"โบวี่" รับมีคุย "โอม" บ้างเรื่องแต่ง แต่ขอรอความพร้อม

"โบวี่" รับมีคุย "โอม" บ้างเรื่องแต่ง แต่ขอรอความพร้อม

0

"โบวี่" รับมีคุย "โอม" บ้างเรื่องแต่ง แต่ขอรอความพร้อม

   จู่ๆ ก็มีข่าวลือว่าหนุ่ม "โอม อิทธิศักดิ์" ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งหวานใจ "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" แล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว "โบวี่" เลยไม่พลาดที่จะถามสักหน่อย

โบวี่ โอม งานแต่ง

   สำหรับเรื่องฤกษ์ เหมือนดูๆ กัน คุยๆ กันอะไรแบบนี้ ถามว่ารอโบหรือเปล่า โบว่ารอความพร้อมมากกว่า เหมือนตอนนี้เป็นช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว บ้านก็ยังสร้างไม่เสร็จ มันเพิ่งเริ่มทำธุรกิจบางอย่างไปเรื่อยๆ ด้วย ตอนนี้ยังไม่ได้ไปดูฤกษ์ แต่ก็มีสนทนากันบ้าง โดยส่วนตัวทางด้านจิตใจเราพร้อม แต่ทางด้านการงานเหมือนความวุ่นวายในชีวิตมันยังไม่เข้าที่เท่าไหร่

โบวี่ โอม งานแต่ง

   ด้านโอมถึงแม้ว่าโอมจะหน้าเด็ก แต่เขาก็อายุเท่าโบแล้ว จริงๆ เป็นวัยที่สามารถแต่งงานได้แล้วประมาณนี้ ถามว่ามีคุยกับครอบครัวเรื่องแต่งงานบ้างไหม ก็คุยเรื่องนี้มันเขินเกินไป ถ้าคุยเรื่องอื่นก็มีคุย ขำๆ บอกฝ่ายชายอย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง หรือว่ารอเขาทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เพราะมันยังไม่ค่อยพร้อมจริงๆ ถามว่าภายในปีนี้เรายังไม่พร้อมเลยใช่ไหม มันคงไม่กระชั้นชิดหรือเร็วๆ นี้ เรื่องนี้มันคุยยากมากเลย บางทีชีวิตเหมือนเพื่อนโบ ก็ปุ๊บปั๊บรับโชคเลย ก็คือไม่ได้แพลนเป็นกิจจะลักษณะขนาดนั้น แต่ก็มีการพูดคุยกัน แค่รอให้ทุกอย่างไม่ยุ่งเท่านี้

โบวี่ โอม งานแต่ง

   สำหรับบ้านที่สร้างใช่เรือนหอหรือเปล่านั้น จริงๆ เป็นบ้านสร้างก่อนที่จะรู้จักกันอีก แต่ถ้าสมมติแต่งงานกันจริงๆ ก็คงย้ายมาอยู่หลังนี้แหละ ขี้เกียจสร้างหลังใหม่แล้ว มันสร้างนานมาก สร้างมา 2 ปีกว่า เหนื่อยแล้ว ตอนนี้ตัวบ้านเสร็จเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือแค่ตกแต่งภายในและพื้นที่ภายนอก ระเบียง สระว่ายน้ำ ยังไม่เสร็จ ด้านโอมก็ไม่ได้ซัพพอร์ตอะไร แค่รับ-ส่ง ช่วยเลือกของ ย้ำชัดไม่กดดันถูกถามเรื่องแต่ง ชิน จัดงานแต่งก็เรื่องเยอะ ปีนี้ก็ยังก่อน มันก็ตอบอะไรไม่ได้มากหรอก เราไม่รู้อนาคตไง ใครจะรู้อยู่ๆ อาจจะพร้อมขึ้นมา

โบวี่ โอม งานแต่ง

โบวี่ โอม งานแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบวี่ อัฐมา” ควง “ปู สุรนาถ”ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า

“โบวี่ อัฐมา” ลงทุน 4 แสน รื้อบ้านเก่า 30 ปีคุณแม่รีโนเวทใหม่ ออกมาแบบมินิมอลสุดๆ

“โบวี่ อัฐมา” ทุ่มเงิน 8 หลัก รันวงการอสังหาฯ ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีนี

พยายามกู้แล้วแต่ไม่ได้! นักแสดงชื่อดังโดนแฮกเฟสบุ๊คกลางดึก วอนชาวเน็ตแนะวิธีทวงคืน หวั่นใจเรื่องเงินๆทองๆ

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

 “เก่ง-โบวี่-ปาย-มะลิ” บอกชัดทำไม? Miss Sexy Thailand จึงโดดเด่นแตกต่าง

ไม่เหมือนใคร! “โบวี่ อัฐมา” ควงเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ปู สุรนาถ” จัดงานแต่งริมเขา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments