักตัวเองเพื่อที่จะมีแรงไปแข่งกับเขา ถามว่าวัยขนาดนี้มันยากไหมยากนะ ยิ่งอายุเยอะระบบเผาผลาญมันก็ยิ่งยาก นั่งเฉยๆหาวลมเข้าไปก็อ้วนแล้ว เริ่มแข่งมาครึ่งปี แล้วรู้สึกว่าสู้เขาไม่ได้ ก็ต้องอาศัยวิทยาศาสตร์ทางการกีฬาเข้ามาช่วย พอเริ่มฟิตอันดับมันก็ดีขึ้นมาเรื่อยๆ ซิกแพคยังไม่มีหรอกเป็นเงาๆ คนมีซิกแพค ไม่มีความสุขสักเท่าไหร่ มันจะหิวมาก ถ้าเราต้องใช้ร่างกายทำยังงั้นก็อาจจะต้องทำเต็มที่ แต่เราไม่มี เราก็เลยไม่หวังที่จะมีซิกซ์แพค

โจอี้ บอบ ความสัมพันธ์ กวาง วรรณปิยะ

         รู้สึกตัวเองหนุ่มขึ้นไหมตัวเองยังหนุ่มตลอดเวลา เอาตรงไหนมาแก่ ไม่ได้ตั้งเป้าเรื่องหุ่นสวยซักเท่าไหร่ ตั้งเป้าเรื่องผลการแข่งขันให้มันดีขึ้นมากกว่า ระดับการแข่งขันเราก็เป็นระดับตำบลระดับมือใหม่ อันนี้ก็คือเป้าที่เราตั้งเอาไว้ว่าให้เป็นระดับมือใหม่ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ให้ได้ การแข่งขันเริ่มจากขี่มอเตอร์ไซค์ทั่วไปแล้วเพื่อนก็ชวนลองขี่มอเตอร์ไซค์ในป่าดู ปลอดภัยไหมก็ปลอดภัย เพราะว่าอุปกรณ์ป้องกันมันจากครบหมด อุบัติเหตุก็เจอครับสามเดือนแรกก็เข้าสมิติเวชไปสามรอบ เพราะหักโหมอยากเล่นให้เป็นไว ก็จะเป็นพวกข้อหลุดแล้วก็บาดเจ็บทั่วไป กลัวไหมไม่กลัวนะเริ่มรู้ว่าต้องป้องกันตัวยังไง แรกๆ ไม่รู้ก็เลยเจ็บบ่อย

โจอี้ บอบ ความสัมพันธ์ กวาง วรรณปิยะ

       ส่วน "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" เขาบาดเจ็บจากการทำงาน ไม่มีผลกระทบกับการถ่ายรายการก็อยากให้เขาหายไวๆ ทุกคนก็เข้าไปเยี่ยมเขา แต่ตอนนี้เขาหนีไปเที่ยวอังกฤษ ตกลงป่วยใช่ไหม งานไม่ทำแต่เที่ยวได้ เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจทางเจ้าตัวบอกเพียงว่า "เรียบร้อยเนอะ ขอบคุณมาก"

โจอี้ บอบ ความสัมพันธ์ กวาง วรรณปิยะ

โจอี้ บอบ ความสัมพันธ์ กวาง วรรณปิยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

เปิดสาเหตุไมเกรนของ “กวาง วรรณปิยะ” แพทย์ยังระบุไม่ได้ต้องฉีดสีซ้ำ

แฟชั่นตรุษจีนมาแล้ว “กวาง วรรณปิยะ”  แต่งตัวรออั่งเปา

“โจอี้ บอย”  โพสต์ถึงตม. เกาหลีหลังคนไทยเจอปัญหาควรบอกตั้งแต่ยื่นขอวีซ่าว่าให้ไปหรือไม่ให้ไป

“กวาง วรรณปิยะ” ยิ้มแก้มแตก “ไฮโซเฮ้าส์” แท็กทีมเพื่อนๆเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าที่เกาหลี

“กวาง วรรณปิยะ” ลั่นไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ กับ “ไฮโซเฮ้าส์” ยังรักกันดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments