"เคน-เอสเธอร์" เอ่ยปากขอโทษหลังเคยรับรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

"เคน-เอสเธอร์" เอ่ยปากขอโทษหลังเคยรับรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

0

"เคน-เอสเธอร์" เอ่ยปากขอโทษหลังเคยรับรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

 

 

            กลายเป็นประเด็นใหญ่ของวงการบันเทิงสำหรับกรณีการรีวิวสินค้าเมจิกสกิน โดยหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" และสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ซึ่งเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวก็ขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้

เคน เอสเธอร์ ขอโทษ รีวิว เมจิกสกิน

            "เคน" เผยว่า ก็ก่อนที่จะรับรีวิวทางทีมงานเราก็ได้ตรวจสอบก็ถามแล้วว่ามีเอกสาร อย. ไหมเขาก็บอกว่ามี แล้วเราก็ได้เห็นโฆษณาของแบรนด์นี้ในที่ต่างๆ เราก็เลยคิดว่ามันน่าจะถูกกฎหมาย แต่ก่อนจะรีวิวเราก็ได้ลองใช้ เราเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนเรื่องตำรวจติดต่อมาไหมตอนนี้ยังไม่ทราบเลยถ้าติดต่อมาก็พร้อมไปให้ปากคำแน่นอน คือเราก็มีแค่ที่เราได้รีวิวแค่นั้นเองไม่ได้มีข้อมูลอะไรเยอะเลย คือเราไม่รู้เรื่องว่ากระบวนการผลิตของเขา ถามว่าจะงดรับรีวิวไปเลยไหมช่วงนี้ ต้องไตร่ตรองให้ดีที่สุดเลย ต้องเช็คให้ละเอียดมากๆ ผมว่าทุกคนน่าจะถูกหลอกเหมือนกัน ไม่มีใครรู้หรอกว่ามันจะเป็น อย. ปลอม ถามว่ากรณีนี้สร้างภาพลบให้นักแสดงทุกคนไหม ผมว่ามันน่าจะเป็นครามที่ไม่รู้มากกว่า พวกเราก็ไม่รู้เหมือนกัน คนอื่นก็น่าจะไม่รู้เหมือนพวกเรา ส่วนเขาให้เรารีวิวตั้งแต่ปีที่แล้ว ต่อไปเรื่องรับงานคงจะต้องผ่านทางฝ่ายตรวจเช็คต้องตรวจให้ละเอียดเลยว่าถูกต้องไหม ถูกต้องตามระเบียบทุกอย่าง

เคน เอสเธอร์ ขอโทษ รีวิว เมจิกสกิน

            ส่วนสาว "เอสเธอร์" เผยว่า อาจจะผิดพลาดที่เรา ไม่มีความรู้มากพอในเรื่องของ อย. และอย่างที่ "พี่เคน" บอกเราได้เห็นโฆษณาตามสื่อ มันก็เป็นอีกหนึ่งการันตีที่คิดว่าแบรนด์นี้น่าจะโอเค เราก็ได้ลองใช้ก่อนที่จะรีวิว แต่ผลออกมามันเป็นแบบนี้ ก็เป็นความผิดพลาดของเราเอง ก็ต้องขอโทษถ้าใครที่ดูรีวิวเราแล้วได้ซื้อตาม ได้ใช้ตาม ก็ผิดที่เราเองที่ไม่ได้ไต่ตรองให้ละเอียด ต่อไปเราก็จะระมัดระวังมากขึ้นกว่านี้ ดีที่หน้าเราไม่เป็นอะไร คือโชคดีที่ไม่เป็นอะไรแต่ก็รู้สึกผิด ถ้าใครที่ได้ดู เรารีวิวแล้วไปซื้อตามแล้วเกิดผลเสีย

เคน เอสเธอร์ ขอโทษ รีวิว เมจิกสกิน

เคน เอสเธอร์ ขอโทษ รีวิว เมจิกสกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกล่องละครใหม่ “เอสเธอร์” ประกบคู่ “เอม ภูมิภัทร"

“เคน” เสียวสันหลังวาบ หลัง “เอสเธอร์” ให้โอกาสสุดท้าย ยิ้มเร่งทำคะแนนพิสูจน์รัก

ยังจีบต่อไป! “เอสเธอร์” เผยสถานะ “เคน” เหลืออีกหลายด่านที่ต้องพิสูจน์

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เอสเธอร์” เปิดใจหลัง “เคน” ง้อ อยากเริ่มใหม่ เผยตอนนี้ขอกลับมารักษาใจ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments