"แอฟ ทักษอร" เคลียร์ดราม่าถ่ายแบบถอดเสื้อคู่ "น้องปีใหม่"

"แอฟ ทักษอร" เคลียร์ดราม่าถ่ายแบบถอดเสื้อคู่ "น้องปีใหม่"

0

"แอฟ ทักษอร" เคลียร์ดราม่าถ่ายแบบถอดเสื้อคู่ "น้องปีใหม่"

 

 

                กลายเป็นเรื่องราวดราม่าจนได้ หลังจากมีมือดีคอมเม้นต์เชิงไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่กรณีถอดเสื้อถ่ายแบบคู่ลูกสาวอย่าง "น้องปีใหม่" ในไอจีของ "แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์" เลยไม่รู้จะซีเรียสหรือมีความเห็นเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาแจงว่า

แอฟ น้องปีใหม่ ถ่ายแบบ ถอดเสื้อ เปลือย ดราม่า

                เท่าที่เห็นมีคอมเม้นต์เดียว แต่อาจจะเขียนแรง คนก็เลยเห็นกันเยอะ โดยส่วนตัวก็จะยอมรับฟังความคิดเห็นตลอด แต่การใช้ภาษาแรงไปหน่อย และไม่ได้เครียดอะไรเพราะต่างคนต่างมีความคิดแต่ที่เขียนว่า โตขึ้นน้องเขาจะเกลียดแม่นั้นขอบอกว่าไม่มีทางเป็นอย่างนั้นแน่นอนเพราะได้สกรีนดีทุกงานแล้วและไม่เคยบังคับลูกรูปที่ถ่ายก็สื่อให้เห็นความรักที่บริสุทธิ์ระหว่างแม่กับลูกแค่นั้นเอง ไม่ได้มีอะไรแอบแฝง ยันไม่ได้โกรธคนเขียนเพราะตนผ่านอะไรมาเยอะ แค่งงมากกว่าซึ่งข้อความที่เขาเขียนมาก็ไม่ได้ลบ มองว่าอยู่ในวงการมานานต้องรับให้ได้ โดยขอยืนยันในความเป็นตัวตนของตัวเองและคิดให้น้องแบบรอบคอบดีแล้ว ไม่ได้ให้น้องจะมาโชว์หน้าอก เพราะได้เห็นรายละเอียดก่อนถ่ายแล้วส่วนตัวคิดว่า เด็กอายุ 3 ขวบจะโชว์หลังก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคน แต่กับน้องเขายินดีทำ เพราะอยากมีภาพเก็บไว้กับแม่ และไม่เคยบังคับเขา ซึ่งงานที่มีลูกต้องสกรีนมากกว่างานอื่นๆ และไม่ทราบเขาจะไปเม้นต์รูปอื่นอีกหรือเปล่า โดยปกติตนไม่ค่อยตอบใครอยู่แล้วคอมเม้นต์ที่เข้ามาก็มองด้วยความเข้าใจมากกว่า เขาอาจจะแสดงความเห็นเพราะห่วง "น้องปีใหม่" แต่ตนในฐานะเป็นแม่ก็ปกป้องน้องเต็มที่แล้ว 

แอฟ น้องปีใหม่ ถ่ายแบบ ถอดเสื้อ เปลือย ดราม่า

แอฟ ทักษอร ผลงาน ละคร น้องปีใหม่

                ส่วนเรื่องเป็นพิธีกรรายการ "แชร์ข่าวสาวตรอง" ก็คุยกับ "พี่นิด อรพรรณ" เขาไม่อยากได้คนพูดเร็วมาแข่งกันพูดในรายการเพราะมี ปุ้ย พิมลวรรณ, อาตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด และ แพท ณปภาอยู่แล้ว ซึ่งพวกเขาก็เป็นมืออาชีพแต่คงจะอยากได้สีสันอะไรที่แตกต่างบ้าง ส่วนตัวไม่เคยทำรายการหรืออ่านข่าวมาก่อนเป็นครั้งแรกและไม่คิดว่าจะมีด้วย บอกเตรียมใจและพยายามทำในสิ่งที่ทำได้คุยกับพิธีกรทั้งสามคนว่ามีอะไรที่ต้องปรับปรุงก็บอกถ้าให้อ่านข่าวปกติคงจะตื่นเต้นน้อย แต่นี่เป็นการคุยข่าวเลยต้องเพิ่มความยาก เวลาแสดงความเห็นบางทีก็ไม่ค่อยกล้าพูดแทรกสักเท่าไหร่โดยรายการก็เริ่มออนแอร์ไปแล้วย้ำชัดยังไม่ได้มารับงานแบบเต็มตัว

แอฟ น้องปีใหม่ ถ่ายแบบ ถอดเสื้อ เปลือย ดราม่า

แอฟ น้องปีใหม่ ถ่ายแบบ ถอดเสื้อ เปลือย ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments