“ปุ๊กลุก” แจงความสัมพันธ์ “โป๊ป” แค่พี่น้อง ปัดเตรียมย้ายค่าย

“ปุ๊กลุก” แจงความสัมพันธ์ “โป๊ป” แค่พี่น้อง ปัดเตรียมย้ายค่าย

0

“ปุ๊กลุก” แจงความสัมพันธ์ “โป๊ป” แค่พี่น้อง ปัดเตรียมย้ายค่าย

       หลังจากสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” โพสต์รูปคู่กับหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ลงทางอินสตาแกรม ก็ทำให้หลายๆ คนต่างสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะเกิดเป็นคู่รักข้ามช่องอีกคู่หรือไม่ เมื่อมีโอกาสเจอสาว "ปุ๊กลุก" ก็ให้เจ้าตัวมาชี้แจงสักหน่อย

ปุ๊กลุก ความสัมพันธ์ โป๊ป พี่น้อง

        พี่โป๊ปก็พี่ชายหนูเอง จริงๆ ก่อนหน้านี้เรารู้จักกันมานานแล้ว แล้ววันนั้นพี่โป๊ปโทรมาบอกว่าออกโปรดักท์ตัวใหม่ อยากให้ช่วยรีวิว มากินข้าวกัน เราก็บอกว่าปกติไม่ได้รับรีวิวนะ ยังไม่เคยกิน ไม่เคยลองใช้ ก็ไปหาพี่โป๊ป ไปกินข้าวกัน แล้วก็ถามว่าโปรดักท์ตัวใหม่เป็นยังไง แล้วถ่ายรูปปกติ ยินดีกันปกติ ก่อนจะลงไม่ได้คิดว่าจะมีดราม่า

       จริงๆ ก่อนหน้านี้เคยลงรูปกับพี่โป๊ปไปแล้ว รู้จักกันมา 3 ปีแล้ว รู้จักเพราะว่าหนูทำงานกับป้ากบบ่อย แล้วป้ากบเป็นผู้จัดการฯ พี่โป๊ป เวลาไปไหนมาไหนพี่เอสไม่ว่างก็จะฝากป้ากบไปดูแลหนูให้ เราก็เลยมีโอกาสได้กินข้าวกับป้ากบ ซึ่งกลุ่มป้ากบส่วนใหญ่ก็จะเป็นพี่ๆ ผู้ชายเยอะ แล้วทุกคนน่ารักมากๆ คือสนิทไหม ก็สนิทเวลาเราเจอกันที่งาน แต่คุยส่วนตัวแบบนี้ไม่มีก็ คือสนิทกันทั้งกลุ่ม ไม่เคยไปไหนสองคน

ปุ๊กลุก ความสัมพันธ์ โป๊ป พี่น้อง

      เรื่องเกาะกระแสเอาจริงๆ หนูว่ามันไม่มีใครคิดแบบนั้นหรอก ส่วนใหญ่จะเป็นบางกลุ่มมากกว่า จริงๆ แล้วหนูก็เพิ่งโดยตรงไปว่าหนูดีใจด้วยจริงๆ เราอยู่กันมาแบบเป็นพี่น้องกันมานาน แล้ววันหนึ่งพี่ชายเราประสบความสำเร็จเราก็ดีใจด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติที่พี่น้องในวงการบันเทิงจะร่วมแสดงความดีใจกับความสำเร็จของพี่เรา

ปุ๊กลุก ความสัมพันธ์ โป๊ป พี่น้อง

       เรื่องข้ามช่องเราไม่มีสังกัดเรื่องความสัมพันธ์พี่น้องอยู่แล้ว เรื่องคอมเมนต์อ่านไม่ทัน พี่โป๊ปดังมากจริงๆ คอมเมนต์เยอะมาก ก็มีคนมาคอมเมนต์รูปคู่ มาเชียร์ มาจิ้น มาฟิน ไม่มีอะไรเลย เป็นพี่ชายจริงๆ ถ้าเกิดว่าย้อนลงไปในอินสตาแกรมมีรูปเยอะพอสมควร ถูกแซวจากเพื่อนในกลุ่มไหม ก็ไม่มี หลังจากวันนั้นไม่มีโอกาสได้เจอกันอีกเลย หนูต้องบอกว่าเราสนิทกันแต่มันไม่มีเวลาได้เจอกันบ่อย เหมือนบางทีหนูว่างแต่พี่โป๊ปก็ไม่ว่าง ก็ไม่เจอกัน คือมันเป็นกลุ่มใหญ่ เรื่องจิ้นข้ามช่องหนูว่ามันคงเป็นช่วงหนึ่งที่เราลงรูปแหละ แต่ไม่ได้มีผลงานด้วยกัน ก็ไม่มีอะไรจะจิ้นกันอยู่แล้ว เราไม่ได้จะย้ายไปช่องอื่น ยังอยู่กับช่อง 7 อีกยาวเลย

ปุ๊กลุก ความสัมพันธ์ โป๊ป พี่น้อง

      ถามว่าอยากร่วมงานกับพี่โป๊ปไหม ก็อยาก จริงๆ เคยมีโอกาสคุยกับพี่โป๊ปถามว่าเวลาพี่เล่นกับนางเอกคนไหนพี่แอบชอบเขาจริงๆ ไหม เขาบอกไม่ได้แบบนั้น แต่เวลาเขาเล่นเขาอิน ถามว่าเขาเป็นสเป็คไหม ก็ไม่ จริงๆ หนูไม่มีสเป็คนะ แต่กับพี่โป๊ปเขาเป็นพี่ชายจริงๆ ตอนนี้โสด กับ "ไมค์" ก็เป็นเพื่อนกันปกติ คือเราไม่ได้ร่วมงานกันเหมือนตอน "นายฮ้อยทมิฬ" เพราะฉะนั้นเวลาการเจอกันจะไม่เหมือนเดิม ช่วงนี้เจอพี่อ๋อมกับมิกค์ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เวลาไมค์มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด ถามว่าเปิดใจไหม ก็เปิดมาตลอด ยังเรื่อยๆ โสดมานานมาก ถามว่าความรู้สึกดูหนังกับแฟนมันเป็นยังไง (หัวเราะ) คนที่ส่งดอกไม้ให้วันวาเลนไทน์ก็มีส่งดอกไม้มานานแล้ว ก็ยังคุยกันปกติ เป็นพี่ชาย

ปุ๊กลุก ความสัมพันธ์ โป๊ป พี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments