"ก็อต" แย้มเดือน ส.ค. เตรียมบินไปเรียนการแสดงตปท.

"ก็อต" แย้มเดือน ส.ค. เตรียมบินไปเรียนการแสดงตปท.

0

"ก็อต" แย้มเดือน ส.ค. เตรียมบินไปเรียนการแสดงตปท.

 

        หลังจากละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" จบไป กระแสตอบรับถือว่าดีเกินคาด จนทำให้ทางผู้จัดฯ ส่งละครมารีรันอีกครั้ง งานนี้หนุ่ม "ก็อต จิรายุ ตันตระกูล" ก็ถือได้ว่ามีงานละครออนแอร์ยาวถึง 7 วันรวด ทางเจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้าง

ก็อต จิรายุ ตันตระกูล บุพเพสันนิวาส เรียนต่อ

        "บุพเพสันนิวาส" กลับมารีรันอีกรอบ ความรู้สึกผมก็เชื่อว่าถ้าออนฯ อีกก็มีคนดูอีกแน่ๆ ตัวเราเองยังดูซ้ำหลายๆ รอบเลย จะมีฉากที่ยังไม่ได้ออนฯ ไหม ผมไม่ทราบ คือจริงๆ ผมก็ถ่ายไปเยอะ ที่ตัดออกมาก็เป็นส่วนหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าที่ตัดมาใหม่จะมีเรามากน้อยแค่ไหน ยังไม่ได้คุยกับพี่ใหม่ แล้วก็ยังไม่ได้ดู ฉากที่ยังไม่ได้ออกจริงๆ ก็มีนิดๆ หน่อยๆ อย่างซีนบนช้างเราก็ถ่ายกันทั้งวัน ไม่รู้ว่าจะเอามายำใหม่หรือเปล่า ตื่นเต้นไหม มันคงเรียกว่าความรู้สึกตื่นเต้นไม่ได้ เรียกว่าดีใจดีกว่าที่กลับมาออนฯ อีกแล้ว แล้วก็ยังเห็นหน้าผมอยู่ เห็นหน้าเราทุกวันก็ดี ทุกคนก็อย่าเพิ่งเบื่อผมเลย ให้ผมได้อยู่เถอะขอร้อง (หัวเราะ)

ก็อต จิรายุ ตันตระกูล บุพเพสันนิวาส เรียนต่อ

        ชินไหมกับคาแรกเตอร์หลายเรื่อง จริงๆ ผมว่าเป็นหน้าที่ของนักแสดงนะที่เราจะเปลี่ยนบทบาทและคาแรกเตอร์ ไม่งั้นจะเรียกผมว่านักแสดงไม่ได้ ผมก็แค่เปลี่ยนไปตามบทบาทที่เราได้รับมาแค่นั้นเอง ส่วนเรื่อง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ก็เริ่มมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว พี่อั้มไปไหนก็เห็นผมอยู่ที่นั่น เรื่อง "หนึ่งด้าวฯ" ก็มีเรื่องของการเมืองค่อนข้างเยอะ ในส่วนของผมก็จะเข้ามาอยู่ในโซนของพี่อั้ม เป็นกำลังหลักในการช่วยพี่อั้มรบ

ก็อต จิรายุ ตันตระกูล บุพเพสันนิวาส เรียนต่อ

         ละครติดต่อมาเยอะไหม ก็ไม่มีนะ จะเป็นละครที่ออนฯ แล้ว จริงๆ ปีที่แล้วเราก็ไม่มีละครออนฯ เลยนะ แล้วก็เพิ่งมาออนฯ ปีนี้ ผมก็หายไปปีนึงเต็มๆ เหมือนกัน

         คิวงานละครจริงๆ แล้วผมต้องไปต่างประเทศตั้งแต่มีนาคม แต่พอละครออนฯ มันก็เลยทำให้ไปไหนไม่ได้ ผมก็เลยเลื่อนเรียนไป ที่จะไปเมืองนอกก็น่าจะกรกฎาคม-กันยายน ผมเชื่อว่านักแสดง ศิลปิน มันต้องหาแรงบรรดาลใจบางสิ่งบางอย่างเพื่อที่จะพัฒนาตัวเอง ถ้าผมย่ำอยู่กับที่มันก็คงจะไม่มีอะไรพัฒนา ไปนานขนาดไหนยังไม่แน่ใจ ก็ฟินแล้วก็กลับ

ก็อต จิรายุ ตันตระกูล บุพเพสันนิวาส เรียนต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

เปิดเรตติ้ง “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” ตอนแรก “กัน นภัทร” เจอศึกหนัก สู้ “บุพเพสันนิวาส”

“จอมโจรดอกไม้ขาว” ทุบกลับแชมป์ “บุพเพสันนิวาส” ทำดีที่สุด “โป๊ป-เบลล่า” พ่ายแล้ว

“พี่หน่อง” แทบกรี๊ด! “โป๊ป-เบลล่า” ทำสำเร็จ “บุพเพสันนิวาส” ล้มแชมป์ “จอมโจรดอกไม้ขาว”

รื้อฟื้นปรากฎการณ์ “บุพเพสันนิวาส” รีรันรอบ 5 เริ่ด “โป๊ป-เบลล่า” ดังสะเทือนพระนคร

น่าเสียดาย “โป๊ป-เบลล่า” จับคู่ปลุกกระแสจิ้นคืนชีพ “บุพเพสันนิวาส” ปังแต่แรงไม่พอพ่าย “จอมโจรดอกไม้ขาว” 

Comments