"จ๊ะ อาร์สยาม" เผยเตรียมบินศัลยกรรมแก้หน้าอกที่เกาหลีรอบสอง

"จ๊ะ อาร์สยาม" เผยเตรียมบินศัลยกรรมแก้หน้าอกที่เกาหลีรอบสอง

0

"จ๊ะ อาร์สยาม" เผยเตรียมบินศัลยกรรมแก้หน้าอกที่เกาหลีรอบสอง

 

 

       ยอมรับตรงๆ ว่าไม่คิดเรื่องความรักในช่วงนี้แต่กำลังคิดจะไปทำศัลยกรรมหน้าอกที่เกาหลี สำหรับนักร้องสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" ไม่รู้ว่านอกจากหน้าอกแล้วจะมีโอกาสทำอย่างอื่นเพิ่มอีกหรือไม่

จ๊ะ อาร์สยาม ศัลยกรรม เกาหลี

        ตอนนี้เหมือนยังไม่ได้คิดเรื่องความรัก มีคนเข้ามาคุยเราก็มีความสุขแค่นั้น จะมุ่งประเด็นไปที่เรื่อง ทำศัลยกรรมมากกว่าเรื่องความรักไม่ได้คิด จะบินไปเกาหลีไปทำนม ก็ทำเท่าเดิมนี้แหละแต่คือนมเรามีปัญหาก็คือเราเคยฉีด หมอก็เลยเอาออกได้ไม่หมดเพราะกลัวทำลายเนื้อเยื่อ ตอนที่เราฉีดมันอยู่ใต้ผิวหนัง แต่พอเราเสริมมันอยู่ใต้กล้ามเนื้อ ไม่มีผลอะไรกับร่างกาย ไปเอ็มอาร์ไอมาแล้ว ไม่อันตราย แต่เราไม่สบายใจเฉยๆเวลาเราถอดเสื้อผ้าอยู่บ้านมันเห็นแล้วไม่สบายใจ ที่ไปทำที่เกาหลีนี้มีโรงบาลติดต่อมา ก็รีวิวด้วยแต่มี อย. ทำไซต์เท่าเดิม ได้คุยกับคลินิคเดิม แต่ของตัวเองขูดออกได้ไม่หมด รู้ตั้งแต่ต้นและด้วยความที่หนูไม่มีระเบียบด้วยหนูไม่นวดนมเลยทำให้เป็นผังผืด เป็นเพราะว่าที่เราฉีดซิลิโคนเถื่อนไป

จ๊ะ อาร์สยาม ศัลยกรรม เกาหลี

         คือตอนที่หนูไปฉีดหนูอยู่บ้านนอก หมอกระแป๋งเลยแหละ คือเป็นหมอที่เรารู้จักอะ คือเราเป็นคนหัวอ่อน ใครบอกให้ทำอะไรก็เชื่อไงบอกให้ฉีดก็ฉีด จ๊ะไปวันที่ 10 มิถุนา กลับมาวันที่ 20 มิถุนา ต้องดูก่อนถ้าเอาออกแล้วเจ็บมาก อาจจะกลับมาแบบไม่มีนมเลยก็ได้ ไปแล้วไม่สนใจทำอย่างอื่นหรอก็คิด คิดจะทำจมูก อันนี้จมูกแท้ตอนแรกไม่เบี้ยวตอนนี้เริ่มเบี้ยว เสพติดไหมแล้วแต่คนมองถ้าหนูตอบหนูก็ตอบว่าไม่เสพติดอยู่แล้ว แล้วแต่ที่คนมอง จมูกยังไม่คอนเฟิร์ม เพราะหนูเชื่อเรื่องดวงมากหนูเพิ่งตกลงคุยได้ประมาณสองวันในเรื่องทำศัลยกรรมเอาหน้าไปให้หมอ ดูแล้วหมอก็บอกว่าให้ทำจมูกใต้ตาย้ายโหนก

จ๊ะ อาร์สยาม ศัลยกรรม เกาหลี

         หนูก็กลัวว่ากลับมาละคนจะจำหนูไม่ได้ เลยขอไปดูดวงก่อน เราก็ไม่ได้คิดแบบว่าจะเปลี่ยนไปเลย แต่จมูกมีสิทธิ์สูง แต่ถ้าหมอว่าไม่ต้องทำหรอกเพราะเราดังมาได้ก็ด้วยจมูกนี้ ก็คงอาจจะไม่ทำ แพลนไป 10มิถุนา กลับ 20มิถุนา เคลิ้มไหมไม่เคลิ้ม จ๊ะบอกหมอไปว่าหนูเป็นคนไม่ชอบแต่งหน้าชอบแบบหน้าสดทำยังไงก็ได้ที่แบบหนูไม่แต่งหน้า แล้วดูแบบไม่ศัลยกรรมเกินไป แต่ถ้าทำมาก็ยอมรับแน่นอน เพราะ21กลับมา หน้าหนูต้องบวมมากแน่ๆ

จ๊ะ อาร์สยาม ศัลยกรรม เกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments