Florence + The Machine ปล่อยเพลงใหม่ Hunger 

Florence + The Machine ปล่อยเพลงใหม่ Hunger 

0

Florence + The Machine ปล่อยเพลงใหม่ Hunger 

       ค่ายเพลง Virgin EMI ภายใต้ Universal Music Group ประกาศเพลงใหม่ Hunger เพลงแรกจากอัลบั้ม High As Hope ของศิลปินสาวหน้าเก๋ Florence + The Machine ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการกับซิงเกิ้ล Hunger ที่นับว่าเป็นก้าวการทำงานที่สำคัญของ Florence ที่นำเอาความรู้สึกของเธอมาถ่ายทอดผ่านเนื้อเพลง Hunger กล่าวถึงความพยายามเติมเต็มความรู้สึกในช่องว่าง ทั้งความรู้สึกรัก เกลียด หลงใหล หรือแม้กระทั่งการเสพติดอะไรบางอย่าง แต่ว่าทำได้แค่ให้ตัวเองพอใจเพียงคนเดียว Florence กล่าวถึงเพลงนี้ว่าเกี่ยวกับการตามความรักในบางอย่างแต่อาจจะไม่ใช่ความรักอย่างเดียวก็ได้ หรือบางครั้งการทำให้ตัวเองไม่รู้สึกโดดเดี่ยวแต่ยิ่งทำให้โดดเดี่ยว ฉันคิดว่าฉันปล่อยความรู้สึกตัวเองไปกับเพลงนี้เพื่อที่จะได้เกิดความเชื่อมโยงมากขึ้น เพราะว่าบางทีพวกเราไม่ยอมรับว่าเรารู้สึกยังไง และเมื่อพูดมันออกมาไม่ได้ ก็ร้องเป็นเพลงเลยจะดีกว่า

       ในอัลบั้ม High As Hope ศิลปิน Florence เขียนเกี่ยวกับตัวเธอเองสมัยวัยรุ่นตอนอายุประมาณ  20  แต่ในเวอร์ชั่นที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าเดิม ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เธอรู้จักตัวเองดีพอที่จะยอมรับตัวตนของตัวเอง ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าความสุขไม่จำเป็นต้องเล่นใหญ่และดราม่า มันสามารถพบเจอได้ตามที่ต่างๆ ในทุกๆวัน เธอบอกว่าอัลบั้มนี้เต็มไปด้วยความรัก และความเปลี่ยวเหงาเหมือนกัน แต่ก็ความรักเยอะอยู่เช่นกัน

Florence The Machine  Hunger 

       อัลบั้ม High As Hope นั้นทำขึ้นมาจากความสุข ความสำราญ ที่ต้องมีในการทำงานอยู่ตลอด Florence บอกว่า เธอไม่สามารถเดาทุกอย่างออกได้ แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกที่บริสุทธิ์ จนสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ในแบบศิลปินและคนที่ให้เกียรติความรู้สึกของตัวเอง เธอรู้สึกสบายใจที่เป็นตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments