"จีน่า" ยังตื่นเต้นเป็นแชมป์ "เดอะเฟซ" วอนแฟนดู "ถิ่นผู้ดี"

"จีน่า" ยังตื่นเต้นเป็นแชมป์ "เดอะเฟซ" วอนแฟนดู "ถิ่นผู้ดี"

0

"จีน่า" ยังตื่นเต้นเป็นแชมป์ "เดอะเฟซ" วอนฝากแฟนๆ ติดตาม "ถิ่นผู้ดี"

          "จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย" แชมป์ "The Face All star" เผยถึงงานเดินแบบงานแรกของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ว่า  งานเดินแบบวันนี้แฮปปี้มากเหมือนทำงานกับครอบครัวใหญ่ เพราะมีพี่น้อง เดอะเฟสเยอะมาก จริงๆ เรื่องดราม่าก็มีนิดหน่อยในซีซั่นนี้ แต่ตนข้ามไปเร็วมากเพราะ กลัวไม่เต็มที่กับงาน 

จีน่า เดอะเฟซ ถิ่นผู้ดี ผลงาน

        ตื่นมายังคิดว่า ว่าจริงๆ เหรอเราเป็นแชมป์ คือ ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่โดนดราม่าน้อยกว่าซีซั่นอื่นๆเพราะ มีช็อตสำคัญๆ  ที่เราได้ทำแล้วก็ผ่านมาได้อย่างดี แล้วก็ไม่ได้ผิดพลาดมาก คือกับทีมงานในเดอะเฟซก็เวิร์คมาก หนูได้ เรียนรู้ความอดทนและได้ใช้ความความพยายาม มากกว่า กับพี่ๆ เมนเตอร์โดยเฉพาะ  พี่เกด เราสนิทกันมาก มองตาก็รู้ว่า "พี่เกด" คิดอะไรแต่กับพี่บี, พี่พลอย, พี่พิมเราตื่นเต้นมากกว่า เขาจะมายังไงด่าเราไหม แต่เราก็ได้ดูงานของเขาเอาเอาเป็นไอดอล 

จีน่า เดอะเฟซ ถิ่นผู้ดี ผลงาน

        งานของ "จีน่า" ตอนนี้มีละครเรื่อง  "ถิ่นผู้ดี" กระแสดีมาก เราเคยเล่นละครมาแล้วหลายเรื่องแต่เรื่องนี้ กระแสดีกว่า ที่ผ่านไปก็มี วังนางโหง เงินปากผี แต่คนไม่รู้จักเรา เรื่องนี้คนแท็กมาเยอะมาก บางคนก็บอกว่าเราแสดงเป็นจีน่าเลย คือเล่นตลกนี้เราต้อง ใช้พลังเยอะมาก เล่นยาก ให้สนุกให้คนดูขำ  พูดเรื่องละคร กับงานแฟชั่น คือกับงานละครถ้าเราไม่เข้าใจตัวลครตัวนั้นจริงๆ เราจะทำไม่ได้ เลย แต่งานแฟชั่นก็ยากไปอีกแบบ คุณต้องเตรียมตัว เรียนรู้เยอะ

จีน่า เดอะเฟซ ถิ่นผู้ดี ผลงาน

จีน่า เดอะเฟซ ถิ่นผู้ดี ผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments